Tối ưu quy trình thực hiện đơn hàng (Order Fulfillment) thông qua 7 bước đơn giản

Mặc dù theo định nghĩa, việc thực hiện đơn hàng là phương pháp mà một công ty xử lý đơn đặt hàng theo thông số kỹ thuật của khách hàng, tuy nhiên, khách hàng nắm giữ nhiều “quyền lực” hơn bao giờ hết, vì họ sẽ được cung cấp nhiều thông tin hơn và có kỳ vọng cao hơn. Thực hiện đơn hàng hiệu quả là chìa khóa cho danh tiếng của thương hiệu, lợi nhuận của công ty bạn và khả năng giữ chân khách hàng của bạn.

“Không có bán hàng thì không có kinh doanh. Không thực hiện đơn hàng thì không có doanh thu.”

Bài học rút ra:

  • Thực hiện đơn hàng là một nhiệm vụ kinh doanh quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm.

  • Một hoạt động thực hiện đơn hàng hiệu quả đòi hỏi phải phối hợp với nhiều bộ phận và đối tác bên ngoài.

  • Một ERP thường đóng một vai trò thiết yếu trong việc quản lý quá trình thực hiện đơn hàng.

Thực hiện đơn hàng (Order Fulfillment) là gì?

Triển khai một đợt giảm giá nào đó cũng là một cơ hội thu hút khách hàng hiệu quả, thế nhưng công việc của bạn vẫn sẽ chưa hoàn thành cho đến khi đơn hàng được hoàn thành và khách hàng đã nhận sản phẩm trong tay. Thực hiện đơn hàng là nhiệm vụ quan trọng của việc tập hợp đơn hàng và vận chuyển cho khách hàng, cộng với các quy trình hỗ trợ hỗ trợ các nhiệm vụ đó.

Toàn bộ vòng đời thực hiện đơn hàng bao gồm 5 bước chính, bắt đầu từ tìm nguồn cung ứng chiến lược và kết thúc bằng vận chuyển. Nhiều doanh nghiệp bao gồm quản lý hàng tồn kho, quản lý chuỗi cung ứng, xử lý đơn đặt hàng, kiểm soát chất lượng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện đơn hàng.

Phần lớn quy trình thực hiện đơn hàng có thể diễn ra dưới một quy trình, trong một khu vực nhà kho được tổ chức hiệu quả, tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp nhỏ tự xử lý việc thực hiện đơn hàng tại nhà thông qua một quy trình đơn giản. Các doanh nghiệp lớn đòi hỏi một chiến lược trung tâm phân phối đa lớp phức tạp hơn. Nhưng trong cả hai trường hợp, mục tiêu chính đều là mang lại hiệu quả cho khách hàng, đáng tin cậy và không tốn kém nhất có thể.

Quy trình thực hiện đơn hàng hoạt động như thế nào?

Quá trình thực hiện đơn hàng diễn ra tại một hoặc nhiều trung tâm phân phối và thường liên quan đến quản lý hàng tồn kho, quản lý chuỗi cung ứng, xử lý đơn hàng, kiểm soát chất lượng và hỗ trợ khách hàng cần báo cáo sự cố hoặc thực hiện trao đổi hoặc trả lại sản phẩm.

1. Nhận hàng tồn kho

Hàng hóa có thể đến từ bên thứ ba, bộ phận khác của công ty hoặc kho hàng của công ty; một đường ống - pipeline (trong trường hợp hàng hóa là dầu, nhiên liệu, nước hoặc một số sản phẩm chất lỏng khác); dưới dạng dữ liệu số từ cơ sở dữ liệu; hoặc dưới nhiều hình thức từ các nguồn bên ngoài hay nội bộ.

Trong mọi trường hợp, hàng tồn kho phải được kiểm đếm, kiểm tra và kiểm kê để đảm bảo số lượng phù hợp đã được nhận và chất lượng có thể chấp nhận được. SKU hoặc mã vạch trên các sản phẩm đến được sử dụng trong quá trình nhận và lưu trữ, đồng thời để truy xuất hàng hóa từ kho lưu trữ nội bộ sau này.

