Nền tảng AnyTag của AnyMind Group liên kết với Shopee và Lazada

AnyMind Group [TSE:5027], doanh nghiệp cung cấp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại, công bố nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng AnyTag được liên kết với chương trình tiếp thị liên kết của Shopee và Lazada, giúp triển khai các chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng dựa trên hiệu suất và chuyển đổi.

Các doanh nghiệp có cửa hàng trên Shopee và Lazada có thể sử dụng AnyTag để lựa chọn người ảnh hưởng cho các chiến dịch tiếp thị tiếp thị liên kết. Các nhà tiếp thị cũng có thể kết hợp các chiến dịch nhận diện thương hiệu hay giáo dục khách hàng với mục tiêu chuyển đổi thông qua người ảnh hưởng (như đánh giá sản phẩm hoặc khuyến mãi). Ngoài ra, nhà tiếp thị cũng có thể theo dõi hiệu suất bán hàng của từng người ảnh hưởng cho từng sàn thương mại điện tử thông qua nền tảng AnyTag, từ đó lên kế hoạch và đưa ra các quyết định trong tương lai. Người ảnh hưởng có thể được trả tiền dựa trên doanh số bán hàng tạo ra. Việc liên kết hỗ trợ các tính năng theo dõi lượt click và tỷ lệ chuyển đổi từ các chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng.

Ngoài ra, người ảnh hưởng có thể tham gia các chiến dịch tiếp thị liên kết của Shopee và Lazada thông qua AnyCreator, bên cạnh các chiến dịch hiện có trên AnyTag, cũng như theo dõi lưu lượng truy cập, số lượng hàng đã bán và tỷ lệ chuyển đổi khác từ nội dung.

Về việc liên kết nền tảng AnyTag với Shopee và Lazada, Aditya Aima, Giám đốc điều hành mảng Agency Business của AnyMind Group chia sẻ: "Chúng ta đang bước vào giai đoạn tiếp theo của tiếp thị người ảnh hưởng - một giai đoạn mà tiếp thị người ảnh hưởng gắn liền với thương mại kỹ thuật số và mang đến lợi nhuận kinh doanh cao, cung cấp cho các nhà tiếp thị nhiều cách thức tiếp cận, tương tác và chuyển đổi khách hàng. Thông qua việc liên kết với một trong những nền tảng thương mại điện tử lớn nhất ở châu Á, chúng tôi muốn rút ngắn hành trình mua hàng, cuối cùng đem đến lợi ích cho cả nhà tiếp thị, người ảnh hưởng và người tiêu dùng."

Đây cũng là thời điểm mà AnyMind Group đang tìm cách giúp doanh nghiệp quản lý tốt hơn sự thay đổi của thương mại điện tử và phát triển nhanh chóng trong một thế giới mà kinh doanh được thực hiện thông qua một nền tảng duy nhất, không biên giới, và dữ liệu được tối ưu hoá cho các chức năng kinh doanh, tạo điều kiện tăng trưởng vượt bậc. Chúng tôi gọi đây là "thương mại thế hệ mới".