Marketer SR Fashion Business School
SR Fashion Business School

Style Republik Fashion Media and Education Company

[Free Trial Class] [07/06/23] Lớp học thử Online miễn phí - Fashion Marketing

Khóa học ngắn hạn Online Fashion Marketing – Quảng bá và truyền thông thời trang tại SR Fashion Business School cung cấp bài bản cách tạo ra những chiến dịch tiếp thị thời trang thích ứng với chu kỳ ngắn của từng mùa, từng bộ sưu tập; cách bắt kịp các xu hướng mới nhất và liên tục nghĩ ra các ý tưởng sáng tạo để quảng bá sản phẩm mới; huấn luyện những phương pháp tiếp thị thời trang chuyên nghiệp và đồng điệu với khách hàng mục tiêu, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh thời trang với mục tiêu thúc đẩy doanh số và lợi nhuận. Khóa học Online thuận tiện để học tập tại bất cứ đâu và bất kì thời gian nào, sẽ là lựa chọn tuyệt vời để các nhà thiết kế bổ sung kiến thức về kinh doanh và tiếp thị thời trang, đồng thời phù hợp để các bạn học trái ngành tìm hiểu thêm về lĩnh vực thời trang căn bản.

Buổi học thử miễn phí cùng giảng viên Windy Lê, với hơn 13 năm làm việc trong ngành thời trang, mỹ phẩm và FMCG. Từ kinh nghiệm quản lý vận hành và tiếp thị tại các thương hiệu lớn như L'Oréal, Happy Skin Vietnam, Maison và ACFC Vietnam, chị sẽ giới thiệu tổng quan về tính chất công việc và các định hướng của Fashion Marketing. Cùng với phần Q&A, chị sẽ đưa ra góc nhìn đa chiều và lời khuyên chi tiết sâu sắc cho chiến lược branding của từng doanh nghiệp.

THAM GIA LỚP HỌC THỬ FASHION MARKETING NGAY TẠI ĐÂY:

🛎 Link đăng ký: https://forms.gle/AFgcC6TVeRoDhVJ96

🛎 Thời gian: 07:30 AM - 08:30 AM; Thứ Tư ngày 07.06.23

🛎 Hình thức: Online qua Zoom (Link tham gia lớp học sẽ được gửi qua email đăng ký)

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO KHÓA HỌC ONLINE FASHION MARKETING CHÍNH THỨC:

Khóa học Online Fashion Marketing – Quảng bá và truyền thông thời trang tại SR Fashion Business School sẽ hướng dẫn học viên cách làm nên những chiến dịch tiếp thị thời trang thích ứng với chu kỳ ngắn của từng mùa, từng bộ sưu tập; cách bắt kịp các xu hướng mới nhất và liên tục nghĩ ra các ý tưởng sáng tạo để quảng bá sản phẩm mới; được huấn luyện những phương pháp tiếp thị thời trang chuyên nghiệp và đồng điệu với khách hàng mục tiêu, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh thời trang với mục tiêu thúc đẩy doanh số và lợi nhuận.

HÌNH THỨC HỌC ONLINE QUA ZOOM – Thuận tiện cho các bạn có nhu cầu học tập cao dù ở bất kì đâu

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT SUMMER COURSE

Chương trình ưu đãi 5% dành cho học viên đăng ký khóa ngắn hạn (dành cho nhóm từ 2 người trở lên)

Chương trình ưu đãi 10% dành cho học viên đăng ký khóa dài hạn (dành cho nhóm từ 2 người trở lên) Quà tặng mũ bảo hiểm thời trang cho tất cả học viên đăng ký khóa học Hỗ trợ 15% học phí cho các bạn là đang là sinh viên (Thẻ sinh viên còn hiệu lực) *Liên hệ để được hỗ trợ chi tiết

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC

Tư vấn trực tiếp: m.me/srfashionbusinessschool

Hotline 097 467 3727 | Email: [email protected]

Địa chỉ: 292/15 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM