Chính thức mở đề cử giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards - APEA 2023

Asia Pacific Enterprise Awards là Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích vượt trội, đóng góp bền vững cho cộng đồng. Giải thưởng thu hút hơn hàng trăm doanh nghiệp tham gia tại Việt Nam mỗi năm.

Để đạt được giải thưởng APEA, các doanh nghiệp và nhà lãnh đạo phải chứng tỏ được những thành tựu xuất sắc trong các lĩnh vực quan trọng như tăng trưởng doanh thu, phát triển sản phẩm và dịch vụ, chất lượng quản lý, sự đổi mới và tư duy sáng tạo, và đóng góp vào cộng đồng.

Năm nay với chủ đề “Châu Á phục hồi - Nắm trọn cơ hội”, Ban tổ chức mong muốn mang đến một cơ hội, một bước đệm để các doanh nghiệp và doanh nhân tại Việt Nam vươn lên khỏi những khó khăn, thách thức của thời kì biến động. Từ đó nâng cao vị thế, lan tỏa danh tiếng của những doanh nghiệp và doanh nhân trên toàn khu vực châu Á qua giải thưởng và chung tay tạo nên một nền kinh tế bền vững và lớn mạnh.

Các doanh nghiệp và doanh nhân có thể tham gia đề cử và đánh giá tại 4 hạng mục bao gồm:

- Corporate Excellence Award – Doanh nghiệp xuất sắc châu Á

- Fast Enterprise Award – Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh

- Inspirational Brand Award – Thương hiệu truyền cảm hứng

- Master Entrepreneur Award – Doanh nhân xuất sắc châu Á

Các doanh nghiệp và nhà lãnh đạo xuất sắc nhất sẽ được vinh danh trong lễ trao giải APEA 2023, dự kiến diễn ra vào tháng 10/2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp và nhà lãnh đạo gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ những người thành công khác trong ngành.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ đề cử từ các doanh nghiệp và doanh nhân của giải thưởng APEA 2023 là từ ngày 01/7/2023 đến hết ngày 23/8/2023 theo hình thức trực tuyến.

Mọi thông tin về giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2023, vui lòng liên hệ 094.131.2221 (Ms. Phương Uyên) và email [email protected] để được hỗ trợ.

Thông tin chi tiết xem tại: https://apea.asia/