Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Ivy+Partners gia nhập mạng lưới PR Châu Á – One Asia PR Group

Ngày 23/5, công ty Tư vấn Truyền thông Ivy+Partners thông báo đã chính thức gia nhập One Asia PR Group, một mạng lưới những công ty chuyên cung cấp dịch vụ tiếp thị và PR cho các quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC).

One Asia PR Group là mạng lưới các công ty truyền thông độc lập trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cung cấp các dịch vụ tiếp thị liên quan đến tư vấn chiến lược, PR – Marketing (B2B, B2C) và quảng cáo sáng tạo. Mục tiêu của One Asia PR Group là kết nối các tiếng nói tại Châu Á với cộng đồng toàn cầu, mang đến góc nhìn độc đáo hơn trong lĩnh vực tư vấn PR và truyền thông.

Các thành viên đầu tiên của One Asia PR Group bao gồm: Hahm Partners (Hàn Quốc), Distilleri (Singapore), EloQ Communications (Việt Nam), JC&CO COMMUNICATIONS (Thái Lan), Maverick (Indonesia) và mới đây nhất là Ivy+Partners (Việt Nam). Thay vì tiếp cận một phương pháp phù hợp cho tất cả trong PR và truyền thông tại Châu Á, các công ty thành viên mang đến sự hiểu biết đa dạng về văn hóa, ngôn ngữ và bối cảnh thị trường của quốc gia bản địa để tạo ra chiến lược hiệu quả, tinh chỉnh cho các khách hàng trong khu vực.

Siwon Hahm, nhà sáng lập One Asia và CEO của Hahm Partners tại Hàn Quốc, cho biết: “Châu Á là một thị trường mang tính đa dạng về văn hóa, chính trị và xã hội. Vì vậy, việc có các cơ quan địa phương sẵn sàng cung cấp thông tin và gia nhập mạng lưới đối tác, nhằm phục vụ nhu cầu các tập đoàn và thương hiệu đa quốc gia hoạt động hiệu quả là cực kỳ cần thiết”. One Asia PR Group được thành lập để giúp các thương hiệu vượt qua sự phức tạp của tình hình hiện nay bằng cách tiếp cận đa thị trường và tập trung vào chuyên môn, cô giải thích thêm.

Được thành lập vào năm 2021, Ivy+Partners là Công ty Tư vấn Truyền thông hoạt động với phương châm đề cao các giá trị văn hóa, nghệ thuật và hỗ trợ các thương hiệu tạo ra tác động tích cực đến cộng đồng. Bên cạnh thế mạnh về PR, Ivy+Partners còn cung cấp các dịch vụ khác như chiến lược truyền thông PR & Marketing, xây dựng thương hiệu cá nhân hoặc kết nối hợp tác để doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với các đối tượng mục tiêu. Ngoài One Asia PR Group, Ivy+Partners cũng là thành viên của Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông (PRCA).

“Trong một ngành công nghiệp luôn luôn thay đổi như truyền thông, chúng tôi phải thường xuyên cập nhật và nâng cao năng lực của mình để giúp khách hàng tìm thấy những cơ hội đột phá, cùng lúc đó tối đa hóa sự phát triển của họ bằng các chiến lược nhất định. Vì vậy, việc trở thành thành viên của một mạng lưới truyền thông cùng chung định hướng, đam mê và mục tiêu như One Asia thực sự sẽ giúp thúc đẩy” – chia sẻ từ Ivy Nhi Chau, CEO của Ivy+Partners.

Ivy Nhi Chau – CEO của Ivy+Partners (bên trái) và Siwon Hahm – nhà sáng lập One Asia kiêm CEO của Hahm Partners tại Hàn Quốc.

Dịch vụ mà các thành viên của One Asia PR Group cung cấp bao gồm tư vấn và hiện thực hóa chiến lược truyền thông tổng thể: quan hệ chính phủ, quản lý dự án, quan hệ công chúng, xử lý khủng hoảng và quảng cáo. Đại diện Ivy+Partners nhận định mối liên kết chặt chẽ giữa các đối tác thành viên sẽ tối đa hóa hoài bão của công ty trong việc đưa chuyên môn của mình tại thị trường Việt Nam lên quy mô khu vực, từ đó mở rộng khả năng tiếp cận của khách hàng hiện tại với mạng lưới Châu Á.

Hiện tại, One Asia PR Group vẫn đang tích cực tìm kiếm hợp tác với các đối tác khác trong tương lai gần để tiếp tục mở rộng mạng lưới trong khu vực.