“GAM7 No.17 – Marketing trong thời kỳ suy thoái”: Cuốn sách khai thác chủ đề cấp bách năm 2023

Sau gần 3 năm vắng bóng, GAM7 đã quay trở lại cùng bạn đọc với ấn phẩm No.17 mang tên “Marketing trong thời kỳ suy thoái”, khai thác những chủ đề thời sự và cấp bách trong năm 2023.

Bối cảnh suy thoái kinh tế đang hiện hữu và ngày càng lan rộng trên khắp toàn cầu. Trong đó, Việt Nam, với vị thế đang ngày càng được khẳng định của mình trên trường quốc tế, chắc chắn không phải là ngoại lệ của những tác động tiêu cực. Các doanh nghiệp dù lớn nhỏ đều không nằm ngoài phạm vi ảnh hưởng.

Đứng trước sự biến động tất yếu của thị trường, lãnh đạo doanh nghiệp cũng như các marketers nên có nhìn nhận, chiến lược và thực thi như thế nào đối với hoạt động marketing để không chỉ hướng tới mục tiêu tồn tại qua giai đoạn khó khăn mà còn tạo đà vững chắc, sẵn sàng vươn lên trong tương lai?

Bằng tất cả khả năng và sự trân trọng, cùng mong muốn lan toả những đóng góp, đồng hành cùng cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn này, RIO Book cùng các chuyên gia – những đại diện tiêu biểu trong lĩnh vực của mình – đã nỗ lực cho ra mắt ấn phẩm “GAM7 No.17 – Marketing trong thời kỳ suy thoái”.

Không nặng nề về lý thuyết, không chạy theo xu hướng, ấn phẩm này tập trung khai thác những góc nhìn đa chiều về 3 hướng đi của doanh nghiệp trong thời kỳ suy thoái – Biến mất, cầm cự hay tạo bước đà vươn lên. Ấn phẩm bao gồm những nội dung nổi bật sau:

  1. Mở ra bối cảnh thực tế của thời kỳ suy thoái cùng vô vàn kịch bản khó lường đang chờ đợi. Liệu nguy cơ biến mất có còn là câu chuyện “để mai tính”?
  2. Định hướng cách thức tối ưu, kết hợp và đầu tư cho từng hoạt động marketing một cách hiệu quả, cân bằng, cũng như đảm bảo phân bổ hợp lý chi tiêu.
  3. Xoay chuyển góc nhìn về suy thoái kinh tế, tự tạo cơ hội cho mình để biến “nguy” thành “cơ”, tạo bước đà vươn lên mạnh mẽ trong tương lai.
  4. Chia sẻ nhiều case-study nội địa hữu ích tại thị trường Việt Nam, với sự xuất hiện của 14 chuyên gia, tác giả và những đại diện tiêu biểu trong lĩnh vực của mình như Lê Quốc Vinh – Chairman, Le Group of Company; Richard Moore – Founder & CEO, Richard Moore Associates; Phạm Vũ Tùng – Marketing Director, Davines – Tigi Vietnam; Phạm Chí Nhu – CEO Coolmate...

14 tác giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing cùng góp mặt tại GAM7 No.17.

Mời bạn đón đọc ấn phẩm GAM7 No.17 và mở ra một tương lai tươi sáng hơn sau cơn bão suy thoái.

Tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY!!!