Vinamilk Super Nut với H’Hen Niê – cô Hoa hậu “không cần” hoàn hảo

Nhằm tái khẳng định vị thế trên thị trường sữa Việt Nam, đặc biệt là dòng sản phẩm dinh dưỡng với nguồn gốc chủ yếu từ thực vật, Vinamilk tung ra sản phẩm Vinamilk Super Nut mới, mang năng lượng xanh để hỗ trợ vóc dáng, làn da. Thương hiệu hợp tác cùng Hoa hậu H’Hen Niê trong TVC mới nhất để truyền tải thông điệp sống tích cực – “Không cần hoàn hảo, không ngừng hoàn thiện”.

Hoa hậu thường được mặc định là những hình mẫu “mười phân vẹn mười”, không cần cố gắng thêm; nhưng H’Hen Niê đã chứng minh điều ngược lại.

Không sai khi nói rằng H’Hen Niê là Hoa hậu có “một-không-hai” tại Việt Nam, nhờ phong cách sống giản dị và gần gũi với cuộc sống thường nhật. Hình ảnh H’Hen Niê lên nương, lấm lem trong bùn đất, tự mình vác gạo qua rừng, qua suối để thực hiện các dự án cộng đồng… đã trở nên quen thuộc với khán giả. Với tinh thần và sự nỗ lực không ngừng mỗi ngày, H’Hen Niê âm thầm cố gắng hoàn thiện bản thân đến mức đáng kinh ngạc.

H’Hen Niê mang trong mình vẻ đẹp khí chất, phát triển từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng. Hình ảnh của cô giống như một điểm 9, mặc dù không hoàn hảo nhưng đã trọn vẹn để tiếp tục hoàn thiện. Điểm 9 này cũng tượng trưng cho vẻ đẹp của sự cố gắng không ngừng và thái độ luôn vươn lên của H’Hen Niê. Chính với năng lượng sống như vậy, không ai khác có thể đại diện cho sản phẩm sữa hạt Super Nut của Vinamilk phù hợp hơn H’Hen Niê.

Lấy ý tưởng từ thành phần chính của Vinamilk Super Nut bao gồm 9 loại hạt, Dinosaur xây dựng TVC với cảm hứng điểm 9 – một điểm số chưa hoàn hảo, nhưng đủ trọn vẹn để nỗ lực hơn.

Thông qua TVC, H’Hen Niê cùng Vinamilk mong muốn truyền tải thông điệp sống tích cực “Không cần hoàn hảo, không ngừng hoàn thiện” tới người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời bày tỏ cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng xây dựng lối sống lành mạnh, cố gắng trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày của chính bản thân mỗi người, thay vì phấn đấu theo những khuôn mẫu toàn diện.

* Nguồn: Dinosaur