VTALK tài trợ học bổng cho AIESEC Việt Nam trong sự kiện “Be The Change You Want To Be”

Ngày 19/6 vừa qua, Học viện Kỹ năng VTALK tài trợ học bổng cho tổ chức thanh niên quốc tế AIESEC Việt Nam trong sự kiện “Be The Change You Want To Be” tại trường Đại học Tôn Đức Thắng.

AIESEC là tổ chức thanh niên lớn nhất thế giới được sáng lập và điều hành bởi những người trẻ. Với sứ mệnh phát triển những kỹ năng và kiến tạo những giá trị bền vững cho thế hệ gen Z, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Trong khoảng thời gian gần đây, AIESEC hướng tới việc phát triển tiềm năng lãnh đạo ở các bạn trẻ và tạo nên những tác động tích cực đến xã hội thông qua các cơ hội đa dạng như giới thiệu việc làm, tình nguyện và các sự kiện khác.

Các bạn sinh viên tham gia các hoạt động tại sự kiện

Hiện nay, thế hệ gen Z được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố tạo nên sự thay đổi mang tính đột phá cho nhân loại. Thấu hiểu được những nỗi băn khoăn và trăn trở của các bạn trong hành trình bứt phá giới hạn bản thân. Tổ chức thanh niên quốc tế AIESEC Việt Nam đã lên ý tưởng và kế hoạch tổ chức buổi Talkshow “Be The Change You Want To Be” với thông điệp “Hãy Thay Đổi Để Trở Thành Những Gì Bạn Muốn Thấy”.

Sự kiện mong muốn tạo ra không gian giúp các bạn trẻ tiếp cận với môi trường quốc tế, nhằm khơi gợi niềm đam mê và tiềm năng sâu thẳm nơi các bạn. Qua đó, tạo nên nguồn động lực to lớn giúp các bạn phấn đấu trở thành hình mẫu lý tưởng mà mình theo đuổi. Và góp phần vào sự phát triển trong nhận thức của cộng đồng xã hội cùng tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.

Các bạn sinh viên nhận được những suất học bổng của VTALK

Đồng hành cùng chương trình, Học viện Kỹ năng VTALK đã tài trợ 5 suất học bổng với tổng trị giá lên đến 25 triệu đồng dành cho các bạn học sinh, sinh viên tham dự sự kiện. Được biết, Học viện Kỹ năng VTALK là Hệ sinh thái Giáo dục chuyên đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình có giáo trình chuyên sâu đầu tiên và bài bản nhất tại Việt Nam, dành cho học sinh từ 12-23 tuổi.

Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn của VTALK là những chuyên gia hàng đầu, bao gồm: Thạc sĩ, Cố vấn tâm lý, Giáo viên kỹ năng, Giáo viên văn học, MC và những Diễn giả chuyên nghiệp có chuyên môn và nghiệp vụ cao. Với kỹ năng văn phạm, VTALK sẽ giúp các học viên có khả năng tự soạn thảo được nội dung bài thuyết trình của mình và tự tin chia sẻ các quan điểm cá nhân trong cuộc sống hàng ngày. Học viện Kỹ năng VTALK hoạt động với phương châm "Trẻ trung, năng động, thấu hiểu mọi lứa tuổi" cùng hệ thống giáo trình được nghiên cứu và thiết kế chuyên biệt, phù hợp cho độ tuổi học sinh - sinh viên Việt Nam.


Hai trong số các diễn giả tham gia chia sẻ tại sự kiện

Lắng nghe những kiến thức cùng trải nghiệm đầy sự phong phú và mới mẻ từ những diễn giả, không chỉ giúp các bạn trẻ định hình được năng lực bản thân ở hiện tại mà còn khám phá được nguồn năng lượng nội tại của chính mình. Để từ đó, các bạn tự tin “phá kén” và nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn trong tương lai. Vì chính bản thân các bạn sẽ mang đến những thay đổi tích cực cho thế giới mà bạn đang sống.

Bên cạnh đó, sự kiện lần này đã tạo cơ hội giúp các bạn trò chuyện và tương tác cùng với những bạn trẻ gen Z tràn đầy nhiệt huyết đến từ các quốc gia khác trên thế giới. Với các hoạt động khám phá về dự án Global Volunteer của AIESEC, buổi chia sẻ khuyến khích các bạn mở ra những góc nhìn đa chiều và hành động để chuyển những ước muốn trở thành hiện thực.

Cùng chung sứ mệnh giáo dục cao cả với AIESEC, VTALK hy vọng thông qua talkshow có thể giúp các bạn trẻ xây dựng nền móng vững chắc cho hình mẫu tương lai và tìm ra hướng đi phù hợp để trả lời cho câu hỏi “Tôi muốn thay đổi bản thân để trở thành người thế nào?”.

Uyển Nhi