Mời tham dự Gala Night – Chung kết cuộc thi Marketing Catcher 2023

Thử thách cuối cùng của cuộc đua Marketing Catcher 2023 đang đến gần hơn bao giờ hết. Đây chính là cột mốc kết thúc hành trình tìm kiếm những người khơi mào xu hướng mới, cũng là thời khắc những Marketing Catcher tỏa sáng nhất mùa thi chính thức lộ diện.

Là người theo dõi Marketing Catcher từ những ngày đầu tiên, chắc hẳn bạn sẽ rất tò mò về những thí sinh có thành tích xuất sắc nhất. Vậy Top 6 đã có những bài thi như thế nào để đạt được vị trí này? Những ý tưởng vụt sáng của Top 6 bắt nguồn từ đâu? Kế hoạch thực thi của Top 6 khác biệt ra sao để mang họ đến với vòng 3 đầy cạnh tranh?

Không chỉ giải đáp các thắc mắc trên, đêm Gala Chung kết còn mang đến người tham dự phần trình bày và trả lời câu hỏi đầy kịch tính của các đội thi, cùng cơ hội gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ đến từ các chuyên gia trong ngành với vai trò Ban giám khảo. Từ đây, người tham dự có thể đúc kết kinh nghiệm thực chiến dựa trên các ý tưởng của thí sinh và đánh giá của ban giám khảo.

Bộ 6 Ban giám khảo đêm Gala Chung kết.

Thông tin chi tiết

Bạn đã sẵn sàng cho những cú nổ mới trong vũ trụ Marketing? Đăng ký tham dự đêm Gala để nhìn thấy một thế hệ marketers trẻ đang tỏa sáng, những người không ngại thách thức để khám phá bản thân trong hành trình khơi mào những xu hướng, dẫn đầu xu thế mới của ngành!

Thông tin liên hệ: