Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

OPPO có đại sứ thương hiệu toàn cầu mới

Ngày 25/5, OPPO công bố cầu thủ Ricardo Izecson Dos Santos Leite (thường được biết đến với cái tên “thiên thần” Kaká) chính thức trở thành đại sứ toàn cầu cho quan hệ đối tác của thương hiệu với giải đấu UEFA Champions League.

Kaká, cựu ngôi sao bóng đá người Brazil, là một biểu tượng của môn thể thao vua. Trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Kaká là một trong những cầu thủ được vinh danh nhiều nhất ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn quốc tế, tiêu biểu như danh hiệu Cầu thủ Xuất sắc nhất năm của FIFA, Tiền vệ Xuất sắc nhất UEFA năm 2005, giải Quả bóng Vàng năm 2007...

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Kaká với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu của OPPO cho mùa giải UEFA Champions League 2022-2023. Việc hợp tác với sự kiện thể thao tầm cỡ như UEFA Champions League mang đến cho OPPO cơ hội lớn để chia sẻ tinh thần giàu nguồn cảm hứng của chúng tôi với khán giả trên toàn thế giới”, ông Elvis Zhou – CMO phụ trách thị trường nước ngoài của OPPO – chia sẻ. Ông cũng khẳng định sự góp mặt của Kaká với vai trò đại sứ thương hiệu trong mùa giải năm nay đã giúp OPPO kết nối và tương tác tốt hơn với người hâm bộ bóng đá trên toàn cầu.

Về phía mình, cựu ngôi sao bóng đá bày tỏ: “Tinh thần ‘cảm hứng tiên phong’ mà OPPO truyền tải cũng tương đồng với khát vọng chinh phục những thành tựu thể thao vĩ đại của mỗi vận động viên. Là một người yêu thích công nghệ, tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với OPPO để kết nối và truyền cảm hứng cho các cầu thủ lẫn người hâm mộ, đồng thời cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc kỳ diệu trong mùa giải năm nay”.

Sắp tới, Kaká sẽ đến Jakarta (Indonesia) vào ngày 3/6 và Bắc Kinh vào ngày 6/6 để góp mặt trong một loạt hoạt động của OPPO. Cuối cùng, trong trận chung kết UEFA Champions League 2023, Kaká sẽ gặp gỡ người hâm mộ toàn cầu tại khu vực trải nghiệm sản phẩm của OPPO ở sân vận động Olympic Atatürk (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ). Đây cũng từng là nơi diễn ra trận Chung kết lịch sử giữa AC Milan và FC Liverpool ở mùa giải năm 2005 mà Kaká đã tham gia thi đấu.