Gợi ý 4 công cụ giúp Marketers tìm kiếm insight khách hàng hiệu quả

Việc nắm được insight của khách hàng là điều cần thiết trong hoạt động Marketing. Việc đón đầu những xu hướng luôn là điều mà những người trong ngành này luôn chú trọng đến, bởi đây chính là một phần của chiến lược kinh doanh, định hướng mục tiêu về khách hàng. Dưới đây là 4 công cụ tìm kiếm insight khách hàng mà Marketers nên tham khảo để giúp ích cho công việc của mình.

1, Buzzsumo

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Content Marketing Intelligence பOC Caps MR Mlee Earen Pepsi Pepsl 1 BuzzSumo Analyze what content performs best for any topic or competitor Mentons BuzzSumo A Brandwatch Company 100 CANCEL'

Buzzsumo là công cụ giúp Marketers thu thập, nghiên cứu và phân tích nội dung từ mạng xãoi hội, từ khóa, đối thủ,… cũng như cập nhật những xu hướng mới nhất. Công cụ sẽ giúp người thực hiện phân tích các chủ đề 1 cách chính xác, loại nội dung nào mang lại hiệu quả cao, lĩnh vực nào có các chuyên gia mà bạn nên follow hoặc liên hệ hợp tác. Với 4 tab chính: Discovers, Content, Influencers, Monitoring, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng tìm kiếm được những xu hướng mới nhất, nghiên cứu nội dung chính xác về lĩnh vực đang làm, lọc ra được những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực của mình.

2, Brand24

Có thể là hình ảnh về văn bản

BRAND24 theo dõi các cuộc thảo luận về thương hiệu, có thể cung cấp cho Marketers nhiều thông tin chi tiết có giá trị về khách hàng. Việc tìm kiếm các ý kiến, đề xuất và phản hồi trực tuyến chưa bao giờ dễ tiếp cận hơn, rẻ hơn hoặc nhanh hơn nhờ các giải pháp như Brand24. Một lợi ích đáng kể của việc sử dụng công cụ giám sát phương tiện là theo dõi và phân tích dữ liệu theo thời gian thực.

3, Google Trends

Có thể là đồ họa về văn bản cho biết 'G Google Trends'

Google Trends là công cụ miễn phí của Google cho phép chúng ta xem thống kê về việc tìm kiếm của một hoặc nhiều từ khóa nào đó và khi đó nó sẽ cho ra bảng so sánh xu hướng từ khóa theo từng thời gian tại mỗi quốc gia. Google Trends sẽ biểu diễn số liệu dưới dạng biểu đồ theo thời gian để chúng ta biết khi nào thì mức độ quan tâm của một từ khóa tăng cao, khi nào thì giảm xuống thấp. Biểu đồ này hữu dụng khi Marketres đang nghiên cứu về sự phổ biến của một vấn đề nào đó bởi vì họ có thể đặt số liệu vào trong hoàn cảnh thời gian nhất định, do đó thông tin thu được sẽ có ý nghĩa hơn.

4, Fanpage Karma

Có thể là đồ họa về văn bản cho biết 'fanpage karma ANALYTICS AUTOMOTIVE ENGAGE PUBLISH DISCOVERY POSTS MONITORING CHARTS REPORTS MORE- ANALYSIS Instagram STORIES Top Posts HISTORY MATRIX LIVE NEWFEATURES BMW TAGGING chevrolet Engagement LAST DAYS Chrysler Standard Free Fiat GMC highest performing posts DOWNLOAD Number posts LAST DAYS Lincoin Mercedes Benz postings are made on Fridays 2020 Top Posts: Post interaction AST DAYS here you take closer Weakest Posts: Post interaction LAST DAYS Top Times LAST 8DAYS 000012% PROFILE የፈክ'

Fanpage Karma là một công cụ quản lý, phân tích và giám sát phương tiện truyền thông xã hội tất cả trong một giúp các đại lý và nhà quản lý phương tiện truyền thông xã hội. Nó cung cấp thông tin chi tiết về chiến lược đăng bài và hiệu suất của các hồ sơ truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và YouTube. Fanpage Karma lọc thứ hạng nội dung mạnh nhất hiện nay của các mạng theo nhu cầu của doanh nghiệp. Fanpage Karma còn có lịch biên tập cho tất cả các mạng cung cấp cho Marketers cái nhìn tổng quan độc đáo về tất cả các bài đăng của doanh nghiệp và cho phép làm việc nhóm tiết kiệm thời gian.