Penelope Cruz trở thành đại sứ thương hiệu mới của Emirates

Emirates hé lộ chiến dịch quảng cáo và hợp tác thương hiệu mới nhất khởi động vào mùa hè năm nay với sự góp mặt của nữ diễn viên Penelope Cruz.

Nữ diễn viên đạt giải Oscars kiêm nhà hoạt động từ thiện, Penelope Cruz, là khách hàng trung thành của thương hiệu Emirates, cô cũng từng nhiều lần ghé thăm thành phố phồn hoa Dubai. Trong một cảnh quay hậu trường độc quyền trên chiếc máy bay A380 biểu tượng của Emirates, nữ diễn viên bày tỏ niềm yêu thích và sự hào hứng với lần hợp tác lần này sau nhiều năm đồng hành cùng hãng hàng không trong những chuyến đi quan trọng của mình.

Các video quảng bá thương hiệu với sự góp mặt của Penelope Cruz chính thức được phát hành trên toàn cầu từ tháng 6 này bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha – tiếng mẹ đẻ của nữ diễn viên. Một chuỗi video quảng bá với thông điệp “Du lịch không chỉ nằm ở điểm đến cuối cùng, mà còn là hành trình đưa bạn đến đó”, Penelope Cruz đưa người xem tới những trải nghiệm chân thực nhất trên hành trình “Trải nghiệm bay tốt hơn” cùng Emirates.

Nguồn: Emirates

Nữ diễn viên tận hưởng những tiện ích sang trọng độc quyền trên khoang hạng Nhất và hạng Thương gia, nhâm nhi ly đồ uống tinh tế tại quầy bar trên máy bay A380, tận hưởng phòng tắm tiện nghi trên không trung, cổ vũ cho trận đấu bóng đá được phát trực tiếp, và thưởng thức món trứng cá caviar xa xỉ. Cô cũng trải nghiệm không gian rộng rãi, thoải mái tại khoang hạng Phổ thông Đặc biệt mới của Emirates.

Penelope Cruz trò chuyện bằng nhiều ngôn ngữ cùng đội ngũ tiếp viên của Emirates và giải trí bằng một loạt bộ phim hấp dẫn trên hệ thống giải trí ice từng đạt giải thưởng của Emirates, tận hưởng từng khung hình sống động và chân thực trên màn hình LCD full HD 32 inch – màn hình có kích thước kỉ lục hiện nay trong ngành hàng không.

Các video quảng bá còn ghi lại nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị khác trên máy bay như: điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích trên khoang hạng Nhất, ngắm nhìn không gian từ trên cao qua ống nhòm, và nằm ngủ trên chiếc giường phẳng trong bộ đồ ngủ mềm mại với đầy đủ tiện nghi. Tất cả tạo nên một trải nghiệm chất lượng trên máy bay từ những giây đầu tiên.

Chuỗi video tập trung quảng bá những trải nghiệm dịch vụ hạng sang của Emirates.

Chuỗi video quảng bá mới của Emirates được chỉ đạo sản xuất bởi Robert Stromberg, đạo diễn Hollywood từng đạt hai giải Oscars, với 21 giải thưởng và 30 đề cử giải thưởng cho hạng mục phim ảnh, phim truyền hình và quảng cáo trong suốt sự nghiệp của mình. Stromberg đã làm việc cùng hãng để đảm bảo rằng các đoạn quảng cáo truyền tải được sự sang trọng, tinh tế của hành trình “Tận hưởng nhiều hơn” cùng Emirates, đồng thời giữ được nét hài hước độc đáo của Cruz. Hãng sản xuất Ridley Scott Associates và studio sáng tạo Framestore từng đạt nhiều giải thưởng về hiệu ứng đặc biệt cũng tham gia vào chiến dịch lần này.

Ông Richard Billington, Phó Chủ tịch cấp cao của Emirates về Thương hiệu và Quảng cáo, chia sẻ: “Emirates đang tập trung vào ‘Trải nghiệm bay tốt hơn’, nơi hành trình của hành khách đặc biệt quan trọng. Chúng tôi đặt tâm huyết vào từng chi tiết trong trải nghiệm tại Emirates và muốn hợp tác cùng một đại sứ thương hiệu thể hiện được phong cách sang trọng, duyên dáng và mang màu sắc hiện đại với sức hút trên toàn cầu. Và Penelope chính là mảnh ghép hoàn hảo của chúng tôi”.

Nối tiếp những chiến dịch quảng bá toàn cầu thành công của “Burj Girl”, “Gerry the Goose” và màn hợp tác với diễn viên Jennifer Aniston, hãng sẽ tiếp tục bắt tay với Penelope Cruz trong loạt quảng cáo được phát hành trên đa dạng các kênh truyền thông toàn cầu, cùng nhiều hoạt động khác sẽ sớm được công bố trong năm nay.

Xem chuỗi video quảng bá của Penelope Cruz tại đây.