Marketer Quỳnh Trang
Quỳnh Trang

Viện quản trị công nghệ FSB

Khai giảng Global MiniMBA với sự xuất hiện đặc biệt Nhạc sĩ - Ca sĩ Khắc Việt

Tối ngày, 27/07/2023 lễ khai giảng chương trình đào tạo “Global MiniMBA" đã diễn ra tại Tòa nhà tập đoàn FPT. Cùng Giám đốc chương trình kiêm Giảng viên Trần Quang Huy

Đặc biệt, FSB vinh dự có sự tham gia của giọng ca sáng tác tài hoa - Nhạc sĩ - Ca sĩ Khắc Việt. Với những tác phẩm nổi tiếng (như "Anh khác hay em khác", "Yêu lại từ đầu", "Chạy về nơi phía anh", "Khác biệt"...) đã chinh phục hàng triệu trái tim, Ca sĩ Khắc Việt đã đăng ký tham gia lớp học "Global MiniMBA" và cùng FSB bắt đầu một hành trình học tập đầy hứa hẹn.

Tại buổi lễ Khai Giảng, ca sĩ Khắc Việt còn gửi đến tặng cả lớp một món quà đặc biệt - một màn trình diễn đầy cảm xúc với ca khúc "Yêu lại từ đầu". Âm nhạc ấm áp và lời ca sâu lắng đã lan tỏa không chỉ niềm vui trong buổi lễ mở đầu mà còn là cảm hứng cho tất cả các học viên trong hành trình học tập sắp tới

FSB tin rằng, "Global MiniMBA" sẽ không chỉ là một khoảng thời gian học tập, mà còn là chặng đường để cùng nhau khám phá, trau dồi kiến thức, và tìm thấy "tình yêu học tập" đích thực. Chương trình đào tạo của FSB luôn cam kết mang đến những trải nghiệm giáo dục đỉnh cao và đội ngũ giảng viên chất lượng, giúp các bạn phát triển bản thân và đạt được mục tiêu trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Hãy cùng nhau chúc mừng buổi lễ khai giảng "Global MiniMBA" và chia sẻ niềm vui, cảm hứng cùng ca sĩ Khắc Việt và tất cả các học viên trong hành trình học tập sắp tới. Cùng nhau thắp sáng đam mê và trở thành những nhà lãnh đạo tài ba, sẵn sàng vươn tới thành công!


↪️ Đăng ký tham gia khoá học Global MiniMBA tại ĐÂY

Viện Quản trị & Công nghệ FSB - Đại học FPT

Tự hào là trường đào tạo Kinh doanh tốt nhất Việt Nam do Tổ chức xếp hạng giáo dục toàn cầu Eduniversal bình chọn năm 2020.