Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Klook trở thành Đối tác Trải nghiệm chính thức cho Taylor Swift – The Eras Tour tại Singapore

Ngày 21/6, Klook chính thức công bố việc trở thành Đối tác Trải nghiệm cho Taylor Swift – The Eras Tour sắp diễn ra tại Singapore. Với vai trò là Đối tác Trải nghiệm cho tour diễn, Klook sẽ giới thiệu các gói vé concert độc quyền kèm theo khách sạn và vé các điểm tham quan.

Sự hợp tác này thể hiện cách tiếp cận sáng tạo của Klook trong việc cung cấp gói trải nghiệm kết hợp các điểm tham quan, ẩm thực, khách sạn và vé concert; qua đó mở ra một cánh cửa mới cho phân khúc Du lịch Âm nhạc. Gói sản phẩm này tiếp tục tái định nghĩa trải nghiệm du lịch cho khán giả tham dự hòa nhạc và thiết lập một tiêu chuẩn mới cho các gói sự kiện toàn diện.

Sarah Wan – Giám đốc Điều hành của Klook Singapore – chia sẻ: “Klook rất vui mừng khi được hỗ trợ chuyến lưu diễn này, và điều này có ý nghĩa đặc biệt khi đánh dấu sự trở lại rất được mong chờ của Taylor Swift tại Singapore kể từ năm 2015”.

“Chúng tôi nhận thấy tiềm năng của nền tảng của mình trong việc thu hẹp khoảng cách trong lĩnh vực concert âm nhạc và mở ra cánh cửa cho các điểm đến khai thác phân khúc du lịch âm nhạc. Bằng cách tận dụng nguồn cung đa lĩnh vực của mình, chúng tôi kết hợp lưu trú và trải nghiệm, qua đó cung cấp một giải pháp tăng cường giá trị cho người tiêu dùng cũng như cải tiến cách mà các khán giả concert lên kế hoạch và tận hưởng trải nghiệm giải trí của họ”, cô nói thêm.

Các gói trải nghiệm kết hợp Klook sẽ được mở bán từ ngày 07/07/2023. Những gói kết hợp này sẽ bao gồm vé concert, voucher lưu trú tại khách sạn hoặc gói nghỉ dưỡng và các tùy chọn bổ sung khác như hoạt động vui chơi, trải nghiệm ẩm thực, tour khám phá. Điều này giúp người tiêu dùng tận hưởng một trải nghiệm toàn diện, kết hợp năng lượng phấn khởi của buổi concert với việc khám phá văn hóa địa phương, các địa danh nổi tiếng và các hoạt động tương tác tại thành phố.

Ngoài ra, Klook cũng sẽ khai thác cơ sở khách hàng rộng lớn trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với hơn 40 triệu lượt truy cập hàng tháng, để quảng bá sự kiện này.

Lưu ý: Mỗi cá nhân chỉ được mua tối đa 04 vé, và vé sẽ được gửi đến trong 02 tuần trước ngày biểu diễn. Thông tin chi tiết về các gói sẽ được Klook chia sẻ trong thời gian tới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập tại đây.