Học theo chương trình, nhận chứng chỉ chuyên nghiệp từ Cannes Lions

Thành lập từ năm 2011, AIM Academy là trung tâm đào tạo với 12 năm kinh nghiệm, sở hữu hệ thống khóa học trải dài mọi phân ngành của Marketing & Communication, đồng thời là đơn vị tổ chức Vietnam Young Lions – cuộc thi lớn cho tài năng trẻ trong ngành. Vừa qua, chương trình đào tạo tại AIM Academy đã vinh dự nhận được sự bảo chứng bởi Cannes Lions – chuẩn mực cao nhất trong ngành Marketing & Communication trên thế giới.

Cannes Lions – Chuẩn mực cao nhất toàn cầu về Marketing & Communication

Được mệnh danh là “giải Oscar” của ngành Marketing & Communication, Cannes Lions là Liên hoan Sáng tạo danh giá nhất thế giới. Cannes Lions mang sứ mệnh tôn vinh sự xuất sắc trong sáng tạo từ năm 1954 đến nay, với mục tiêu mang tới một điểm đến toàn cầu và thiết lập chuẩn mực sáng tạo thúc đẩy sự tiến bộ.

Liên hoan được tổ chức tại Cannes (Pháp) vào tháng 6 hàng năm, thu hút hơn 15.000 đại diện đến từ 95 quốc gia. Trong đó, tâm điểm chú ý là giải thưởng Cannes Lions (Cannes Lions Awards) vinh danh những chiến dịch sáng tạo xuất sắc nhất trong Marketing & Communication, và qua mỗi năm, thiết lập những chuẩn mực mới và cao hơn trong ngành.

AIM Academy hân hạnh là đại diện chính thức và duy nhất của Cannes Lions tại Việt Nam.

Nguồn: lionscreativity.com

Cột mốc mới – Sự bảo chứng cho chất lượng

AIM Academy là trung tâm đào tạo với 12 năm kinh nghiệm, sở hữu hệ thống khóa học chất lượng, trải dài nhiều phân ngành của Marketing & Communication, đồng thời là đơn vị tổ chức Vietnam Young Lions – cuộc thi có quy mô toàn quốc, dành cho tài năng trẻ trong ngành.

Chứng nhận từ Cannes Lions là minh chứng cho cam kết của AIM Academy về chất lượng và khả năng cung cấp các chương trình đào tạo tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn của ngành.

Bằng cách kết hợp kiến thức bài bản, giàu tính ứng dụng, các bài tập thực tế cùng sự dẫn dắt từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chương trình mang đến trải nghiệm học tập, thực hành nhằm chuẩn bị cho các cá nhân trước những thách thức và cơ hội của bối cảnh ngành Marketing hiện đại.

Học theo chương trình – nhận chứng chỉ chuyên nghiệp

Sự bảo chứng từ Cannes Lions cũng mở ra cơ hội mới tiềm năng cho các bạn trẻ mong muốn phát triển sự nghiệp trong ngành Marketing & Communication. AIM Academy hướng đến việc cung cấp lộ trình sự nghiệp toàn diện, thay vì chỉ cung cấp dịch vụ đào tạo thông thường.

Nhằm phục vụ nhu cầu xây dựng và phát triển sự nghiệp bền vững của các marketers trẻ, AIM Academy thiết kế 16 khóa học, được chia thành 3 chương trình:

  • Chương trình Marketing Management: Gồm 5 khóa học về quản trị Marketing từ cơ bản đến nâng cao
  • Chương trình Creative Communication: Gồm 5 khóa học bài bản về truyền thông sáng tạo
  • Chương trình Digital Marketing: Gồm 6 khóa học Digital Marketing toàn diện từ tổng quan đến ứng dụng chuyên sâu trên từng kênh

Khi đăng kí học theo 1 trong 3 chương trình học trên, học viên sẽ nhận được những quyền lợi đặc biệt:

  • Nhận chứng chỉ chuyên nghiệp được chứng nhận bởi Cannes Lions sau khi hoàn thành chương trình học
  • Tiếp cận với hệ thống kiến thức toàn diện, được chuẩn hóa ở mức cao nhất
  • Được giới thiệu việc làm tại các brand và agency lớn thông qua mạng lưới đối tác của AIM

Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký chương trình mà bạn quan tâm để bắt đầu xây dựng sự nghiệp trong ngành Marketing & Communication tại đây.