Dinosaur Vietnam - Sự gắn kết kiến tạo tình thân

Anh Trọng Nguyễn - Executive Creative Director, Dinosaur Vietnam trải lòng về những suy nghĩ trong suốt quãng đường gắn bó và bền bỉ xây dựng đội ngũ sáng tạo trong suốt thời gian qua.

Sau hơn 10 năm gắn bó và xây dựng team Dinosaur, điều gì vẫn khiến anh tâm huyết nhất?

Từ lúc gia nhập hội Khủng Long khi Dinosaur còn là 1 boutique agency nhỏ, cho đến nay đã thành công ty với quy mô trên dưới 70 người, thì phương thức “quản lý phân quyền” ở đây vẫn không thay đổi. Dinosaur luôn tạo mọi không gian và điều kiện cho từng thành viên được học hỏi, có cơ hội tự quản lý và phát huy thế mạnh cá nhân, lớp trước nâng đỡ lớp sau cùng lớn mạnh. Bên cạnh đó, Dinosaur luôn sẵn sàng đón nhận những yêu cầu mang tính thử thách của khách hàng, cũng như thái độ tự tin hướng tới các giải pháp mới mẻ trong những lĩnh vực mới như edtech, fintech, social commerce…

Anh vừa nói tới việc quản lý phân quyền, điều này mang lại điểm mạnh gì cho Dinosaur?

Việc tin cậy và trao quyền đã tạo nên môi trường agency năng động cho mỗi thành viên, nơi ai cũng có sự tự do phát huy sáng tạo, đam mê và cá tính của chính mình. Đó cũng là cách mà Dinosaur muốn hướng tới sự cam kết lâu dài với team. Ở Dinosaur giống như một gia đình, mọi người thân thiết, thoải mái, quan tâm lẫn nhau từ những điều nhỏ bé nhất. Cũng có những người ra đi, và đặc biệt có nhiều người quay trở lại, điều này với các sáng lập viên của Dinosaur là một điều vô cùng trân quý, vì Trọng cũng như các đồng sự của mình hiểu đó là sự gắn kết của các thành viên trong gia đình Dinosaur.

Với định vị mới của Dinosaur - The Creative Agency for Challenger Brands, với cá nhân anh, điều gì là quan trọng nhất để tạo ra sự khác biệt trong thị trường quảng cáo như tại Việt Nam hiện nay?

Trọng nghe ngoài thị trường nói đùa rằng “Việc gì khó, tới Dinosaur”. Có lẽ đó là cái “chất” (substance) của Dinosaur - hay đón nhận thử thách bằng tư duy phân tích chiến lược sâu sắc và mang đến các giải pháp sáng tạo mới lạ so với mặt bằng chung. Nhưng khó, mà phải vui! Chứ khó quá thì cũng…cần xem xét lại nha.

Nguồn: Dinosaur Vietnam