Pluxee sẽ là tên gọi mới của Sodexo Rewards and Benefits Services

Thương hiệu mới về nâng cao trải nghiệm nhân viên và đem lại những cơ hội mới, Sodexo Benefits and Rewards Services, chính thức đổi sang thương hiệu mới, Pluxee.

Thương hiệu mới Pluxee sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tốt hơn trước các thay đổi tại nơi làm việc và giúp mỗi nhân viên cảm thấy được quan tâm và trân trọng cũng như thúc đẩy tăng trưởng bằng việc tạo ra nhiều giá trị hơn cho tất cả các bên liên quan.

Động thái này của Sodexo Benefits and Rewards Services được xem là bước chuẩn bị cho việc tách riêng và niêm yết như công bố trước đó vào ngày 5-4-2023. Mặt khác, doanh nghiệp này tham vọng hỗ trợ tối đa để gia tăng trải nghiệm nhân viên của các doanh nghiệp đối tác/khách hàng trên toàn cầu.

Pluxee đưa ra kế hoạch chiến lược đến năm 2025 với 3 trọng tâm chính: Tăng cường các hoạt động cốt lõi bao gồm mảng kinh doanh bữa ăn và thực phẩm, đặc biệt đối với nhóm những doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME); mở rộng những giải pháp liên quan đến sức khỏe, quà tặng, đi lại và những giải pháp khác nhằm gia tăng sức mua và sự gắn kết với người lao động; giúp cho các nhân viên của khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ của Pluxee dễ dàng hơn thông qua một nền tảng kỹ thuật số duy nhất. Để có thể thực hiện những mục tiêu này, Pluxee sẽ đầu tư 10% doanh thu vào công nghệ từ nay đến năm 2025.

Ông Aurélien Sonet, CEO của Pluxee cho biết: “Pluxee là một thương hiệu kỹ thuật số, tích cực và sáng tạo, bao hàm tầm nhìn và tham vọng to lớn của chúng tôi trong một thị trường đang phát triển. Với thương hiệu mới này, chúng tôi muốn thể hiện chúng tôi là ai. Một thương hiệu mạnh hơn sẽ tạo khác biệt cho chúng tôi trước các khách hàng và đối tác, đồng thời, giúp thu hút thêm nhiều tài năng mới, đặc biệt là trong lĩnh vực kỹ thuật số".