Tổng hợp checklist gửi Email Marketing hiệu quả kèm template.

Khi triển khai Email Marketing, nhiều Marketers “loay hoay” không biết thiết kế email sao cho chuyên nghiệp & bắt mắt, vật lộn bắn hàng ngàn email thủ công tới những tệp data lớn, không biết cần phải đo lường hiệu quả chiến dịch email ra sao.

Điều này cuối cùng sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả toàn chiến dịch Marketing, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp không đạt được mục tiêu kỳ vọng.

Bạn có biết, Email Marketing là kênh tiếp thị với lợi tức đầu tư ROI cao. Nếu được triển khai đúng cách, hoạt động Email Marketing sẽ giúp doanh nghiệp:

  • Đạt mục tiêu về traffic
  • Tăng nhận diện thương hiệu
  • Nuôi dưỡng & chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh thu.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Nhằm giúp đỡ doanh nghiệp cùng các Marketers trang bị kiến thức về Email Marketing hiệu quả, đội ngũ biên tập của MISA AMIS biên soạn bộ EBOOK: “Checklist gửi Email Marketing hiệu quả kèm template” bao gồm:

- Email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng Lead Nurturing Emails

- Email Newsletters gửi thường xuyên tăng nhận diện thương hiệu

- Email cập nhật tin tức, nội dung, sự kiện mới với khách hàng

- Email cập nhật tính năng mới sản phẩm

- Email thông báo ưu đãi, quà tặng, giảm giá

Nội dung cuốn ebook được tổng hợp từ kiến thức và case study thực tế đã và đang được MISA AMIS áp dụng triển khai hiệu quả với khách hàng của mình.

Đăng ký nhận EBOOK miễn phí để sở hữu trọn bộ Checklist và Template Email Marketing, giúp doanh nghiệp tiếp thị hiệu quả, tiết kiệm chi phí, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi & bứt phá doanh thu!

Mời bạn đọc cùng khám phá!