GAM7 Book và hành trình 8 năm đồng hành cùng thế hệ Marketer Việt

8 năm - 7 ấn phẩm online - 16 cuốn sách - Những con số tiêu biểu tóm tắt cho chặng đường GAM7 đầy cảm hứng. Cùng ngược dòng quá khứ, và khám phá về sự trở lại của ấn phẩm No.17 mới nhất “Marketing trong thời kỳ suy thoái”.

Hơn 8 năm kể từ thời điểm số online đầu tiên được ra mắt, đi cùng không ít những sự thay đổi của xu hướng thị trường, GAM7 vẫn luôn tự hào là ấn phẩm chuyên ngành tiên phong, uy tín dành cho cộng đồng Marketer và Designer. 23 ấn phẩm, 23 chủ đề khác nhau cùng hàng trăm bài viết chuyên môn đã được GAM7 và các tác giả, chuyên gia đầu ngành chia sẻ, đem đến những góc nhìn tổng quan, kiến thức và chỉ dẫn quan trọng xoay quanh thị trường Marketing tại Việt Nam.

Hành trình ấy đã trải qua những cột mốc đáng nhớ nào, hãy cùng chúng tôi nhìn lại trong bài viết này nhé!

2014 - Hành trình ý nghĩa bắt đầu

Xuất phát từ mong muốn kết nối cộng đồng Marketer và Designer, hòa hợp 2 thế giới vô cùng khác biệt - một bên đầy toan tính với những chiến lược bài bản, bên còn lại là nghệ thuật, màu sắc và sức sáng tạo không biên giới, từ đây GAM7 đã chính thức được ra đời.

Vậy, ý nghĩa ẩn sau cái tên GAM7 là gì? GAM là viết tắt của cụm từ Generation of Active Marketers, và số 7 tượng trưng cho 7Ps trong Marketing. GAM7 cũng chính là 7 gam màu đa dạng, rực rỡ như 7 sắc cầu vồng, luôn biến đổi, cũng như thế hệ Marketer trẻ luôn dịch chuyển và không ngừng sáng tạo.

GAM7 được công bố lần đầu tiên với phiên bản Online vào tháng 10/2014. Trong 2 năm từ 2014 đến 2015, tổng cộng 7 số đã được ra mắt, đạt con số kỷ lục 15.000 lượt download mỗi số.

2016 - GAM7 1.0 và ấn bản in đầu tiên

Tiếp bước các số tạp chí online, năm 2016, GAM7 BOOK khởi động cuốn sách No.1 Trending - Xu hướng, đều đặn xuất bản mỗi quý với 6 ấn phẩm sau 1,5 năm hoạt động. 80 tác giả chuyên môn hợp tác, 150 bài viết được chia sẻ và hơn 60.000 ấn phẩm đến tay bạn đọc trên cả nước, tất cả đều là những con số thể hiện thành công bước đầu của GAM7 trên hành trình đồng hành cùng cộng đồng Marketing & Design Việt Nam.

2017 - Thay đổi toàn diện cùng phiên bản GAM7 2.0

Phiên bản GAM7 2.0 chính thức “trình làng” vào tháng 10/2017 với nhiều nâng cấp, cải tiến về nội dung và thiết kế. Không chỉ dừng lại ở những thay đổi trong khung nội dung, layout hay minh họa, GAM7 còn chào đón bạn đọc bằng hệ thống thiết kế bìa, kích thước tạp chí và font chữ hoàn toàn mới.

5 ấn phẩm được xuất bản trong giai đoạn này, chia sẻ đa dạng các chủ đề được bạn đọc quan tâm như Trade Marketing, Content Marketing hay Promotion. Với sự gia tăng về số lượng của cả tác giả và bài viết chuyên môn, GAM7 đã nỗ lực đem đến thêm nhiều Case-studies thiết thực, đặc biệt là những kiến thức áp dụng trực tiếp tại thị trường nội địa, với hy vọng thỏa mãn kỳ vọng của cộng đồng về một tài liệu tham khảo chuyên ngành có tính ứng dụng cao và trải nghiệm đọc độc đáo.

