Mời tham dự Webinar [29/06/23]: Unlocking Model Potential - Khai phá sức mạnh Mô hình Marketing để tăng trưởng

Mô hình marketing được chuyên gia trong ngành ví như là chiếc chìa khóa quan trọng để mở ra cánh cửa tăng trưởng kinh doanh.

Bằng cách lựa chọn mô hình marketing phù hợp, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chi phí, tiếp cận với khách hàng tiềm năng, thích nghi với thị trường biến đổi để xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và đạt được sự tăng trưởng bền vững.

Gói gọn chỉ trong 2H, tại webinar “Unlocking Model Potential” chuyên gia sẽ tập trung giúp bạn xác định mô hình marketing đúng quy mô đúng thời điểm cho doanh nghiệp, đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các chiến lược hiệu quả để tối ưu hóa chiến lược tiếp cận khách hàng, tạo ra sự khác biệt thương hiệu và đạt được mục tiêu kinh doanh trong thời kỳ đầy xáo động như hiện nay.

🔐 WEBINAR XOÁY SÂU VÀO CÁC NỘI DUNG SAU:

ĐẶC BIỆT, DOANH NGHIỆP THAM GIA CÓ CƠ HỘI NHẬN NGAY PHẦN QUÀ GIÁ TRỊ:

➣ 1H tư vấn Định hướng chiến lược trực tiếp với chuyên gia của Pinpoint
➣ Ưu đãi 10% gói Creative và gói Setup tài khoản quảng cáo Facebook/Google/TikTok
➣ Ưu đãi đăng ký khóa học dành cho CEO, Manager tại PMAX Academy lên đến 50%.

👉 Số lượng vé có hạn, tham gia ngay:
>> https://pmax.com.vn/webinar-unlocking-model-potential/

🔑 ĐĂNG KÝ THAM GIA ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM:

➣ Mr. Nguyên Khoa - CEO Pinpoint

  • Với hơn 14 năm kinh nghiệm về Digital Marketing trong vị trí CMO tại nhiều doanh nghiệp Local và Global nổi tiếng như SHOPLINE, Ninja Van, California… Và bằng kinh nghiệm thực chiến cùng sự am hiểu sâu sắc về Marketing trong nhiều lĩnh vực, anh Khoa đã 2 lần đạt giải thưởng “Improve It Star”.

  • Hiện tại, anh Khoa đang điều hành Pinpoint - Social Growth Agency, là đối tác cao cấp tại Việt Nam của Google, Facebook, TikTok và các sàn TMĐT lớn như Shopee, Lazada.

➣ Mr. Đức Minh - CGO | VietMoney

  • Trước khi trở thành CGO tại VietMoney, anh Đức Minh đã có kinh nghiệm gần 10 năm đảm nhận vị trí Marketing Manager, Product Marketing Manager, Leader tại các công ty trong nước và đa quốc gia, điển hình như: VNG Corporation, Ninja Van, Nissan, SNB Distribution LTD…

🔑 WEBINAR - UNLOCKING MODEL POTENTIAL DÀNH CHO QUẢN LÝ TRỞ LÊN CỦA:

➣ StartUp
➣ Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs)

📌 THÔNG TIN WEBINAR:

➣ Thời gian: 9:30 - 11:30, Thứ 6 ngày 23.06.2023
➣ Hình thức: Online qua Zoom

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để khai phá sức mạnh của mô hình marketing trong việc thúc đẩy doanh số và “ghim" hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng nhé!

Lưu ý: Để webinar diễn ra hiệu quả và đảm bảo chất lượng cao nhất, BTC sẽ chọn lọc form đăng ký tham dự và chỉ thông báo xác nhận đến doanh nghiệp đăng ký thành công qua email.

👉 ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY:
>> https://pmax.com.vn/webinar-unlocking-model-potential/