Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

UNIQLO tổ chức Tuần lễ Cảm ơn, kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản

UNIQLO công bố chương trình Tuần lễ Cảm ơn diễn ra từ 26/05 đến 01/06 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần lễ Cảm ơn lần này được UNIQLO giới thiệu với trọng tâm hướng đến kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản thông qua chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.

Cụ thể, UNIQLO ra mắt bộ sưu tập (BST) áo thun UTme! với các thương hiệu Nhật Bản được khách hàng Việt Nam yêu thích. Các thương hiệu tham gia hợp tác bao gồm: Doraemon, SONY, mì Hảo Hảo thuộc Công ty Acecook Việt Nam, và Glico – Snack Que Nướng Pretz. Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhận quà từ các thương hiệu đối tác khi mua sắm các sản phẩm thuộc BST áo thun in họa tiết UTme!.

BST áo thun UTme!

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng sẽ tổ chức chuỗi workshop hướng đến việc lan tỏa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của người Nhật dành cho khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng UNIQLO. Chuỗi workshop bao gồm:

  • Workshop Wagashi – nghệ thuật tạo hình bánh ngọt truyền thống tinh tế, đặc sắc của người Nhật, với sự hợp tác cùng thương hiệu Morico, diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (TP.HCM).
  • Workshop làm lồng đèn cá Koi Nhật Bản, với sự hợp tác cùng doanh nghiệp xã hội TòHe, diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu (Hà Nội).

Workshop Wagashi và workshop làm đèn lồng Nhật Bản.

Đồng thời, nhân dịp diễn ra Tuần lễ Cảm ơn, UNIQLO cũng công bố về kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO The Loop IPH (Hà Nội). Qua đó, UNIQLO tiếp tục khẳng định cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam.

Tọa lạc tại Tòa nhà IPH, ngay vị trí trung tâm quận Cầu Giấy – trọng điểm thương mại mới của Hà Nội – cửa hàng bán lẻ thứ 19 của UNIQLO có diện tích bán hàng hơn 1.000m2, cùng hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn. UNIQLO The Loop IPH được xây dựng nhằm mục đích mang đến trải nghiệm mua sắm tiện ích với các sản phẩm LifeWear đơn giản, thiết thực và tinh tế. Ngày khai trương cửa hàng sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

UNIQLO The Loop IPH.

Ngoài 3 hoạt động kể trên, Tuần lễ Cảm ơn còn mang đến cho người tham dự:

  • Cơ hội sở hữu các sản phẩm Xuân/Hè cùng ưu đãi áp dụng đối với các sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em.
  • Quà tặng giới hạn – túi xách họa tiết “Từ Nhật Bản đến Việt Nam” (From Japan to Vietnam).
  • Bữa Sáng đặc biệt với bánh và cà phê dành cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày trong 3 ngày (từ 26/05 đến 28/05) tại các cửa hàng: UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (TP.HCM) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu (Hà Nội).
  • Phiên Chợ Xanh Tử Tế do UNIQLO cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao hợp tác tổ chức tại cửa hàng UNIQLO SC VivoCity (TP.HCM). Hoạt động mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông dân địa phương giới thiệu sản phẩm nông sản và đặc sản ba miền của Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm được sản xuất từ các quy trình công nghệ tiên tiến. Phiên Chợ lần này sẽ tập trung giới thiệu sản phẩm từ các doanh nghiệp đạt chứng nhận tiêu chuẩn xuất khẩu và đã có quan hệ hợp tác lâu dài với các doanh nghiệp tại Nhật Bản.

Phát biểu về Tuần lễ Cảm ơn lần này, ông Hideki Nishida – Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam – chia sẻ: “Tuần lễ Cảm ơn đã trở thành một trong những sự kiện quan trọng hàng năm không chỉ với thương hiệu UNIQLO Việt Nam mà còn với hàng triệu khách hàng vẫn luôn theo dõi, đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp này, nhất là trong bối cảnh đặc biệt kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, Tuần lễ Cảm ơn mang đến những hoạt động mở đầu cho loạt chương trình trong thời gian tới, hướng đến thể hiện sự gắn kết giữa văn hóa Việt Nam, Nhật Bản và cam kết của UNIQLO với vai trò một thương hiệu Nhật Bản trong việc đóng góp tích cực, bền vững cho sự phát triển chung của kinh tế, xã hội Việt Nam”.