Omega Martech và WebEngage ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngày 18/05/2023, Omega Martech và WebEngage đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quá trình hợp tác kinh doanh thông qua lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Sự hợp tác này mang lại nhiều cơ hội mới, xây dựng một mối quan hệ bền vững và tạo ra những cơ hội mới cho cả hai bên.

Việc ký kết này là kết quả của sự tương đồng trong tầm nhìn chiến lược và cam kết chung của hai doanh nghiệp. Bằng cách hợp tác chặt chẽ, hai bên sẽ tận dụng những ưu điểm và tài nguyên của mình để tạo ra giá trị thực cho khách hàng và cộng đồng, mở ra những cơ hội mới để tiếp cận thị trường và mở rộng quy mô kinh doanh.

Thấu hiểu sâu sắc về thị trường và doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời có kinh nghiệm làm việc cùng với các đối tác Martech toàn cầu khác, Omega Martech được xem là một đơn vị Martech Agency tiềm năng tại Việt Nam có khả năng đồng hành và hỗ trợ thương hiệu Việt trong hành trình tăng trưởng số.

Với sứ mệnh nâng tầm năng lực cũng như số hóa vận hành marketing & sale cho các doanh nghiệp Việt Nam bằng công nghệ, Omega Martech hiện đang là đối tác của 9 đơn vị cung cấp giải pháp Martech uy tín trên toàn cầu nhằm cung cấp các giải pháp Martech phù hợp và tối ưu đến các tập khách hàng khác nhau. Omega Martech ngày càng chứng minh được năng lực của mình khi triển khai tích hợp công nghệ Marketing và hỗ trợ tư vấn chiến lược cho nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam.

Đại diện của Omega Martech và WebEngage tại lễ ký kết.

Về phía WebEngage, đây là một trong những ứng cử viên sáng giá cho một giải pháp Tương tác khách hàng thông minh toàn diện. WebEngage cũng là đối tác đáng tin cậy đối với các thương hiệu khi cung cấp các tính năng cần thiết để tiếp cận, tương tác, nâng cao trải nghiệm và lòng trung thành của khách hàng trong thời đại số.

Liên tục đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng của các nền tảng như G2, Capterra, GetApp; WebEngage được tin dùng bởi hơn 800 thương hiệu trên khắp các thị trường Ấn Độ, Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Mỹ Latinh và Châu Âu. Giải pháp của WebEngage giải quyết vấn đề cho nhiều ngành như eCommerce, Online Retail, Gaming, Fintech, BFSI, Media & Publication, Edtech, Healthcare, Foodtech. Nhóm khách hàng chính của công ty bao gồm nhiều thương hiệu toàn cầu như IKEA, Unilever, Walmart, L’Oréal, Myntra, HT Media, Unacademy, Bajaj Auto, Wego, PFI Mega Life và hơn thế nữa.

Với quyết tâm và tinh thần hợp tác lâu dài, Omega Martech và WebEngage đã sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số.

Ký kết hợp tác giữa Omega Martech và WebEngage hướng tới cung cấp các giải pháp Martech toàn diện cho doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là giải pháp tương tác khách hàng thông minh, giúp các doanh nghiệp tăng trưởng số dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Với quyết tâm và tinh thần hợp tác lâu dài, Omega Martech và WebEngage sẵn sàng chinh phục những thách thức, cùng nhau đem đến những giải pháp công nghệ, đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số.

Thụy Ngọc / Omega Martech