[Hà Nội] RIO Book mời tham dự Talkshow chủ đề Nghệ thuật Kể chuyện: Uốn lưỡi 7 lần trước khi “chém”

Mở màn cho chuỗi sự kiện mừng sinh nhật RIO Book, ngày 5/8 này, hãy cùng gặp gỡ vị khách đặc biệt lâu lâu mới ghé thăm Thủ đô – anh Đốc Tờ Ti – và tham dự Talkshow “Uốn lưỡi 7 lần trước khi ‘chém’” do chính anh làm “chủ xị”.

Thông tin buổi Talkshow

  • Thời gian: 14h00 đến 17h00, thứ Bảy ngày 05/08/2023
  • Địa điểm: Văn phòng nest by AIA, tầng 4, International Center, 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đặt vé tham dự: https://forms.gle/rZU6Z68A5WzWCeBD9

Chủ đề sự kiện và giới thiệu diễn giả

Xoay quanh chủ đề Nghệ thuật Kể chuyện (Storytelling), Talkshow hứa hẹn là một buổi trò chuyện đầy thú vị với tác giả Đốc Tờ Ti, đem đến nhiều phương pháp tư duy hữu ích. Để từ đó, người tham dự có thể khai thông đầu óc, áp dụng cách kể chuyện thú vị vào mọi loại hình công việc và sáng tạo hơn theo các phù hợp với bản thân.

Trải qua 25 năm “chạy deadline” trong ngành quảng cáo sáng tạo, Đốc Tờ Ti đã sưu tập cho mình cả một kho tàng đủ mọi loại chiến dịch truyền thông đồ sộ, đa dạng mọi thể loại lẫn quy mô lớn bé. Luôn bắt đầu từ những thông điệp giản đơn, anh Ti đã thổi hồn cho chúng nhờ sử dụng nghệ thuật kể chuyện, “sản sinh” nhiều quảng cáo ý nghĩa, tạo dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí người xem.

Hay trong chính ấn phẩm RIO Book hợp tác xuất bản cùng anh – “Think out of the book – Nghĩ ngoài sách vở”, Đốc Tờ Ti cũng đã phá tan mọi giới hạn về định nghĩa cuốn sách thông thường, tự vẽ và viết tay để tạo ra một “siêu phẩm” sổ tay có 1-0-2.

Có gì để “Đút vào tim – Ghim vào não” từ Talkshow?

  • Những câu chuyện công việc, đời thường vui vẻ sẽ là điều bạn có thể lựa chọn, nhặt nhạnh, để có thêm chút lạc quan, chút kiến thức, chút cảm hứng với nghề.
  • Nhiều góc nhìn mới mẻ sẽ khiến bạn có thêm chiều không gian, chiều tư duy và rút ra điều hữu ích cho riêng mình.

Cách thức đăng ký

  • Phí tham dự: 250.000VNĐ/người (đã bao gồm 1 đồ uống).
  • Link đăng ký: https://forms.gle/rZU6Z68A5WzWCeBD9
  • RIO Book sẽ gửi email xác nhận cho các bạn đặt vé thành công, ngay khi đủ số lượng đăng ký RIO sẽ đóng link.

* Lưu ý: Sự kiện giới hạn số lượng người tham dự, RIO Book sẽ ưu tiên dành chỗ cho các bạn đăng ký và chuyển khoản sớm nhất.

Hẹn gặp lại bạn vào ngày 05/08 tới đây!