[Growth Day] [30/6/2023] Tạo video zoom vô cực - Thu hút khách hàng với video độc đáo

KHÁM PHÁ CÁCH TẠO VIDEO ZOOM VÔ CỰC VỚI STABLE DIFFUSION

😲 Mid Journey vừa update phiên bản v5.2 với sự ra mắt một loạt tính năng mới, trong đó đáng chú ý là Zoom out 2X và Zoom Out 1.5X. Cộng đồng yêu thích AI đang rất hào hứng chia sẻ về các video zoom vô cực bằng tính năng Zoom Out của Mid Journey này!

Nếu bạn muốn tạo video như vậy nhưng hoàn toàn miễn phí bằng Stable Diffusion thì đừng bỏ lỡ Growth Day ngày 30/6 này của AIV Group! 🏃🏃🏃

AIV Growth Day tuần này sẽ diễn ra với 2 chủ đề hấp dẫn:

☝️ Heygen - nền tảng tạo video bằng Generative A

✌️ Cách tạo video zoom vô cực với Stable Diffusion

Đăng ký tham gia ngay: ​http://bit.ly/3ZS7ojn

💪 Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá những tính năng độc đáo của Heygen và Stable Diffusion và sáng tạo ra các video thật đặc sắc và độc đáo của riêng mình

-----------------------------------------------------------

Growth Day không chỉ là nơi chúng ta có thể tìm hiểu kiến thức mới về công nghệ; đây còn là nơi chia sẻ phương pháp, cách sử dụng các công cụ AI nói riêng và phần mềm công nghệ nói chung để từ đó có thể áp dụng những thành tựu công nghệ vào phục vụ công việc và cuộc sống một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Để tham gia buổi Growth Day, mời mọi người đăng ký tại: ​http://bit.ly/3ZS7ojn

📅 Thời gian: 8h30 thứ Sáu 30/06/2023

💻 Hình thức: Online

💰 Phí tham dự: 50.000 VNĐ/người

-------------------------------

Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông AIV Group là một startup công nghệ Việt Nam, được thành lập từ ngày 30/08/2019. AIV Group hoạt động trong lĩnh vực thu thập, phân tích, cung cấp dữ liệu và các giải pháp tự động hoá quy trình sản xuất, đặc biệt AIV Group mới ra mắt Trợ lý ảo thông minh thế hệ mới Mindmaid.

Nền tảng trợ lý ảo Mindmaid là nền tảng cho phép các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức nhanh chóng tạo ra các trợ lý ảo thế hệ mới và khai thác công nghệ trợ lý ảo để cải tiến quy trình vận hành, sáng tạo mô hình kinh doanh mới.

Trải nghiệm Mindmaid tại: https://mindmaid.ai/

Ưu điểm của Trợ lý ảo thế hệ mới được tạo bởi Mindmaid:

  • Khả năng hiểu tốt tiếng Việt: bao gồm cả hiểu câu hỏi (xử lý từ viết tắt, từ đồng nghĩa...) lẫn câu trả lời (trả lời mượt mà, sát nghĩa câu hỏi.
  • Huấn luyện thuận tiện, dễ dàng, nhanh chóng: nhân viên bình thường cũng có thể tự tạo Trợ lý ảo mà không cần bất cứ hỗ trợ nào từ dev
  • Khả năng nhập vai: giúp Trợ lý ảo có tính cách, có thể trả lời người hỏi một cách sinh động, giúp trải nghiệm hỏi-đáp không chỉ hữu ích mà còn có tính giải trí, thu hút người dùng ở lại lâu.
  • Hỏi ngoài dữ liệu huấn luyện: Trợ lý ảo có thể bật/tắt chế độ sử dụng như ChatGPT thông thường, giúp người hỏi thực hiện các yêu cầu tương tự với ChatGPT
  • Nhiều tính năng cao cấp: gợi ý câu hỏi, câu hỏi follow-up, tự động hoàn thiện câu hỏi.