2. Lưu trữ hàng tồn kho

Sau khi hàng hóa được nhận tại trung tâm hoàn thiện đơn hàng, chúng sẽ được kiểm kê và được giải ngân ngay lập tức hoặc được gửi đến kho lưu trữ ngắn hạn hoặc dài hạn. Các mặt hàng được lưu trữ lý tưởng chỉ đủ lâu để giúp tổ chức phân phối hàng hóa có trật tự cho doanh số bán hàng hiện tại, thay vì giữ sản phẩm để bán trong tương lai.

3. Xử lý đơn hàng

Một hệ thống quản lý xử lý đơn đặt hàng sẽ quy định các hoạt động chọn và đóng gói sản phẩm cho mỗi đơn đặt hàng mới của khách hàng. Trên thị trường trực tuyến, phần mềm quản lý đơn hàng có thể được tích hợp với giỏ hàng trên trang web thương mại điện tử để tự động bắt đầu xử lý đơn hàng.

4. Lấy hàng

Một nhóm nhân công nhận nhiệm vụ lấy hàng hoặc rô-bốt tự động sẽ bắt đầu lựa chọn các mặt hàng từ kho theo hướng dẫn của phiếu đóng gói. Phiếu đóng gói chứa thông tin cụ thể, chẳng hạn như danh sách SKU mặt hàng, màu sắc sản phẩm, kích cỡ, số lượng đơn vị và vị trí trong kho của trung tâm phân phối.

5. Đóng gói

Vật liệu đóng gói được chọn bởi một nhóm đóng gói hoặc robot thực hiện tự động để đạt được trọng lượng kích thước thực tế thấp nhất, được tính bằng cách nhân chiều dài gói hàng với chiều rộng với chiều cao. Vì không gian trên xe tải giao hàng có giá cao nên việc tối ưu hóa trọng lượng kích thước (hoặc trọng lượng DIM) là rất quan trọng để tăng tốc độ vận chuyển đồng thời có khả năng giảm chi phí vận chuyển.

Hơn nữa, các nhóm đóng gói thường cung cấp các tài liệu và nhãn vận chuyển trả lại trong trường hợp khách hàng muốn trao đổi hoặc trả lại mặt hàng để được hoàn lại tiền sau đó.

6. Vận chuyển hàng

Đơn đặt hàng được gửi đến kênh vận chuyển hoặc nút vận chuyển để chuyển đến khách hàng. Người gửi hàng và hãng vận chuyển — có thể là hãng vận chuyển hàng hóa hoặc hãng hàng không, FedEx, UPS, Bưu điện Hoa Kỳ (USPS) hoặc hãng vận chuyển khác — xác định chi phí vận chuyển có thể lập hóa đơn theo giá trị nào lớn hơn: trọng lượng gói hàng thực tế hoặc trọng lượng kích thước của gói hàng.

Ngay cả khi trọng lượng thực tế thấp, chẳng hạn như với một chiếc áo phông, việc đóng gói ở DIM thấp nhất vẫn đủ hợp lý để giữ cho việc đóng gói không làm tăng đáng kể trọng lượng tổng thể của gói hàng. Ngoài ra, hầu hết các hãng vận chuyển đều có quy tắc đóng gói để tối ưu hóa lợi nhuận của chính họ từ không gian vận chuyển có sẵn. Việc không đáp ứng các yêu cầu đó có thể làm chậm trễ các lô hàng nếu hãng vận chuyển từ chối nhận đơn đặt hàng.

7. Giao hàng

Thông thường các tuyến đường vận chuyển bao gồm nhiều hơn một hãng vận chuyển. Ví dụ: FedEx có thể nhận một gói hàng tại trung tâm thực hiện đơn hàng, nhưng sau đó USPS sẽ chuyển đến nhà khách. Có nhiều lý do cho các phương thức vận chuyển kết hợp này. Một ví dụ phổ biến là USPS thậm chí còn giao hàng đến những vùng sâu vùng xa nơi hầu hết các hãng vận chuyển thương mại khác không làm được. Trong những trường hợp đó, việc sử dụng USPS cho dặm giao hàng cuối cùng sẽ thực tế hơn.

