[WORKSHOP] Marketing Trend Transformation: Gìn giữ chất riêng, bứt phá với phương pháp tiếp thị mới

Tháng 6 này, Adsota chính thức tổ chức sự kiện dành riêng cho cộng đồng Marketing tại Sài Gòn với chủ đề Marketing Trend Transformation: Gìn giữ chất riêng, bứt phá với phương pháp tiếp thị mới.

Năm 2023, khủng hoảng chi phí sinh hoạt gia tăng, kéo theo tình hình lạm phát và suy thoái toàn cầu. Trong bối cảnh đó, các xu hướng “phygital" (mua sắm kết hợp trực tiếp và trực tuyến), D2C và AI tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược marketing của nhiều thương hiệu.

Nhằm tiếp sức và giúp doanh nghiệp “cưỡi trên làn sóng đổi mới” này, Adsota chính thức tổ chức sự kiện Marketing Trend Transformation: Gìn giữ chất riêng, bứt phá với phương pháp tiếp thị mới. Sự kiện sẽ đưa ra những giải pháp cụ thể, thực tế để củng cố vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, đảm bảo hướng đi phù hợp với mục tiêu kinh doanh và xây dựng thương hiệu trong tương lai.

Đồng hành cùng sự kiện, Adsota hân hạnh khi được bảo trợ truyền thông bởi các đơn vị: UAN Marketing, CSMO Vietnam, Advertising Vietnam, MISA AMIS aiMarketing, Ladipage và Beat Network. Bên cạnh đó, còn có sự hỗ trợ đến từ phía nhà tài trợ đồng hành Rikkei Digital và đối tác đồng hành Zalo Ads.

Thông tin chi tiết:

- Thời gian: 13h30 - 17h45 | 09.06.2023

- Địa điểm: Asiana Plaza, 45 – 47 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. HCM

- Quy mô: 100 người

- Khách mời tham dự: C-Levels, Founder, Manager, các chuyên gia hàng đầu trong ngành Marketing và kinh doanh tại nhiều lĩnh vực như giáo dục, điện máy, fintech, đồ gia dụng, v.v

- Đăng ký tham dự sự kiện tại: https://event.adsota.com

Tham gia sự kiện, Quý anh/chị có cơ hội:

- Nhận được tài liệu chuyên ngành và báo cáo Repota 2023 (năm thứ 8 phát hành) để thấu hiểu bức tranh toàn cảnh thị trường

- Nắm bắt các giải pháp, công cụ, framework để ứng dụng luôn vào công việc của doanh nghiệp

- Trao đổi, thảo luận và chia sẻ cùng các diễn giả là chuyên gia hàng đầu trong ngành

- Giao lưu, kết nối cùng cộng đồng marketing và kinh doanh tại khu vực miền Nam

- Nhận các phần quà đặc biệt từ chương trình

CONTACT US:

- Website: https://adsota.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/adsota/

Đăng ký tham dự sự kiện tại đây: https://event.adsota.com