Học viện Kỹ năng VTALK tặng 5 suất học bổng tại sự kiện của AIESEC

Ngày 19/6 vừa qua, Học viện Kỹ năng VTALK đã đồng hành cùng tổ chức thanh niên quốc tế AIESEC tổ chức chuyên đề mang tên "Be The Change You Want To Be" tại trường Đại học Tôn Đức Thắng. Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ và trở thành một diễn đàn tạo cơ hội phát triển kỹ năng lãnh đạo cũng như khám phá tiềm năng của các bạn Gen Z.

Hình ảnh các bạn trẻ góp mặt check-in tại sự kiện

AIESEC là tổ chức toàn cầu, độc lập, phi chính phủ, không vì lợi nhuận và được điều hành bởi thanh niên.Với mục tiêu phát triển kỹ năng và tạo giá trị bền vững cho thế hệ trẻ, AIESEC tập trung vào việc khám phá và phát triển tiềm năng lãnh đạo của các bạn trẻ, qua đó tạo ra những tác động tích cực đến xã hội thông qua giới thiệu việc làm, tình nguyện và các sự kiện khác.

VTALK đã đồng hành trong vai trò nhà tài trợ học bổng cho các sự kiện của AIESEC Việt Nam, tổng giá trị tài trợ trong lần hợp tác này lên đến 25 triệu đồng dành cho giáo dục kỹ năng. Học viện Kỹ năng VTALK được biết đến là một hệ sinh thái Giáo dục có nhiều hoạt động tích cực tới cộng đồng và luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường phát triển bản thân. Học Viện VTALK chuyên xây dựng và cung cấp những khóa học nhằm chia sẻ, kiến tạo và nâng cao Kiến thức – Kỹ năng về Giao tiếp - Thuyết trình cho học viên dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên là những Diễn giả, Thạc sĩ, MC có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao - đặc biệt là kỹ năng văn phạm.

VTALK trao học bổng cho các bạn học sinh tại sự kiện

Không chỉ đem lại những khóa học với chất lượng chuyên sâu nhất trong mảng giao tiếp thuyết trình cho các bạn trẻ, VTALK còn đặc biệt quan tâm và luôn chia sẻ nhiều hơn các giá trị của mình đến với cộng đồng. Học viện Kỹ năng VTALK tự hào là Nhà sáng lập, đồng thời là Nhà tài trợ cho dự án Hành trình Khởi lửa Hành trang, chuyên kết nối và tổ chức các hội thảo kỹ năng cho học sinh, sinh viên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

Với sự đồng hành của VTALK, sự kiện Be The Change You Want To Be diễn ra với mong muốn truyền cảm hứng, khơi dậy đam mê sống - khám phá hết mình ở các bạn trẻ từ câu chuyện của các anh chị đi trước. Từ đó cung cấp kiến thức và kỹ năng cơ bản để bạn sẵn sàng trở thành hình mẫu và sự thay đổi mà mình muốn cùng với không gian chiêm nghiệm, thực hành. hơn nữa, các bạn học sinh còn được cung cấp thông tin về văn hóa các nước và cơ hội tình nguyện tại nước ngoài.

Đến với hai phiên truyền cảm hứng lần lượt mang tên "The signal - Fuel your inspiration" và "The compass - Create the touch point in tough times", các bạn học sinh sẽ có thêm động lực để định hướng cho riêng mình và khắc họa rõ nét hơn bản thân mình trong 5 năm tới thông qua cuộc trò chuyện và chia sẻ từ những diễn giả với những kiến thức và trải nghiệm đầy sự phong phú và mới mẻ.

Các bạn tích cực nêu ý kiến và câu hỏi của mình đến diễn giả

Những hoạt động chia sẻ và thảo luận tích cực tại sự kiện đã tạo cơ hội để các bạn có không gian hành động và tương tác cùng với những bạn trẻ gen Z tràn đầy nhiệt huyết khác với những góc nhìn đa chiều. Nhờ đó, các bạn có thể tự mình thấu hiểu được nỗi băn khoăn và lo lắng khi không biết phải bắt đầu từ đâu cho hành trình thay đổi bản thân.

Hình ảnh lưu niệm cuối sự kiện

VTALK và AIESEC Việt Nam chung tay xây dựng một tương lai tốt đẹp, tạo cơ hội để các bạn trẻ xây dựng nền móng vững chắc cho hình mẫu tương lai của mình và tìm ra hướng đi phù hợp để trả lời câu hỏi "Tôi muốn thay đổi bản thân để trở thành người thế nào?". Sự hợp tác này không chỉ góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về vai trò của các bạn trẻ, mà còn khẳng định tầm quan trọng của việc xây dựng nhân cách và kỹ năng lãnh đạo cho thế hệ trẻ trong cuộc sống hiện nay.

Huyền My