Diễn giả Áo dài Võ Thị Mỹ Duyên đồng hành cùng Talkshow của Firevent , ĐH Tài chính-Marketing

Ngày 1/7/2023, Diễn giả Áo dài Võ Thị Mỹ Duyên đã đồng hành cùng các bạn sinh viên trường Đại học Tài chính - Marketing trong Talkshow “Gen Z - Làm bạn với Stress” được tổ chức bởi Đội sự kiện Firevent.

Với những áp lực mà các bạn trẻ đang phải đối mặt, Hành trình Khởi lửa Hành trang đã phối hợp cùng Đội sự kiện Firevent xây dựng Talkshow “Gen Z - Làm bạn với Stress”. Tham gia trong vai trò diễn giả chính của chuyên đề lần này, Diễn giả Áo dài Võ Thị Mỹ Duyên mong muốn tạo cơ hội để các bạn trẻ khám phá người bạn mới mang tên “Stress”.

Được biết, diễn giả Võ Thị Mỹ Duyên hiện đang là Chủ tịch Công ty Phát triển Hành trang Việt, Giám đốc Đào tạo tại Học viện Kỹ năng VTALK, Founder Hành trình Khởi lửa hành trang và là diễn giả các chương trình Kỹ năng, chăm sóc sức khỏe tinh thần tại các trường Đại học, THCS, THPT trên khắp cả nước.

Diễn giả Áo dài Võ Thị Mỹ Duyên trong tà áo dài duyên dáng

Xuất hiện với màn catwalk duyên dáng và thướt tha trong trang phục áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, Diễn giả Mỹ Duyên gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài xinh đẹp, khiến sinh viên Đại học Tài chính - Marketing vô cùng phấn khởi và thích thú.

Nhằm tạo ra không khí thoải mái và gắn kết, diễn giả Võ Thị Mỹ Duyên đã khởi đầu bằng một trò chơi dẫn nhập để các bạn sinh viên có cơ hội bày tỏ những nỗi niềm băn khoăn, trăn trở của mình. Qua đó, có thể thấy rất rõ thế hệ trẻ hiện nay luôn bị dồn nén và đè nặng trên vai bởi những áp lực vô hình đến từ gia đình, xã hội và đôi khi là từ chính bản thân họ. Theo góc nhìn của diễn giả Mỹ Duyên, ngưỡng chịu đựng của những người trẻ hiện nay có phần “mong manh” hơn so với thế hệ trước. Họ thường trốn chạy vì không biết cách đương đầu với những vấn đề trong cuộc sống.


Các bạn sinh viên tham dự Talkshow “Gen Z - Làm bạn với Stress”

Xuyên suốt buổi chia sẻ, Diễn giả Mỹ Duyên đã mang đến những góc nhìn đa chiều về người "bạn" này. Đồng thời, diễn giả còn chú trọng giúp các bạn sinh viên “nhìn sâu” vào nỗi sợ tâm lý nhằm tìm ra nguồn cơn và cách xử trí chúng. Diễn giả xác định chìa khóa quan trọng nhất chính là giao tiếp với đứa trẻ bên trong để lắng nghe và thấu hiểu bản thân. Qua đó, xác định mức độ căng thẳng và tìm ra những giải pháp hữu hiệu nhằm cân bằng cảm xúc và chiến thắng sự lo âu.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển chương trình kỹ năng sống và giáo dục cảm xúc, Diễn giả Mỹ Duyên đã dẫn dắt các bạn trẻ đến với 3 trạm dừng để được lắng nghe, thấu hiểu và mở lòng. Diễn giả cho rằng thay vì mãi loay hoay tìm cách loại bỏ stress thì chúng ta hãy học cách làm bạn và vui sống cùng stress “Chính vì ngược gió nên những cánh diều mới bay cao. Cũng giống như chúng ta khi học được cách lắng nghe và thấu hiểu những áp lực mà mình trải qua, mới có đủ bản lĩnh để vượt qua những thách thức trong cuộc sống này”, diễn giả Mỹ Duyên chia sẻ.

Diễn giả Áo dài Võ Thị Mỹ Duyên chụp hình cùng đội sự kiện Firevent

Buổi chia sẻ đã diễn ra vô cùng thành công với sự truyền đạt khéo léo và duyên dáng của Diễn giả Võ Thị Mỹ Duyên cùng sự tham gia nhiệt tình của hơn 700 sinh viên có mặt tại hội trường Đại học Tài chính - Marketing. Ngoài ra, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉnh chu của đội ngũ Firevent, chương trình đã có những phút giây lắng đọng cùng những tiết mục hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên.

Firevent là Đội Sự kiện trực thuộc Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Tài chính - Marketing. Với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện, Firevent đã tổ chức nhiều chương trình, sự kiện thú vị, bổ ích nhằm chia sẻ tới cộng đồng về một môi trường năng động, tích cực của sinh viên UFM nói chung và lan tỏa các giá trị tốt đẹp đến với sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh nói riêng. Đồng thời, tạo môi trường kết nối các bạn sinh viên yêu thích sự kiện nhằm chia sẻ, học hỏi, trau dồi những kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện để phát triển công việc trong tương lai.

Đồng hành trong vai trò đối tác của chương trình là Hành trình Khởi lửa Hành Trang (SFVN). Đây là dự án phi lợi nhuận được đồng sáng lập bởi Học viện Kỹ năng VTALK. Doanh nghiệp được lập ra với mong muốn giải quyết vấn đề thiếu hụt thực tế và kỹ năng mềm ở các bạn trẻ ngày nay với mạng lưới kết nối hơn 800 diễn giả, chuyên gia ở hầu hết các lĩnh vực và tổ chức thành công các chuyên đề cho hơn 20,000 học sinh, sinh viên trên Toàn quốc tại nhiều trường Đại học, THPT, THCS uy tín.

Các bạn sinh viên tại Talkshow” Gen Z - Làm bạn cùng Stress” được tổ chức bởi đội ngũ Firevent

Hy vọng với những chia sẻ sâu sắc và tâm huyết của diễn giả Võ Thị Mỹ Duyên, các bạn học sinh sẽ có thêm thật nhiều động lực phấn đấu và luôn gặt hái được những thành công trong tương lai.

Uyển Nhi