Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Diễn giả Áo dài hội tụ cùng talkshow tại Đại học Tôn Đức Thắng

Vào ngày 27/5/2023, Diễn giả Áo dài Võ Thị Mỹ Duyên đã có buổi chia sẻ với các bạn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng tại Talkshow “FOMO & GEN Z: TÓC XANH TÌM SẮC” nhằm bật mí những “bí kíp” trong hành trình tìm “sắc” và định vị bản thân.

Hiện nay, khủng hoảng bản sắc (Identity Crisis) là một giai đoạn thách thức đối với Gen Z. Khi đây là thế hệ luôn được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều sự thay đổi mang tính đột phá. Chính những áp lực vô hình từ thành công của “người bằng tuổi”, “con nhà người ta”, hay cố gắng thích nghi trên mạng xã hội, đã khiến Gen Z dần kiệt sức trong tâm hồn và thể chất. Trên hành trình đi tìm tiếng nói riêng biệt, các bạn chấp nhận chối bỏ giá trị và màu sắc của mình để hòa nhập vào thế giới muôn vàn sắc màu kia.

Nhận thức được những vấn đề về “bản sắc” ẩn chứa trong cộng đồng Gen Z, MARCAO - nhóm sinh viên ngành Marketing đến từ Trường đại học Tôn Đức Thắng đã ấp ủ ý tưởng xây dựng buổi chia sẻ ”FOMO & GENZ: TÓC XANH TÌM SẮC”. Với chủ đề “Mình tô I hay Ai tô mình”, Talkshow mong muốn khai thác những góc nhìn mới và khuyến khích các bạn sinh viên tự tin khám phá và thể hiện “gam màu” độc đáo của chính mình.

Buổi talkshow”FOMO & Gen Z: Tóc xanh tìm sắc”

Đến với buổi chia sẻ lần này, là sự tham gia góp mặt của Diễn giả Võ Thị Mỹ Duyên – Giám đốc Đào tạo Học viện Kỹ năng VTALK, Chủ tịch Công ty TNHH Phát triển Hành trang Việt. Đồng thời, chị còn là Thạc sĩ Quản lý Giáo dục - Đại học KHXH&NV; là diễn giả các chương trình Kỹ năng và Chăm sóc sức khỏe tinh thần tại Đại học.

Đồng hành cùng Diễn giả tại chương trình, là hai gương mặt có sức ảnh hưởng lớn trong giới trẻ, đã có nhiều kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực của mình. Đó là Youtuber/ Influencer An is here và Siêu mẫu quốc tế Bùi Quỳnh Hoa. Tại đây, các khách mời đã có một buổi trò chuyện thú vị và hấp dẫn với các bạn sinh viên nhằm gửi gắm nhiều kiến thức hữu ích và thúc đẩy lối tư duy tích cực.

Diễn giả và các khách mời

Đến với buổi chia sẻ, các bạn còn được lắng nghe những câu chuyện “từng trải” từ chính những khách mời về cách vượt qua khủng hoảng và định hướng bản sắc. Từ đó, góp phần truyền cảm hứng và động lực cho các bạn sinh viên trong hành trình đi tìm câu trả lời “Tôi là ai ?”. Diễn giả Áo dài Võ Thị Mỹ Duyên chia sẻ “Mỗi người là một cá thể riêng, vì vậy hãy là chính mình - vì những người khác đã là họ rồi. Bạn khác biệt hay dị biệt chỉ là một cách đánh giá từ người khác.”

Với sự hỗ trợ của Học viện Kỹ năng VTALK và Hành trình Khởi lửa Hành trang SFVN cùng nhiều nhà tài trợ khác, buổi chia sẻ đã diễn ra thành công với sự tham gia chia sẻ nhiệt tình của các khách mời và sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng. Hy vọng với Talkshow ”FOMO & GEN Z: TÓC XANH TÌM SẮC”, các bạn sinh viên sẽ có thêm thật nhiều sự vững tin và kiên định với chính mình.

“Hành trình Khởi lửa Hành trang” là chuỗi sự kiện do Công ty Phát triển Hành Trang Việt tổ chức, được tài trợ bởi Học viện Kỹ năng VTALK, chuyên tổ chức các buổi chuyên đề kỹ năng cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Mọi thông tin liên hệ để được tài trợ tổ chức Hội thảo kỹ năng mềm cho học sinh, sinh viên vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0817.636.443 – Ms. Thu Thủy.

Uyển Nhi