8. Xử lý hàng bị trả lại

Quy trình trả lại hàng bắt đầu bằng việc cung cấp các tài liệu vận chuyển và nhãn trả lại cùng với đơn đặt hàng ban đầu của khách. Khi khách hàng trả lại một sản phẩm để đổi hoặc hoàn lại tiền, quy trình phải được thực hiện cẩn thận để đảm bảo việc bổ sung lại sản phẩm là phù hợp. Trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc hoặc bị hư hỏng/ dính bẩn, thì không thể được bổ sung.

Quy trình trả lại bao gồm những công đoạn: kiểm tra chất lượng và phân loại các sản phẩm bị trả lại cho phù hợp. Sau đó, các sản phẩm trả lại sẽ được nhập kho lại, trả lại cho nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất để được hoàn lại tiền hoặc tín dụng cho nhà phân phối hoặc gửi đến trung tâm tái chế.

Tại sao việc thực hiện đơn hàng lại quan trọng?

Các công ty kiếm tiền bằng cách bán hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ cho các doanh nghiệp hoặc trực tiếp cho người tiêu dùng. Bất kể bạn là B2B hay D2C, việc bán hàng vẫn chưa hoàn tất cho đến khi khách hàng đó nhận được các mặt hàng đã bán. Thực hiện đơn hàng là cách các công ty hoàn thành việc bán hàng và đó là trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh.

Thách thức hoàn thành đơn hàng

Có khá nhiều thách thức trong quá trình thực hiện đơn hàng, chẳng hạn như: tình trạng thiếu nguồn cung và các vấn đề về quản lý hàng tồn kho, cho đến những thất bại trong nhu cầu và lập kế hoạch hậu cần cho các nút thắt trong chuỗi cung ứng.

Quản lý hàng tồn kho

Tình trạng hết hàng dẫn đến sự không hài lòng của khách, thất bại trong trải nghiệm tổng thể và gây tổn hại đến uy tín thương hiệu. Rất khó để các công ty có thể sửa chữa thiệt hại một khi điều này xảy ra. Nhưng vẫn có những trường hợp ngoại lệ: Khách hàng có xu hướng thông cảm hơn nếu tình trạng thiếu hụt và chậm trễ xảy ra do biến cố thời tiết trên diện rộng, thảm họa thiên nhiên hoặc sự kiện bất ngờ nào đấy.

Lập kế hoạch nhu cầu

Mặt khác, việc giữ quá nhiều hàng trong kho sẽ làm tăng chi phí lưu trữ và vận chuyển, đồng thời cũng làm tăng rủi ro vì nhu cầu đối với những mặt hàng đó có thể giảm trước khi bạn bán chúng. Điều quan trọng là phải dự đoán và lập kế hoạch cẩn thận cho các mức nhu cầu để luôn có đủ nguồn cung trong kho mà không bao giờ giảm quá thấp hoặc dự trữ quá nhiều bất kỳ mặt hàng nào.

Kế hoạch hậu cần

Giao hàng chậm hoặc giao thiếu, hàng bị hỏng và bao bì bị dập nát hoặc ướt đều là những yếu tố có thể gây tổn hại đến danh tiếng và doanh số bán hàng trong tương lai của công ty, đồng thời ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty. Sau đó, điều cần thiết là phải quản lý hậu cần cẩn thận để việc vận chuyển không bị trục trặc và các mặt hàng không bị hư hỏng. Nói một cách đơn giản, sự hài lòng của khách hàng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi hoạt động hậu cần, vì vậy hãy theo dõi chặt chẽ hiệu suất từ ​​đầu đến cuối hoặc từ kho hàng đến hộp thư.

Thực hiện chuỗi cung ứng

Có một chiến lược chuỗi cung ứng đòi hỏi phải đánh giá sự cân bằng giữa chi phí và lợi ích về các lựa chọn hoạt động. Ví dụ: một công ty có thể chọn một nhà cung cấp duy nhất cho một sản phẩm nhất định để được giảm giá khi khối lượng mua cao hơn. Đó cũng là một chiến lược tốt để đạt được trạng thái ưu tiên với nhà cung cấp, điều này có thể tạo ra sự khác biệt trong việc nhận hàng đúng hạn trong thời gian có nhu cầu cao. Tuy nhiên, việc sử dụng mô hình một nhà cung cấp duy nhất có thể phản tác dụng nếu có bất kỳ điều gì không ổn xảy ra với nhà cung cấp đó — từ đình công của nhân viên đến thiên tai cho đến tình trạng thiếu nguồn cung của chính họ.

