Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE Việt Nam đồng hành cùng Sở Công Thương Sơn La trong Tuần lễ mận Sơn La

Tuần lễ Livestream mận Sơn La sẽ được tổ chức từ ngày 5/6 - 10/6 tại các doanh nghiệp, HTX, đơn vị sản xuất, kinh doanh mận trên địa bàn xã Phiêng Khoài, huyện Yên Châu, Sơn La.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình quảng bá, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm mận nói riêng, nông sản nói chung năm 2023 trên kênh thương mại điện tử, nền tảng số của tỉnh Sơn La.

Trong khuôn khổ hoạt động này, ACCESSTRADE phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương, Sở Công Thương Sơn La triển khai quảng bá, xúc tiến tiêu thụ trên Tiktok đạt hiệu quả cao. Đồng thời ACCESSTRADE lựa chọn đội ngũ KOC tham gia livestream xuyên suốt sự kiện này.

Trước đó, ACCESSTRADE đồng hành cùng Bộ Công thương Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022 đã thu hút 458 triệu lượt người dùng vào gian hàng TikTok Shop và phát sinh 5 triệu đơn hàng, tỉ lệ chuyển đổi 5.76%. So với năm trước đó, Online Friday 2022 đạt những cột mốc tăng trưởng ấn tượng. Số lượt xem trang Facebook chương trình tăng 1500%, lượt xem thông tin trên website onlinefriday.vn tăng hơn 900%, lượt người dùng mới tăng 800% và lượt tái truy cập đạt 700%.

Tuần lễ Livestream mận Sơn La sẽ diễn ra trên nền tảng Tiktok từ ngày 05/06 - 10/06/2023 và phủ sóng trên các kênh social với hashtag #TuanleManSonLa #DacSanVietNam #NongSan. Chương trình sẽ có sự góp mặt của các KOC: Onggiaoreview, Đàm Đức review, Hải Đăng review, Hoàng Hôn, Tiểu Ngáo, Nguyễn Trần Duy Hải… được mong đợi sẽ tiếp tục mang lại những kết quả ấn tượng tương tự như Online Friday 2022.

Bên cạnh đó, ACCESSTRADE với hệ sinh thái hơn 2 triệu Publisher cùng hơn 2000 doanh nghiệp đối tác. Sự đồng hành của ACCESSTRADE hứa hẹn sẽ lan tỏa sự kiện rộng rãi hơn với nhiều chương trình ưu đãi, hướng tới hỗ trợ các doanh nghiệp, HTX, đơn vị sản xuất, kinh doanh khai thác tối đa sức mạnh của các nền tảng trực tuyến, tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn, qua đó giúp thúc đẩy kinh doanh.

Tại Hội nghị định hướng phát triển thương mại điện tử bền vững tỉnh Sơn La ngày 25/05/2023 trước thềm hoạt động Tuần lễ livestream mận Sơn La, ông Đàm Đình Hưng - Giám đốc dự án Tiktok Shop tại ACCESSTRADE Việt Nam cho biết, “trong vai trò chuyên môn của mình, chúng tôi đã tổ chức tập huấn cho bà con nông dân Sơn La làm video, livestream bán hàng ngay tại vườn mận trên kênh Tiktok shop. Thời gian tới, chúng tôi sẽ mở siêu thị nông sản online có toàn bộ đặc sản, nông sản của Sơn La. Người dân chỉ cần tập trung sản xuất, đóng gói, còn việc bán hàng sẽ do chúng tôi lo. Hàng hóa cũng sẽ được giao đến tận tay người mua thông qua đơn vị vận chuyển được chúng tôi liên kết”.

Quảng bá, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ trên kênh thương mại điện tử, nền tảng số giúp cho các doanh nghiệp, HTX, hộ sản xuất, kinh doanh giảm chi phí quảng cáo, tăng tính cạnh tranh và thu hút được nhiều đối tượng khách hàng mới. Chúng tôi hy vọng góp phần tích cực gia tăng thu nhập cho các nhà nông và thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, ông Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE Việt Nam chia sẻ.

#ACCESSTRADE #DacSanVietNam #TuanleManSonLa #Nongsan #DacSanSonLa