2019 - Không ngừng đổi mới, GAM7 3.0 ra đời

2019 là một năm đáng nhớ mở đầu cho series GAM7 3.0 - với nhiều cải tiến về chất lượng nội dung cũng như phương thức trình bày và kết nối các bài viết. Thay vì khai thác vấn đề theo chiều ngang - trải dài theo 4 mục Branding, Marketing - Design, Communications và Digital Marketing như 2 series trước đó, GAM7 2019 có cách kết nối, trình bày theo hình thức mới - tập trung chủ đề theo chiều dọc, mỗi khía cạnh của vấn đề sẽ được làm rõ ở từng bài viết trong 3 chuyên đề chính.

Liên tục bốn số từ No.12 tới No.15 ra mắt, hơn 13.000 ấn phẩm phát hành - tất cả đã được GAM7 hoàn thành xuất sắc chỉ trong 1 năm, đón nhận gần 90% sự hài lòng của độc giả về cả nội dung, thiết kế sách cùng dịch vụ chăm sóc, bán hàng.

2020 - Bước chuyển mình trong đại dịch, bắt kịp cùng xu thế bình thường mới

Đầu năm 2020, khi lên kế hoạch theo định hướng mới với 1 ấn phẩm duy nhất trong năm, đội ngũ GAM7 đã tự hỏi liệu 2020 có chủ đề nào có thể mang tính đại diện cho số đặc biệt này? Và rồi đại dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam vào tháng 3/2020, mọi thứ đều thay đổi. Đó là lúc, GAM7 biết ấn phẩm Special 2020 cần nói về điều gì.

GAM7 số đặc biệt 2020 lấy bối cảnh của đại dịch và thời bình thường mới, khai thác chủ đề cấp bách khi hoạt động kinh doanh còn rối ren chưa tìm ra giải pháp. Ấn phẩm nổi lên là một trong những tài liệu tham khảo chính thống có độ tin cậy cao, cung cấp góc nhìn, chỉ dẫn thiết thực giúp Marketer vượt qua khó khăn, cũng như sẵn sàng cho cả tương lai khi đại dịch kết thúc.

2023 - Màn “comeback” sau gần 3 năm, bật mí về chủ đề mới - Marketing trong thời kỳ suy thoái

Tiếp tục theo đuổi kế hoạch phát triển nội dung xoay quanh những xu hướng Marketing đại diện cho cả năm, đội ngũ GAM7 đã lựa chọn “SUY THOÁI” là từ khóa quan trọng nhất cho 2023, cũng như cho ấn phẩm số 17 sắp ra mắt.

GAM7 No.17 Marketing trong thời kỳ suy thoái

Đứng trước biến động tất yếu của suy thoái kinh tế toàn cầu, lãnh đạo doanh nghiệp cũng như các Marketers nên có nhìn nhận, chiến lược và thực thi thế nào đối với hoạt động Marketing để không chỉ hướng tới mục tiêu tồn tại qua giai đoạn khó khăn mà còn tạo đà vững chắc, sẵn sàng vươn lên trong tương lai?

Đó chính là câu hỏi mà GAM7 số 17 cùng sự góp mặt của các chuyên gia, những đại diện tiêu biểu khác trong lĩnh vực của mình sẽ giúp bạn đọc tìm ra câu trả lời. Khai thác 3 kịch bản của doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn: Biến mất - Cầm cự - Vươn lên, ấn phẩm sẽ:

- Mở ra góc nhìn toàn cảnh của thời kỳ suy thoái khó lường

- Định hướng cách thức tối ưu, kết hợp và đầu tư cho từng hoạt động Marketing một cách hiệu quả, cân bằng, cũng như đảm bảo phân bổ hợp lý chi tiêu

- Xoay chuyển góc nhìn về suy thoái kinh tế, tự tạo cơ hội để biến “nguy” thành “cơ”, hướng đến quá trình vươn lên mạnh mẽ ở giai đoạn sau đó

Cùng đón đọc ấn phẩm đặc biệt nhất của năm 2023 và mở ra một tương lai tươi sáng hơn sau cơn bão suy thoái bạn nhé!

GAM7 No.17 Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên

Chính thức ra mắt TẠI ĐÂY!!