Những công cụ hữu ích cho Instagram của doanh nghiệp và cá nhân

Mỗi ngày có tới hơn 500 triệu lượt hoạt động trên ứng dụng Instagram. Và để nâng cao hiệu suất của người dùng, nền tảng mạng xã hội này có những công cụ siêu hữu ích giúp người dùng tăng lượt theo dõi và thu hút lượt thích.

1, Hashtag Expert

Việc tìm kiếm các hashtag phù hợp để quảng bá thương hiệu của mình có thể gặp nhiều khó khăn. May mắn thay, Hashtag Expert là một ứng dụng cung cấp một bộ công cụ giúp những người có ảnh hưởng và các công ty quảng bá thương hiệu trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội, bao gồm cả Instagram. Hashtag Expert có một trình tạo hashtag để trợ giúp người dùng tạo ra các thẻ bắt đầu bằng # tùy chỉnh hoặc tìm các thẻ bắt đầu bằng # hiện phù hợp với nhu cầu của chúng ta.

2, Instagram Insight

Instagram thực sự cung cấp công cụ phân tích gốc của riêng mình. Instagram Insight yêu cầu người dùng phải có hồ sơ doanh nghiệp trên Facebook. Trong trường hợp không có hồ sơ, người dùng phải thao tác trong quy trình bốn bước đơn giản để set up tài khoản.

3, Hootsuite Analytics

Cùng với các số liệu như tăng trưởng khán giả và lưu lượng truy cập, Hootsuite thu thập thông tin chi tiết như cách mọi người phản ứng với bài đăng của người dùng theo ngôn ngữ hoặc giới tính cũng như loại hành động mà những người theo dõi bạn đang thực hiện.

4, Crowdfire

Công cụ này xác định những người theo dõi không hoạt động của bạn. Nếu biết những người theo dõi không hoạt động của mình, chúng ta có thể xóa họ khỏi nhóm những người theo dõi và sửa tỷ lệ của mình để nhận được số liệu phân tích tốt hơn.

5, Magic Liker - tags for likes

MagicLiker giúp người dùng tìm kiếm nhiều thẻ cùng một lúc, tìm các thẻ phổ biến do ứng dụng đề xuất, tìm kiếm thông qua các thẻ được đề xuất hàng ngày hoặc tìm kiếm các bài đăng theo danh mục nhất định.