Marketer Dương Kiều Diễm
Dương Kiều Diễm

Giám đốc Điều hành @ Công ty TNHH KKD

Master Bảo Anh chọn The House Of Fashion là địa điểm gặp gỡ, công bố các dự án quan trọng

Thạc sĩ – MC Bảo Anh (Chủ tịch điều hành WLIN La Vie En Rose) vừa có buổi gặp gỡ thân mật cùng đối tác, bạn bè và người thân để ra mắt dự án “Master Bảo Anh” và “Sinh ra là phụ nữ” vào ngày 10/5 tại The House Of Fashion.

Tham dự sự kiện có hơn 50 khách mời, đối tác là các doanh nhân, diễn giả, cùng lan tỏa và sự đồng hành hợp tác bảo trợ truyền thông của KKD Vietnam. Sự kiện được tổ chức trong không gian sang trọng của The House Of Fashion - Fashionista Cafe - điểm đến của giới doanh nhân và những tín đồ mộ điệu thời trang và ẩm thực cao cấp.

Master Bảo Anh - dự án đào tạo – truyền cảm hứng và phát triển bản thân mà cô “ấp ủ” tâm huyết suốt bao năm qua.

Chặng đường mới cho sứ mệnh đào tạo, truyền cảm hứng và phát triển bản thân.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ Business Tour của mạng lưới nữ lãnh đạo WLIN La Vie en Rose mà MC Bảo Anh đang giữ vai trò Chủ tịch điều hành. Cô chọn tổ chức theo hình thức một buổi trà chiều nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ những nét đẹp thanh lịch đầy phong cách của nữ giới.

"Không gian sự kiện được thiết kế chỉn chu theo concept Ngôi Nhà Thời Trang của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy kết hợp cùng nhà hàng Fashionista Café trong không gian kiến trúc Pháp lãng mạn và tinh tế”. đại diện The House Of Fashion chia sẻ.

Tại không gian của The House Of Fashion - Fashionista Café đã mang đến cho các khách mời thêm một không gian đẳng cấp dành riêng cho các chị em phụ nữ. Các khách mời cũng được nghe Master Bảo Anh chia sẻ để hiểu thêm về lịch sử phong cách trà chiều.

Theo đó, trà chiều (Afternoon Tea) xuất phát từ nước Anh đầu những năm 1840, tiệc trà chiều được coi như một bữa ăn nhẹ vào khoảng 4h chiều. Nữ công tước thứ 7 của vùng Bedford (Anh) - Anna, được coi như người đầu tiên tạo nên văn hóa trà chiều Anh Quốc.

Thời đó, phụ nữ Anh thường chỉ ăn 2 bữa chính trong một ngày, chia ra là bữa sáng và tối muộn. Vì thế, Anna thường cảm thấy mệt mỏi và đói bụng khi chiều xuống. Và bà đã giải quyết vấn đề đó bằng cách thêm một bữa ăn nhẹ vào lúc chiều muộn, với thực đơn trà chiều gồm 1 bình trà và vài món đồ ăn mặn, ngọt kèm theo, được phục vụ riêng trong phòng.

Sau này, nữ công tước cũng thường xuyên mời những người bạn của mình đến cùng thưởng thức tiệc trà chiều và thói quen này được duy trì.

The House Of Fashion – Nơi mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo với cả 5 giác quan kết hợp giữa thời trang và ẩm thực cao cấp.

Master Bảo Anh tri ân các đơn vị Nhà tài trợ, đơn vị đồng hành

Master Bảo Anh cũng tri ân đặc biệt đến các đơn vị hỗ trợ đồng hành tạo nên thành công ngoài mong đợi và lan tỏa cho chương trình:

  1. The House Of Fashion – Ngôi nhà thời trang đẳng cấp của Mr Crazy & Lady Sexy kết hợp cùng nhà hàng Fashionista Café trong không gian kiến trúc Pháp lãng mạn và tinh tế.
  2. Thương hiệu Anumi (Mỹ phẩm thiên nhiên Úc) và Evy Technology (Kem chống nắng số 1 Thuỵ Điển)
  3. Thương hiệu Mommy Beauty thuộc hệ sinh thái Mommy Group với 15 năm tiên phong Chăm sóc mẹ Bầu và Phục hồi sau sinh.
  4. Nam Đạt Wedding & Academy (Đào tạo các lớp trang điểm cá nhân, chuyên nghiệp và nâng cao.)
  5. KKD một trong những đơn vị tạo dựng nên Hệ sinh thái Quản trị Truyền thông Thương hiệu cho các cá nhân và doanh nghiệp – Bảo trợ truyền thông.
  6. Báo chí, đài truyền hình TP.HCM đến đưa tin về sự kiện.

