Business Traveller: Marriott ký thỏa thuận quan trọng với Vinpearl tại Việt Nam

Theo đưa tin từ tạp chí Business Traveller, Marriott International và Vinpearl, chuỗi khách sạn và giải trí lớn nhất tại Việt Nam, vừa ký kết thỏa thuận để mở rộng hợp tác để ra mắt thêm bảy khách sạn và resort mới. Tổng số phòng cho bảy tài sản này là hơn 2.500, đưa tổng số khách sạn của Vinpearl trở thành chủ sở hữu lớn nhất của Marriott tại Việt Nam với 15 khách sạn và resort.

Bản tin được đăng trên trang chủ của Business Traveller

Marriott International và Vinpearl - chuỗi khách sạn và giải trí hàng đầu tại Việt Nam đã ký kết thỏa thuận để bổ sung thêm 7 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, với hơn 2.500 phòng vào danh mục sở hữu của họ. Đây là sự bổ sung cho danh mục khách sạn được công bố vào năm 2022 khi hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác lần đầu tiên.

Với thỏa thuận mới, Vinpearl sẽ trở thành chủ sở hữu lớn nhất của Marriott tại Việt Nam với 15 khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Ông Rajeev Menon, Chủ tịch, Châu Á Thái Bình Dương, ngoại trừ Trung Quốc, của Marriott International, cho biết: "Thỏa thuận này đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong sự hợp tác của chúng tôi với Vinpearl và chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi có cơ hội tăng cường hợp tác thông qua các bản thỏa thuận mới này."

Marriott International là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, hoạt động trên hơn 140 quốc gia với hơn 30 thương hiệu khách sạn khác nhau

Vinpearl đã có những kế hoạch rõ ràng cho các địa điểm mới tại các trung tâm du lịch quan trọng như Đà Nẵng và Nha Trang, khu nghỉ dưỡng tại khu phố văn hóa nổi tiếng Hội An, cùng với khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Bắc Ninh. Sự hợp tác này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hai bên để phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh của.

Marriott và Vinpearl đã ký thỏa thuận hợp tác để mở rộng mạng lưới khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Ông Juergen Doerr, Tổng Giám đốc Vinpearl cho biết, đây là một cơ hội tuyệt vời để sử dụng sức mạnh và quy mô quốc tế của thương hiệu Marriott, tăng cường nhận thức quốc tế cho các điểm đến của Vinpearl trên khắp Việt Nam. Theo thỏa thuận, 7 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới sẽ gia nhập hệ thống Marriott, trong đó có 3 khách sạn dự kiến sẽ gia nhập vào cuối năm nay.

Vinpearl là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và là một phần của tập đoàn Vingroup

Trong đó, Marriott Nha Trang Resort & Spa với hơn 800 phòng, 426 biệt thự có hồ bơi riêng cùng với nhiều tiện ích đẳng cấp, còn Renaissance Hoi An Resort & Spa được kỳ vọng sẽ đánh dấu sự gia nhập của Marriott International vào thành phố cổ Hội An, với 193 phòng đầy phong cách và 25 biệt thự riêng. Sự hợp tác này sẽ mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng đẳng cấp và nâng cao hơn nữa sức hút của Việt Nam trong ngành du lịch quốc tế.

Marriott hợp tác với Vinpearl để xây dựng Danang Marriott Resort & Spa, Non Nước Beach Villas - một khu nghỉ dưỡng sang trọng tại bãi biển Non Nước, Đà Nẵng. Dự án này sẽ bao gồm bộ sưu tập biệt thự hồ bơi rộng rãi với 2-4 phòng ngủ, nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn hoặc kỳ nghỉ gia đình. Khu nghỉ dưỡng dự kiến sẽ có đầy đủ tiện nghi như 3 nhà hàng, hồ bơi, trung tâm thể dục, Spa, câu lạc bộ trẻ em, hai sân tennis và trung tâm thể thao dưới nước.

Hợp tác giữa Marriott International và Vinpearl tại Việt Nam là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển ngành du lịch

Ngoài ra, Marriott International cũng dự định mở rộng với khách sạn Marriott Bắc Ninh tại Việt Nam vào năm 2026. Với 275 phòng, 5 cửa hàng F&B bao gồm một quán bar trên bầu trời, trung tâm thể dục và Spa, khách sạn này sẽ là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện ngoài thành phố với phòng khiêu vũ rộng 691 mét vuông và 2 không gian hội họp.

Hiện tại, Marriott International đã điều hành 16 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam, và dự kiến ​​sẽ tiếp tục phát triển với sự ra mắt của các thương hiệu nổi tiếng như The Ritz-Carlton, Westin Hotels & Resorts, Element by Westin và Courtyard by Marriott. Sự phát triển này cho thấy Marriott đang rất quan tâm đến thị trường du lịch tại Việt Nam và mong muốn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho du khách trong và ngoài nước.

Business Traveller - Giải pháp tối ưu cho việc quảng bá du lịch tại Việt Nam

Tạp chí Business Traveller tập trung vào các chủ đề liên quan đến công tác, du lịch và phong cách sống

Tạp chí Business Traveller là một trong những kênh truyền thông quan trọng và hiệu quả để quảng bá du lịch toàn cầu, đặc biệt là đối với các tổ chức du lịch tại Việt Nam. Với độ phủ sóng rộng khắp và độc giả là các nhà lãnh đạo, quản lý, nhân viên công ty và những người thường xuyên đi công tác, Business Traveller đem đến cho các tổ chức du lịch một cơ hội để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình đến khách hàng mục tiêu.

Dự án khu phức hợp Diamond Crown tại Hải Phòng của Bất động sản Weland bất ngờ xuất hiện trên tạp chí Business Traveller Asia Pacific năm 2022

Theo các số liệu thống kê mới nhất từ tạp chí, Business Traveller đã có hơn 200.000 độc giả trên toàn thế giới, và số lượng này tiếp tục tăng lên mỗi năm. Trong đó, đa phần độc giả đến từ các quốc gia có nền kinh tế phát triển như Hoa Kỳ, Anh, Đức, Nhật Bản và Úc. Với khả năng tiếp cận đến đối tượng độc giả chủ yếu là doanh nhân, Business Traveller là một kênh quảng bá du lịch toàn cầu vô cùng hiệu quả. Những thông tin và bài viết trên tạp chí giúp quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam và những điểm đến du lịch tại Việt Nam đến với những người có nhu cầu và khả năng chi tiêu cao.

Tạp chí Business Traveller có thể tiếp cận được thông qua các phiên bản báo in và bản điện tử

Ngoài việc đăng tải thông tin, tin tức về các điểm đến du lịch mới, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Business Traveller còn đưa ra những bài viết chuyên sâu về các xu hướng, công nghệ mới trong ngành du lịch. Điều này giúp cho các tổ chức du lịch có thể cập nhật thông tin và phát triển sản phẩm của mình đúng hướng với yêu cầu của thị trường.

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch tại Việt Nam, Business Traveller là một trong những kênh quảng bá hiệu quả giúp các tổ chức du lịch tại Việt Nam đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng quốc tế và tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Hãy liên hệ ngay với Global Book Corporation qua email [email protected] để được tư vấn về giải pháp truyền thông trên Reuters.

Global Book Corporation: Đại diện truyền thông của 16 tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC (NBCUniversal), Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveller, The New York Times, The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings, Network18, Reuters. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Global Book Corporation

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: [email protected]

Website:

https://globalbookcorp.com/

https://globalmedia.com.vn/

Theo Business Traveller

Quan Dinh H.

*Nguồn: Global Book Corporation