Tiger Beer cùng hành trình 91 năm trở thành biểu tượng huyền thoại của ngành bia thế giới

91 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Tiger Beer đã trở thành một hãng bia được yêu thích nhất trong lòng người tiêu dùng và đã trình làng rạng danh tại hơn 60 quốc gia. Thương hiệu này đã trở thành biểu tượng xứng tầm với vị bia đậm chất riêng, xứng đáng với danh hiệu “Ông hoàng ngành bia thế giới”.

1, Sự ra đời của một thương hiệu bia chinh phục 5 châu

Tiger Beer là một thương hiệu bia nổi tiếng của Singapore được sản xuất bởi Heineken Châu Á Thái Bình Dương, tiền thân là Nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương. Công ty là liên doanh giữa Heineken N.V. và công ty thực phẩm và đồ uống đa quốc gia của Singapore Fraser and Neave.

Tiger Beer được thành lập vào năm 1932 tại Singapore bởi Isaac Tigrett và Goh Kiat Chun. Năm đó, thế giới đón chào sự ra đời của “tinh hoa và sự sôi động đầy sức sống” với hương vị thơm ngon thượng hạng của mẻ bia Tiger đầu tiên được ủ thành công bất chấp khí hậu nắng nóng khắc nghiệt tại châu Á. Đó cũng chính là cột mốc khai sinh đầy tự hào, bắt đầu cho hành trình chinh phục 5 châu đầy bản lĩnh của biểu tượng bia rạng danh toàn cầu.

Trong những năm 1960 và 1970, Tiger Beer đã bắt đầu mở rộng thị trường xuất khẩu và trở thành một trong những thương hiệu bia nổi tiếng ở Đông Nam Á. Điều này được thực hiện nhờ vào sự đổi mới và nỗ lực tiếp thị của công ty.

Vào năm 1990, công ty Asia Pacific Breweries (APB) đã được thành lập, kết hợp Tiger Beer và nhiều thương hiệu bia khác trong khu vực. APB đã đóng góp vào việc phát triển và mở rộng thị trường của Tiger Beer trên toàn cầu.

Trong quá trình phát triển, Tiger Beer đã tiếp tục đổi mới và nỗ lực trong việc tạo ra những trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Họ đã phát triển các phiên bản đặc biệt và sản phẩm kỷ niệm, cũng như tham gia vào các hoạt động văn hóa và thể thao để tạo sự gắn kết với người tiêu dùng.

2, Những giải thưởng danh giá làm nên biểu tượng của ngành bia thế giới

Sở hữu vị bia kết tinh từ nguồn nguyên liệu thượng hạng, quy trình ủ đặc biệt cùng công nghệ đỉnh cao, hơn 40 giải thưởng danh giá quốc tế mà Tiger đạt được đã trở thành niềm tự hào của “mãnh hổ Á châu” suốt 9 thập kỷ chinh phạt trên toàn thế giới.

Nước bia Tiger vàng óng với vị bia đậm chất đã rạng danh trên toàn thế giới với những giải thưởng danh giá như sau:

Giải thưởng World Beer Cup

Năm 1998: Huy chương vàng cho danh mục International-Style Lager.

Năm 2010: Huy chương vàng cho danh mục American-Style Lager hoặc Premium Lager.

Giải thưởng International Beer Challenge

Năm 2011: Huy chương vàng cho danh mục Best Asia-Pacific Lager.

Năm 2016: Huy chương vàng cho danh mục Best Lager hoặc Pilsner.

Năm 2019: Huy chương bạc cho danh mục Best Asia-Pacific Lager.

Giải thưởng Great Taste Awards

Năm 2014: 2 sao vàng cho chất lượng sản phẩm.

Giải thưởng Quốc tế Monde Selection

Năm 2014: Huy chương vàng cho chất lượng sản phẩm.

Năm 2019: Huy chương vàng cho chất lượng sản phẩm.

Giải thưởng World Branding Awards

Năm 2018: Giải thưởng thương hiệu hàng đầu cho danh mục Beer - Lager tại Việt Nam.

Giải thưởng Vietnam National Brand

Năm 2019: Được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Gặt hái nhiều thành công là thế, Tiger Beer vẫn không ngừng nỗ lực để phá vỡ mọi giới hạn, tối ưu trải nghiệm của khách hàng thông qua những phát kiến xứng tầm. Trong những năm qua, nhiều chiến dịch nâng tầm trải nghiệm độc đáo và truyền cảm hứng từ Tiger Beer đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng người tiêu dùng Việt.

3, Tiger Beer ra mắt phiên bản thùng giới hạn chúc mừng 30 năm phát triển tại Việt Nam

Trong 30 năm qua, Tiger Beer đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Việt Nam nhờ chất lượng bia vang danh toàn cầu. Bằng tinh thần không ngừng đổi mới, Tiger Beer liên tục cải tiến danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm, Tiger Beer ra mắt Phiên bản Thùng giới hạn mới như món quà tri ân khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt quá trình phát triển tại Việt Nam.

Theo Tiger Beer, với phiên bản mới, nhãn hàng tiếp tục tạo nên những khoảnh khắc gắn kết bạn bè, gia đình, người thân khi cùng thưởng thức dòng bia cao cấp, mát lạnh và sảng khoái. “Phiên bản Thùng giới hạn mới là minh chứng cho tinh thần “Đánh thức bản lĩnh” - luôn tiếp tục vươn mình và bứt phá mạnh mẽ để chinh phục hàng triệu khách hàng Việt Nam” - đại diện Tiger Beer chia sẻ.

Phiên bản Thùng giới hạn mới của Tiger Beer có mặt trên thị trường từ ngày 10/7 đến ngày 14/10/2023 ( hoặc đến khi hết sản phẩm). Các hoạt động trong chiến dịch “30 năm cùng nhau bản lĩnh” của Tiger Beer chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên.