AnyMind Group ra mắt Social Hack giúp doanh nghiệp tận dụng tối ưu mạng xã hội

AnyMind Group [TSE:5027], doanh nghiệp cung cấp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại, công bố việc ra mắt Social Hack, dịch vụ giúp doanh nghiệp tối ưu việc tích hợp giữa các nền tảng của AnyMind Group và các nền tảng mạng xã hội như TikTok và Instagram cho tiếp thị người ảnh hưởng, thương mại xã hội (social commerce) và thương mại trực tiếp (live commerce).

Về việc ra mắt Social Hack, Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group chia sẻ: "Các nền tảng mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong thương mại thế hệ mới, rút ngắn khoảng cách từ tìm hiểu sản phẩm đến mua hàng. Công nghệ của chúng tôi giúp doanh nghiệp tiếp cận những đổi mới trong chuỗi cung ứng, và một giải pháp ​​như Social Hack không chỉ cung cấp cho khách hàng những công cụ phù hợp, mà còn đảm bảo sự thành công khi bước vào kỷ nguyên thương mại thế hệ mới".

Bên cạnh các dịch vụ tư vấn về lập kế hoạch, đánh giá và tối ưu hóa chiến lược, AnyMind Group cũng sẽ cung cấp:

  • Tiếp thị người ảnh hưởng thông qua AnyTag, bao gồm tìm kiếm người ảnh hưởng (người ảnh hưởng trên TikTok Creator Marketplace và các nền tảng khác), và thiết lập, quản lý và theo dõi chiến dịch đa nền tảng thông qua AnyTag;

  • Phân tích mạng xã hội, đối thủ, hashtag, phân tích người hâm mộ, và quản lý nội dung do người dùng sáng tạo thông qua AnyTag;

  • Quản lý và phân tích cửa hàng TikTok Shop thông qua AnyX, cũng như các sàn thương mại điện tử và nền tảng khác;

  • Tương tác với người xem Instagram Live thông qua AnyChat, bao gồm phản hồi tự động trong livestream dựa trên nhận xét và từ khóa của người dùng.

Chỉ riêng tại Đông Nam Á, 63,7% dân số (684 triệu người) sử dụng mạng xã hội, với TikTok là nền tảng trưởng nhanh nhất và có khả năng quảng cáo đến 276,1 triệu người dùng từ 18 tuổi trở lên (tương đương khoảng 40% dân số). Ngoài ra, TikTok Shop có giá trị hàng hóa gộp (GMV) tại Đông Nam Á là 4,4 tỷ đô la vào năm 2022 và ước tính đạt 20 triệu đô la Mỹ GMV toàn cầu vào năm 2023. Ở Đông Á, Nhật Bản có 92 triệu người dùng mạng xã hội (74,4% dân số), với Twitter, Instagram, Facebook và TikTok (theo thứ tự liệt kê) là các nền tảng được sử dụng nhiều nhất.