Thực thi chuỗi cung ứng (SCE - Supply chain execution) là dòng các nhiệm vụ trong chuỗi cung ứng. Các ứng dụng phần mềm được sử dụng để quản lý mọi hoạt động trong chuỗi đó. Cụ thể, quản lý vật liệu, theo dõi trạng thái vật lý và chuyển động của sản phẩm, theo dõi chia sẻ dữ liệu và nguồn cấp dữ liệu cũng như quản lý thông tin tài chính — đặc biệt là các giao dịch giữa tất cả các bên.

SCE thường liên quan đến việc sử dụng nhiều ứng dụng, chẳng hạn như quản lý đơn đặt hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý nhà kho, quản lý vận tải và phần mềm hậu cần.

Các phương pháp thực hiện đơn hàng tốt nhất

Hãy nhớ rằng hiệu quả đạt được trong quá trình thực hiện đơn hàng phụ thuộc vào khả năng tổ chức tốt.

Bắt đầu với những điều cơ bản

Hợp lý hóa quy trình tiếp nhận để các lô hàng đến được xử lý nhanh chóng và hàng hóa bị hư hỏng sẽ nhanh chóng được trả lại cho nhà sản xuất để thay thế. Điều này sẽ góp phần ngăn chặn việc đặt hàng lại hoặc thời gian chờ đợi lâu cho khách hàng.

Sắp xếp kho hàng để có thời gian lấy hàng hiệu quả hơn

Đặt trước các mặt hàng bán chạy và gần người nhặt và đóng gói người hoặc rô-bốt. Đặt các mặt hàng khác trong kho theo nhu cầu, với các mặt hàng ít nhu cầu nhất ở phía sau.

Tổ chức vận chuyển và hậu cần

Cách này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian giao hàng, tiết kiệm chi phí hiệu quả, Tuy nhiên, bạn cũng nên lập kế hoạch chiến lược vận chuyển dự phòng trong trường hợp có sự cố xảy ra hoặc hãng vận tải bất ngờ tăng giá quá cao so với lợi nhuận.

Tự động hóa

Tự động hóa càng nhiều càng tốt để tiết kiệm chi phí lao động, cải thiện điều kiện làm việc và làm cho hoạt động an toàn hơn.

Làm thế nào để chọn một chiến lược thực hiện đơn hàng?

Doanh nghiệp có nhiều lựa chọn khi quyết định chiến lược thực hiện đơn hàng. Tùy thuộc vào các kỹ năng và nguồn lực sẵn có trong công ty, bạn có thể thích thực hiện nội bộ hoặc thực hiện bên ngoài.

Nếu đã có sẵn phương tiện nội bộ, bạn sẽ có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các hoạt động và chi phí bằng cách xử lý việc thực hiện nội bộ. Nếu tài năng và nguồn lực nội bộ của công ty nằm ở mức khá, bạn có thể lựa chọn một mô hình kết hợp để mang lại đa dạng lợi ích.

Nếu các kỹ năng và nguồn lực thực hiện và hậu cần khan hiếm, tốt hơn hết là nên thuê ngoài để đảm bảo quy trình thực hiện đơn hàng. Điều này cho phép nhóm của bạn tập trung nỗ lực vào việc sản xuất và bán sản phẩm, đồng thời thường dẫn đến khả năng dự đoán cao hơn. Với việc thực hiện nội bộ, bạn tuyển dụng nhân viên, sở hữu nhà kho và phải đảm bảo mọi đơn hàng đều diễn ra hoàn hảo. Khi thuê bên ngoài thực hiện đơn hàng, nhiều thách thức trong số đó không còn là vấn đề của bạn nữa.

Để đưa ra quyết định đúng đắn cho doanh nghiệp hãy xem xét sản phẩm, các tùy chọn thực hiện tiềm năng và chi phí thực hiện. Có thể tìm đến sự trợ giúp của một chuyên gia phân tích tài chính để tìm ra hướng đi phù hợp.

Mô hình thực hiện đơn hàng

Các mô hình thực hiện đơn hàng đã được hoàn thiện trong nhiều thập kỷ, nhưng những điều cơ bản vẫn luôn đúng và là những lý do kinh doanh rất hợp lý.