Master Bảo Anh – dự án đầy tâm huyết

"Vượt lên trên sự kiện ra mắt dự án thông thường, nữ MC muốn nâng tầm vượt mức sự kiện đơn thuần. Cụ thể là biến buổi gặp gỡ trở nên thân tình giàu cảm xúc về hành trình hơn 17 năm gắn với nghề cầm micro của cô.” - Đại diện truyền thông của Master Bảo Anh cho biết.

“Khi tôi nhận biết rằng ‘GIA SẢN LỚN NHẤT CỦA BẢN THÂN CHÍNH LÀ TRI THỨC’ - thì tôi đã bước tiếp việc học tập không ngừng để chinh phục ước mơ và mang ước mơ truyền đến những ai có mơ ước giống tôi. Việc xây dựng nhân hiệu MASTER BAO ANH được tôi ấp ủ với suy nghĩ chính mình là một sản phẩm riêng biệt. Và từ đây nhân hiệu này sẽ gắn bó với những dự án mà tôi sẽ thực hiện tiếp theo trong hành trình mang ‘TIẾNG NÓI TRUYỀN CẢM HỨNG’ đến khán giả và cộng đồng.” – Thạc sĩ – MC Bảo Anh (nhà sáng lập Master Bảo Anh) chia sẻ.

Đồng thời Master Bảo Anh cũng là dự án về các hoạt động đào tạo dưới hình thức Coaching 1-1 dành cho các bạn trẻ muốn trở thành MC và các doanh nhân muốn phát triển bản thân thông qua việc hoàn thiện các kỹ năng ngoại giao, kỹ năng thuyết trình và nhiều kỹ năng khác. Ngoài ra Master Bảo Anh còn tổ chức các buổi workshop với nhiều chủ đề hấp dẫn khác nhau tại nhiều địa điểm dành cho nhiều đối tượng khác nhau như: kỹ năng bàn tiệc, Kỹ năng chọn trang phục đẹp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng teamwork, kỹ năng livestream bán hàng… Và còn có thể tổ chức những workshop này theo yêu cầu của các doanh nghiệp Để từ đó doanh nghiệp trao giá trị cho nhân viên và xây dựng vững mạnh văn hóa doanh nghiệp. Mong rằng Master Bảo Anh sẽ như một người bạn đồng hành cùng sự phát triển của tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn và hạnh phúc hơn.


Cô cũng không quên chia sẻ về dự án chuỗi talkshow Sinh ra là phụ nữ … “Tôi biết mỗi người phụ nữ quanh mình ai cũng có một câu chuyện truyền cảm hứng và tôi sẽ là một người bạn lắng nghe một cách CHÂN THÀNH câu chuyện của họ với trái tim nhiều yêu thương vượt qua mọi nhận định đúng - sai”.

Master Bảo Anh cảm ơn các cộng sự đã đồng hành với dự án “Sinh ra là phụ nữ”.

Master Bảo Anh: “Lời nói từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”.

Tại sự kiện, khách mời được xem và cảm nhận về những điều mà Thạc sĩ – MC Bảo Anh chia sẻ. Khi được hỏi về Logo thì chị hào hứng kể. “Master có hai tầng ý nghĩa. Một là Master – từ viết tắt của cụm Master of Ceremony hay còn gọi là MC; Thứ hai, Master có nghĩa là danh vị Thạc sĩ.

Talk To Heart: Với thông điệp “Lời nói từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”.

Tổng thể Logo: Với trái tim cùng nhịp đập mang ý nghĩa một trái tim chứa đầy yêu thương và cảm xúc với hình ảnh trái tim cách điệu từ chữ cái B – Trong chữ Bảo - Và nhịp đập là chữ Anh được ký hoạ chính giữa, đồng thời cũng là chữ cái M – Trong từ Master.


Nữ MC không chỉ chỉn chu từ logo nhận diện thương hiệu. Mà cô nàng còn chú trọng bảo hộ thương hiệu Master Bảo Anh và cũng đã chuẩn bị kĩ về website, các kênh mạng xã hội để truyền tải thông tin, thông điệp từ cô và Master Bảo Anh mang đến.

"Sứ mệnh của Master Bảo Anh chính là tiếp tục lắng nghe những câu chuyện, trao kiến kiến thức và lời nói gần hơn với mỗi người. Bởi chúng tôi biết rằng, chỉ cần nói chân thành, nói cảm xúc thì ít nhiều gì cũng chạm được đến với mọi người. Chúng tôi sẽ nỗ lực hoàn thiện vào phần còn thiếu và viết nên chương mới của hành trình tiếng nói chạm trái tim, khởi đầu bằng dự án Master Bảo Anh.” – Doanh nhân Dương Kiều Diễm (Giám đốc điều hành KKD Việt Nam) đại diện truyền thông Master Bảo Anh cho biết.

Hình ảnh: Tuấn Trần - Trọng Trần – Bình Nguyễn KKD