Marketer Đặng Thảo
Đặng Thảo

Marketing Adsplus @ Adsplus

Tiết lộ xu hướng màu sắc mới năm 2025: Future Dusk

Vừa qua WGSN và Coloro đã công bố về dự đoán màu sắc sẽ trở thành xu hướng trong năm 2025. Màu được dự đoán mang tên “Future Dusk” với sắc màu xanh tím đậm. Cùng tìm hiểu thêm về ý nghĩa của màu sắc đã được dự đoán sẽ thịnh hành với xu hướng thiết kế và sáng tạo trong tương lai.

Lộ diện sắc màu xu hướng của năm 2025: màu Future Dusk

WGSN tiết lộ về “Future Dusk”

Theo WGSN mô tả về Future Dusk là màu một màu tối, bí ẩn và hấp dẫn được kết hợp giữa màu tím đậm và xanh lam. Đây sẽ là màu sắc phản ánh về sự tương tác giữa thế giới thực và thế giới ảo hay còn gọi là thế giới công nghệ trong năm 2025.

Future Dusk tạo một cảm giác bí ẩn và huyền bí, cho cảm giác các chủ thể đang chuyển đổi. Sự chuyển đổi này có thể từ hoàng hôn đến bình minh hay chuyển từ bóng tối sang nơi có ánh sáng. Điều này tạo nên một màu sắc hoàn hảo để mô tả từng giai đoạn của của sự thay đổi.

Future Duck có mã màu là 129-35-18, phù hợp với xã hội hiện tại đang có xu hướng công nghệ hóa và sự bùng nổ của công nghệ AI. Màu sắc này sẽ phù hợp với những chủ đề về thiên văn, khoa học, nói về các hành tinh,.... Ngoài ra còn phù hợp với màu sắc đắm chìm và thay đổi, được thúc đẩy bởi metaverse, tưởng tượng và hình ảnh.

Ứng dụng của màu Future Dusk

Future Dusk sẽ là một màu quan trọng những phong cách cổ điển, bên cạnh đó nó thể hiện tính sáng trong cho những sản phẩm thiết kế. Nó cũng có thể thay thế cho màu xanh của đội hải quân hay những sản phẩm công nghệ. Không chỉ vậy, ứng dụng của Future Dusk còn được áp dụng cho những thiết kế 3D hay hầu hết những sản phẩm của mọi lĩnh vực khác.

Ứng dụng của màu Future Dusk

Theo ông Caroline Guilbert, trưởng bộ phận nội dung sáng tạo của Coloro cho biết: “Trong vài mùa gần đây, Coloro đã chứng kiến ​​các thương hiệu chuyển hướng sang các bảng màu có sức hấp dẫn lâu dài. Future Dusk là một màu sắc tạo cảm hứng và hỗ trợ cho cách tiếp cận xuyên mùa này. Nó có vẻ ấm áp và sâu lắng, khiến nó có cảm giác ma mị, bí ẩn nhưng hiện đại.”

Thế giới đang ngày càng phát triển và màu sắc cũng thế, màu sắc sẽ mang lại sự sống và kích thích tính sáng tạo của con người. Trường bộ phận của WGSN còn cho biết thêm “Những màu sắc mang lại cảm giác sẽ là xu hướng cho năm 2025 và chúng ta sẽ thấy những gam màu tối quyến rũ đang ngày càng phát triển. Trong tương lai gần, ranh giới giữa thực tế và giả tưởng sẽ trở nên mờ nhạt – Future Dusk là một màu sắc huyền bí phù hợp với xu hướng này.

Nguồn: Adsplus.vn