Có những kiểu thực hiện đơn hàng nào?

Có bốn mô hình thực hiện đơn hàng để lựa chọn: in-house (nội bộ), outsourcing (thuê ngoài), drop shipping and hybrid (kết hợp). Mỗi mô hình đáp ứng nhu cầu kinh doanh cụ thể.

In-house

Mô hình nội bộ đơn giản có nghĩa là tất cả các bước thực hiện đơn hàng đều được thực hiện nội bộ.

Third-party (Bên thứ 3)

Mô hình này đòi hỏi phải thuê ngoài tất cả các hoạt động thực hiện đơn hàng cho nhà cung cấp thực hiện đơn hàng hoặc bên thứ ba khác.

Dropshipping

Đơn đặt hàng được sản xuất và vận chuyển bởi nhà sản xuất. Về mặt chuyên nghiệp, điều này làm giảm rào cản gia nhập và giảm thiểu chi phí chung, chìa khóa cho các công ty khởi nghiệp và thương mại điện tử. Mặt khác, phương án này cũng loại bỏ người trung gian, tiết kiệm một phần chi phí.

Về mặt nhược điểm, dropshipping cũng có thể tước quyền kiểm soát của người bán, đặc biệt là về quản lý hàng tồn kho và thực hiện đơn hàng. Mặt khác, cách này cũng có thể làm chậm trễ việc giao hàng cho khách hàng, vì nhiều nhà sản xuất ở các quốc gia khác, cách xa cơ sở khách hàng của người bán. Trong trường hợp đó, việc vận chuyển có thể mất nhiều thời gian hơn và chi phí cao hơn hoặc một trung tâm phân phối được thiết lập và các mặt hàng sẽ được vận chuyển từ đó.

Hybrid

Mô hình Hybrid là sự kết hợp của hai hoặc nhiều hơn ba mô hình trên. Ví dụ: một công ty có thể chọn xử lý việc thực hiện đơn đặt hàng cho tất cả hoặc chỉ các sản phẩm phổ biến trong nội bộ, nhưng cũng có thể chọn thuê bên ngoài thực hiện trong thời gian cao điểm, chẳng hạn như ngày lễ và giao hàng trực tiếp các mặt hàng lớn và cồng kềnh từ nhà sản xuất.

7 mẹo cải thiện quá trình thực hiện đơn hàng

Các công ty quản lý quy trình thực hiện đơn đặt hàng của riêng họ nên lập kế hoạch trước để có một quy trình đặt hàng suôn sẻ được tự động hóa nếu có thể. Sử dụng một hệ thống ERP đầy đủ tính năng giúp bạn theo dõi đơn đặt hàng, hàng tồn kho và lô hàng từ đầu đến cuối để nâng cao khả năng hiển thị, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và nhân viên cũng như tối đa hóa lợi nhuận một cách lý tưởng.

Chọn hệ thống ERP thực hiện đơn hàng tốt nhất

Bắt đầu bằng cách chọn một hệ thống cung cấp tính năng theo dõi từ đầu đến cuối cho các đơn đặt hàng, hàng tồn kho và tất cả các khía cạnh khác trong doanh nghiệp của bạn. Một hệ thống ERP như Oracle NetSuite có các mô-đun hữu ích có thể hỗ trợ theo dõi toàn bộ hoạt động kinh doanh, bao gồm quá trình thực hiện đơn hàng, tài chính và nguồn nhân lực, thông qua một hệ thống an toàn, dựa trên đám mây luôn có thể truy cập được.

Tích hợp với các nhà cung cấp và nhà cung cấp

Các hệ thống ERP hiện đại cho phép tích hợp trực tiếp với các nhà cung cấp và đại lý. Ví dụ: toàn bộ quy trình nhập kho và các khoản phải trả có thể liên kết với nhau và chạy mà không cần sự can thiệp rộng rãi của con người. Thiết lập các quy tắc, kết nối với các đại lý và nhà cung cấp, kết hợp cùng hệ thống có thể xử lý mọi thứ từ đó.

