Marketer Mắt Bão WS
Mắt Bão WS

Công ty Cổ phần Mắt Bão WS

Mắt Bão WS đồng hành “Ngày không tiền mặt 2023” do Tuổi Trẻ tổ chức

Mắt Bão WS vinh dự đồng hành cùng Tuổi Trẻ tại sự kiện “Ngày không tiền mặt” diễn ra vào ngày 16/06 hằng năm. Chương trình do báo Tuổi Trẻ tổ chức dưới sự chỉ đạo nội dung của Ngân hàng nhà nước và có sự đồng hành của các tổ chức tín dụng tại Việt Nam.

Sau 4 năm tổ chức, sự kiện “Ngày không tiền mặt” đã mang đến nhiều lợi ích và lan tỏa những thông điệp tích cực về việc “không tiền mặt” đến cộng đồng. Với cá nhân, việc thanh toán không chạm là phương thức thanh toán không những bảo vệ sức khỏe cho chính mình mà còn cho gia đình và cộng đồng.

Bên cạnh đó, “không tiền mặt” còn giúp quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, tiện lợi; Tránh các rủi ro như tiền giả, trộm cướp, thất thoát; Dễ dàng theo dõi chi tiêu,… Từ đó, các giao dịch thanh toán trong xã hội trở nên minh bạch, hỗ trợ chống tham nhũng, tội phạm kinh tế; Giúp đồng vốn luân chuyển nhanh hơn; Hỗ trợ khả năng điều tiết khối lượng tiền trong nền kinh tế; Giảm chi phí in ấn, bảo quản, vận chuyển tiền mặt,…

Mắt Bão WS là đơn vị thiết kế website và cung cấp Giải pháp sự kiện thông minh chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp. Hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, Mắt Bão WS vẫn luôn thực hiện những hoạt động hướng tới cộng động với mong muốn được đóng góp cho công cuộc chuyển đổi số của đất nước.

Tại sự kiện “Ngày không tiền mặt 2023”, Mắt Bão WS với vai trò là nhà tài trợ, đã mang đến Giải pháp sự kiện thông minh cho sự kiện lần này. Từ việc làm thư mời, gửi email tự động, check-in và hệ thống ảnh sau sự kiện sẽ do Mắt Bão WS quản lý và vận hành.

Một số hình ảnh tại sự kiện "Ngày không tiền mặt":

Tìm hiểu thêm tại: https://go.matbao.ws/IkPzb