Marketer Reputa - Social Listening
Reputa - Social Listening

Trung tâm Dịch vụ dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo Viettel

Xu hướng người dùng Việt Nam thảo luận về sự kiện Apple Store trực tuyến chính thức mở

Xu hướng người dùng Việt Nam thảo luận về sự kiện Apple Store trực tuyến tại Việt Nam chính thức mở vào 9h ngày 18/5 trong 10 ngày vừa qua 🔥

Sáng 18/5, cửa hàng Apple Store trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức cho người dùng truy cập để mua hàng. Apple Store trực tuyến bàn toàn bộ sản phẩm của Apple và có tính cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm cực cao mà không một cửa hàng vật lý nào có được. Hiện tại theo tìm hiểu, tất cả hàng hoá bán trên Apple Store trực tuyến đều được hãng lưu kho sẵn tại Việt Nam. Giá iPhone cao so với các đơn vị bán lẻ tại Việt Nam iPhone 14 Series là dòng sản phẩm chủ lực của Apple trong thời điểm hiện tại, chính vì thế giá iPhone luôn là mối quan tâm của người tiêu dùng. So sánh giá khởi điểm iPhone 14 Series có thể thấy rõ Apple Store trực tuyến có mức giá khởi điểm khá cao từ 22,49 triệu đồng cho mẫu iPhone 14 phiên bản 128GB và cao nhất lên tới 45,249 triệu đồng cho mẫu iPhone 14 Pro Max phiên bản 1TB.

Thống kê tính đến thời điểm 10h sáng nay, sơ bộ kết quả cho thấy:

✨ Tổng số thảo luận về thông tin này là hơn 15.155 lượt và bắt đầu tăng đột biến sau thông báo chính thức của Apple Store Việt Nam.

✨ Hơn 30% người dùng tham gia bình luận và chia sẻ các nội dung về "so sánh giá giữa Apple và các Đại lý ủy quyền", nhiều người cho rằng đây là bước đi đúng hướng của Apple Store Việt Nam, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. 16,8% bàn luận về chính sách trả góp thông qua Ví MoMo

✨ Các dữ liệu cho thấy người dùng Việt Nam đón nhận tích cực thông tin Apple Store Online ra mắt, người dùng đang quan tâm đến các hình thức ưu đãi cho Ngành Giáo dục của Apple.

Reputa sẽ liên tục cập nhật các xu hướng trong thời gian tới. Cám ơn sự quan tâm của các bạn!

----

REPUTA - GIẢI PHÁP LẮNG NGHE VÀ GIÁM SÁT DANH TIẾNG

Trải nghiệm Hệ thống 15 ngày miễn phí tại: https://bit.ly/Register_Trial_15days

Liên hệ để được tư vấn Dịch vụ Báo cáo chuyên sâu: https://reputa.vn/reporting-service

- Đội ngũ Tư vấn: 028 2213 7979

- Email: [email protected]

#Reputa #SocialListening #Monthlybuzz #Apple #Applestore