Đặt kỳ vọng rõ ràng của khách hàng

Hầu hết các doanh nghiệp đều khôn ngoan khi chú ý đến câu ngạn ngữ kinh doanh “theo lời hứa và thực hiện vượt mức”. Khách hàng hoàn toàn có thể sẵn sàng làm việc với bạn trong thời gian dự kiến, đặc biệt là trong thời kỳ hậu COVID, khi mà mọi thứ đều bị đình trệ. Hãy đặt kỳ vọng cụ thể khi nhận được đơn đặt hàng, sau đó làm việc chăm chỉ để đáp ứng những kỳ vọng đó. Trong trường hợp xảy ra trì hoãn, hãy thông báo vấn đề càng sớm càng tốt để khách hàng biết điều gì sẽ xảy ra và không cảm thấy thất vọng.

Tối ưu hóa quản lý hàng tồn kho

Nếu giữ quá ít hàng tồn kho, bạn có thể mắc phải nguy cơ hết hàng và thiếu đơn đặt hàng của khách. Khi giữ quá nhiều hàng tồn kho, vốn lưu động và chi phí lưu trữ có thể vượt khỏi tầm kiểm soát. Lúc này, hãy lựa chọn một mô-đun quản lý hàng tồn kho chất lượng trong ERP để giải quyết vấn đề nhé!

Chọn chiến lược chọn đơn hàng phù hợp

Khi có đơn đặt hàng, rất có thể bạn không có đội rô-bốt kho hàng tự động để chọn và đóng gói đơn hàng. Sử dụng nguồn nhân lực của bạn một cách hiệu quả là rất quan trọng để giảm chi phí và tăng hiệu quả trong hoạt động thực hiện đơn hàng của bạn. Các chiến lược chọn đơn hàng phổ biến bao gồm chọn đơn hàng rời rạc, trong đó các đơn hàng được chọn cùng một lúc, chọn đơn hàng theo khu vực và theo đợt, trong đó nhiều đơn hàng được chọn cùng một lúc và các chiến lược khác nhằm hạn chế thời gian di chuyển và tăng tốc độ lấy hàng.

Xem nhân sự giao hàng như một đối tác quan trọng

Các tổ chức như Bưu điện Hoa Kỳ, UPS, FedEx và DHL đóng vai trò quan trọng trong quy trình thực hiện đơn hàng. Do đó, hãy dành thời gian và công sức đàm phán thỏa thuận tốt nhất và lịch trình giao hàng cho nhu cầu thực hiện, đồng thời chủ động làm việc với người gửi hàng để tránh bị chậm trễ.

Chuẩn bị cho dịch vụ khách hàng và hoàn hàng

Dù đã cố gắng mang đến cho mọi khách hàng một trải nghiệm hoàn hảo, nhưng đôi khi quá trình thực hiện đơn hàng vẫn xảy ra sai sót và sự chậm trễ. Dù là lỗi của khách hàng hay của nhà cung cấp, bạn vẫn nên chuẩn bị phương án để giải quyết vấn đề.

Cải thiện việc thực hiện đơn hàng với phần mềm quản lý đơn hàng

Khi xây dựng quy trình thực hiện đơn hàng, hãy cân nhắc sử dụng phần mềm quản lý và thực hiện đơn hàng chất lượng cao. Khi sử dụng ERP phù hợp, các hệ thống này sẽ hoạt động liền mạch với nhau, cho phép quy trình bán hàng hiệu quả và thú vị nhất có thể.

Khi mua sắm trực tuyến, bạn có thể không nhận ra rằng mình đang tương tác với một loạt hệ thống được kết nối với nhau để xử lý việc đặt hàng, ước tính vận chuyển, thanh toán, thực hiện kho hàng và giao hàng. Một số công ty chọn cách tiếp cận hỗn hợp trong đó họ sử dụng các công cụ khác nhau cho các chức năng này trong khi những công ty khác chọn một phần mềm quản lý đơn hàng phù hợp với chiến lược ERP có quy mô lớn hơn.

Nguồn: Netsuite

VỀ UPSELL

Upsell D2C Enabler là một giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi cung cấp dịch vụ E-commerce, Tiktokshop và KOCs Network để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh đa dạng của khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của các chiến dịch bán hàng trực tuyến. Với kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực E-commerce, Upsell D2C Enabler là đối tác hàng đầu của các doanh nghiệp mong muốn phát triển kinh doanh trực tuyến và tối ưu hóa hoạt động bán hàng của mình trên nền tảng thương mại điện tử.