[Tài liệu] Tổng hợp 12+ biểu mẫu tổ chức sự kiện

Nếu muốn sự kiện được nhiều người tham dự, sản phẩm hay dịch vụ tốt thôi chưa đủ, mà bạn còn phải biết cách truyền thông sự kiện của mình đến với mọi người. Đó chính là lý do tại sao các doanh nghiệp cần đầu tư bài bản cho các chiến dịch event marketing.

Việc triển khai truyền thông cho một chiến dịch event marketing sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như ngân sách, nguồn lực hay tính chất của sự kiện,… Do đó trong quá trình xây dựng kế hoạch cho sự kiện cần chi tiết và kỹ lưỡng.

Bộ tài liệu “12+ biểu mẫu checklist tổ chức sự kiện” giúp doanh nghiệp xây dựng kế hoạch mục tiêu, ngân sách và các công việc cụ thể để tổ chức thành công một sự kiện. Tuỳ thuộc vào loại hình sự kiện, mục đích tổ chức, quy mô và kinh phí, khâu chuẩn bị và triển khai tổ chức sự kiện sẽ có thể thay đổi để phù hợp với hoạt động thực tế.

AMIS

AMIS

Đăng ký nhận ngay trọn bộ 12+ biểu mẫu tổ chức sụ kiện giúp doanh nghiệp xây dựng kế hoạch mục tiêu, ngân sách và các công việc cụ thể để tổ chức thành công một sự kiện tại form dưới đây.

TẢI TRỌN BỘ TÀI LIỆU