Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE và Tonkin Media hợp tác cung cấp giải pháp truyền thông toàn diện

Trong khuôn khổ hợp tác nhằm mang đến những giải pháp tăng trưởng toàn diện cho các nhãn hàng, Công ty TNHH INTERSPACE Việt Nam (ACCESSTRADE Việt Nam) và Công ty Cổ phần Truyền thông & Quảng cáo Đông Kinh (Tonkin Media) đã chính thức ký kết hợp tác giai đoạn 2023-2025.

Sự kết hợp thế mạnh của cả hai đơn vị đánh dấu bước phát triển mới trong giải pháp truyền thông số. Trong đó, Tonkin Media giữ vai trò là đơn vị xây dựng các chiến dịch truyền thông sáng tạo nhằm truyền cảm hứng, tạo giá trị thương hiệu cho nhãn hàng. ACCESSTRADE Việt Nam sẽ là đơn vị nối tiếp, triển khai các chiến dịch từ Tonkin để tối ưu hóa các chiến dịch trên nền tảng tăng trưởng để thúc đẩy quyết định mua hàng.

Tonkin Media là một trong những creative agency hoạt động với kim chỉ nam cung cấp các dịch vụ và giải pháp truyền thông sáng tạo được “may đo” riêng cho mỗi khách hàng. Tonkin Media đã chứng minh năng lực với nhiều chiến dịch thành công trong các lĩnh vực tài chính – ngân hàng, thời trang, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, địa ốc, công nghệ... Tonkin Media kỳ vọng trở thành doanh nghiệp cung cấp giải pháp tư vấn, triển khai toàn diện và sáng tạo về quảng cáo tiếp thị cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong giai đoạn tới.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra vào ngày 19/5/2023 tại trụ sở văn phòng INTERSPACE Việt Nam, Hà Nội.

Ông Dương Đức Ngọc, CEO Tonkin Media, cho biết: “Với nền tảng công nghệ và sự thấu hiểu về tâm lý người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi tự tin mang đến những dịch vụ và phương án tiếp cận thị trường phù hợp và thú vị nhất với mỗi nhãn hàng. Nhưng mọi ý tưởng tốt cần được kết hợp với quá trình triển khai tốt để mang lại hiệu quả cao nhất. Và ACCESSTRADE là đơn vị phù hợp nhất với định hướng phát triển của chúng tôi”.

“Với sự kết hợp này, chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp truyền thông ‘all-in-one’ toàn diện cho doanh nghiệp thuộc đa dạng ngành hàng dựa trên ‘sở trường’ về thấu hiểu khách hàng và truyền thông sáng tạo của Tonkin Media, cùng tiềm lực mạnh mẽ sẵn có của nền tảng tăng trưởng ACCESSTRADE Việt Nam”, ông Đỗ Hữu Hưng – CEO ACCESSTRADE Việt Nam – chia sẻ về việc hợp tác cùng Tonkin Media tại buổi lễ.

ACCESSTRADE và Tonkin Media cung cấp một giải pháp truyền thông “all-in-one” cho doanh nghiệp thuộc đa dạng ngành hàng.

ACCESSTRADE Việt Nam hiện chiếm 80% thị trường tiếp thị liên kết, và sở hữu đội ngũ hơn 2 triệu publisher (nhà quảng cáo) hiện hữu trên đa dạng điểm chạm các kênh online. Mới đây vào tháng 4, ACCESSTRADE đã vinh dự dành Top 10 giải thưởng Sao Khuê 2023 dành cho giải pháp tiếp thị số hiệu quả nhất. Giải thưởng cũng là minh chứng cho những giá trị mà các giải pháp của đơn vị này đã cung cấp cho khách hàng. Được biết, đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp ACCESSTRADE Việt Nam được xướng tên tại giải thưởng Sao Khuê.

Có thể nói, sự kết hợp giữa Tonkin Media và ACCESSTRADE sẽ giúp hiện thực hóa việc kết hợp Branding & Performance. Theo đó, mỗi chiến dịch truyền thông của khách hàng đạt hiệu quả tốt hơn nhờ vào sự kết hợp giữa các công cụ số nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố về cảm xúc, hình ảnh thương hiệu một cách trọn vẹn.

Đây cũng được cho là một bước đi chiến lược của ACCESSTRADE Việt Nam và Tonkin Media nhằm chuẩn bị tạo ra một “tổ hợp truyền thông” từ năng lực sáng tạo, lên kế hoạch, sản xuất đến tăng trưởng doanh thu hiệu quả, tiến tới sánh ngang với các agency quốc tế tại Việt Nam cũng như trong khu vực.