ABBOTT thực hiện ngày siêu thương hiệu cùng LAZADA

Ngày Siêu thương hiệu (Super Brand Day) của Abbott hợp tác cùng Lazada sẽ chính thức diễn ra vào duy nhất ngày 10/5/2023 với mũi nhọn là hai thương hiệu sữa dinh dưỡng dành cho người lớn Glucerna và Ensure. Với chủ đề “Dinh Dưỡng Cho Nhà Vô Địch”, Abbott dành riêng ngày này với hi vọng có thể truyền cảm hứng cho mọi người thông qua hình ảnh các siêu sao Real Madrid đã dùng dinh dưỡng để hỗ trợ họ đạt chức vô địch như thế nào.

Bên cạnh hàng loạt các ưu đãi đến từ hai thương hiệu mũi nhọn, riêng trong Ngày Siêu thương hiệu trên Lazada, 40 khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội sở hữu hộp quà tặng Abbott kết hợp độc quyền với Real Madrid. Bên cạnh đó, trong khoảnh khắc thương hiệu với Lazada lần này, khách hàng còn có cơ hội nhận được hàng loạt những ưu đãi tới 50%, quà tặng đặc biệt với tổng giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng cùng freeship toàn quốc. Cùng điểm qua 1 số ưu đãi nổi bật

Sữa bột và sữa nước Ensure giải pháp dinh dưỡng cho người lớn*

  • Lon sữa bột Ensure Gold Hương Vani 850g – Giảm 17% còn 788.000 VNĐ mua tại đây
  • Thùng 24 chai sữa nước Ensure Vani 237ml – Giảm 40% chỉ còn 902.000 VNĐ mua tại đây

Ensure sữa bột với giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp 13 loại vitamin, 14 loại khoáng chất, hàm lượng dưỡng chất khác như chất béo, đạm, đường, MUFA, PUFA trong chỉ 100g sữa. Thích hợp bổ sung các chất dinh dưỡng và vitamin cho người lớn tuổi, ăn uống kém và cho người bệnh cần phục hồi.

Một lựa chọn tiện lợi hơn đó là sữa Ensure dạng lỏng. Là sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người lớn, sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa, thích hợp để thay thế hoàn toàn bữa ăn hoặc dùng ăn bổ sung cho người cần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, người bệnh cần phục hồi nhanh. Sữa cung cấp đến 24 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp bồi bổ cơ thể mau chóng, cung cấp nguồn năng lượng thiết yếu cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh hoặc cho người cần phục hồi nhanh.

Đặc biệt, khách hàng khi mua các sản phẩm của Ensure trong Ngày siêu thương hiệu Abbott diễn ra vào 10/5 sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị.

  • Tặng máy massage trị giá 40tr cho đơn may mắn cao nhất
  • Tặng ngay máy massage chân cho 7 đơn may mắn từ 5tr
  • Tặng xe đạp đường phố Touring cho 2 đơn may mắn từ 20tr

Sữa bột và sữa nước Glucerna giải pháp dinh dưỡng, hỗ trợ kiểm soát đường huyết*

  • Lon sữa bột Abbott Glucerna Hương Vani 850gram tặng 1 chai Glucerna Liquid Vanilla 220ml giảm 14% giá chỉ còn 819,000 VNĐ mua tại đây
  • Thùng 30 chai sữa nước Glucerna 220ml mẫu mới giảm ~11% chỉ còn 1,195,000 VNĐ mua tại đây

Glucerna đã được chứng minh lâm sàng và cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người đái tháo đường. Glucerna là sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người đái tháo đường và tiền đái tháo đường với công thức tiên tiến và hệ dưỡng chất đặc chế Triple Care được chứng minh lâm sàng† giúp kiểm soát tốt đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch.

  • Hệ bột đường tiên tiến, với chỉ số đường huyết thấp và được tiêu hóa từ từ giúp bình ổn đường huyết.
  • Hỗn hợp chất béo đặc chế giàu acid béo không no một nối đôi (MUFA) và Omega-3 tốt cho tim mạch.
  • Đầy đủ các dưỡng chất giúp thay thế bữa ăn chính hoặc bữa ăn phụ.

Đặc biệt, khách hàng khi mua các sản phẩm của Glucerna trong Ngày Siêu thương hiệu Abbott diễn ra vào 10/5 sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị:

  • Tặng máy massage trị giá 40tr cho đơn may mắn cao nhất
  • Tặng máy đo đường huyết Freestyle Libre cho 3 đơn may mắn từ 20tr

Cùng bổ sung dinh dưỡng cho bản thân và người thân yêu trong gia đình với Ngày Siêu thương hiệu của Abbott với loạt ưu đãi khủng cùng quà tặng siêu hấp dẫn độc quyền tại Lazada. Khám phá thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn của Abbott tại đây.