Marketer Mắt Bão WS
Mắt Bão WS

Công ty Cổ phần Mắt Bão WS

Mắt Bão WS đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Mắt Bão WS đã đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 cho hệ thống quản lý chất lượng năm 2022, và hiện tại được tái cấp vào năm 2023. Đây là thành tựu đáng tự hào của tập thể Mắt Bão WS sau những nỗ lực không ngừng.

Chứng nhận ISO 9001:2015 là một tiêu chuẩn quốc tế giúp Mắt Bão WS hoạt động hệ thống quản lý chất lượng một cách hiệu quả và bền vững. Công ty đã đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn này trong hai lĩnh vực cốt lõi là Thiết kế website và Xây dựng phần mềm trên nền tảng Website.

Sự lãnh đạo mạnh mẽ từ Ban lãnh đạo đã truyền cảm hứng và dẫn đường cho toàn bộ nhân viên trên hành trình cải tiến quy trình. Các cuộc họp định kỳ, việc xem xét, cải tiến, thiết lập quy trình và đào tạo nhằm nâng cao nhận thức của nhân viên về tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đã được tiến hành liên tục.

Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đã giúp Mắt Bão WS cải thiện năng suất làm việc, nâng cao hoạt động quản trị và quản lý chất lượng, tăng cường hiệu quả làm việc và giảm thiểu sai sót của cán bộ nhân viên. Đồng thời, Mắt Bão WS cũng đã tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn lực trong hoạt động, góp phần tăng lợi nhuận, đáp ứng yêu cầu và gia tăng giá trị, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc của công ty.

ISO 9001:2015 không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn cho khách hàng. Chứng nhận hướng tới hệ thống quản lý gọn nhẹ, chặt chẽ, giúp doanh nghiệp cung cấp sản phẩm và dịch vụ ổn định, đáp ứng các quy định pháp luật và chế độ thích hợp. Đồng thời, tiêu chuẩn này tạo lợi thế cho doanh nghiệp tăng uy tín, xây dựng lòng tin của khách hàng và đối tác trên thị trường kinh doanh, mở rộng thị trường khu vực và quốc tế.

Mắt Bão WS luôn cam kết tuân thủ các chuẩn mực theo quy định của pháp luật và đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Trong quá trình hình thành và phát triển, chúng tôi không ngừng tăng cường và hoàn thiện hệ thống tổ chức, chuẩn hóa quy trình xây dựng và cung cấp sản phẩm dịch vụ.