Lăng kính cuối cùng: Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2023 - Beyond The Vision

Chạm tới đỉnh cao: Vòng Chung kết Cuộc thi khởi nghiệp I-Startup 2023 đã chính thức diễn ra vào ngày 10/05/2023 tại Hội trường A2, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và ngôi vị Quán quân Khởi nghiệp đã lộ diện.

Trải qua nhiều mùa và đặc biệt là mùa 8 với sự mở rộng về quy mô cũng như nâng cao trình độ chuyên môn, Đêm Chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2023 do Liên Chi hội Đầu Tư phối hợp cùng Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra hết sức thành công. Những nỗ lực và quyết tâm không ngừng trong hai vòng kịch tính trước đó đã được đền đáp, TOP 5 đội thi xuất sắc nhất góp mặt vào Đêm Chung kết được xướng tên bao gồm: TOUREE, Evenious, XPATH, Career Up và Sol Garden.

Ảnh. PGS.TS Phạm Văn Hùng - Trưởng Khoa Đầu Tư - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Văn Hùng cho biết: “Trong hơn 7 năm đồng hành, Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup đã chứng kiến những khó khăn, thách thức ngay từ đầu và cho đến nay, I-Startup đã thực sự trở thành cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất của thành phố Hà Nội do sinh viên tổ chức.”

Ảnh. Ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Đại học FPT

Ông Hoàng Nam Tiến chia sẻ: “Khi tôi đọc được 5 bản đề án của các bạn, đặc biệt ngày hôm nay, khi tôi được nhìn thấy các bạn, sự nhiệt huyết của các bạn, sự năng động của các bạn, sự sáng tạo trong những đề án, tôi tin rằng sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân và các trường bạn, chúng ta sẽ có một tương lai rực rỡ, đóng góp vào sự thay đổi lớn mạnh trong thời gian tới, khó khăn tại thời điểm này chỉ là tạm thời.”

Ảnh. Ông Lê Minh Khoa - Giám đốc Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại VNS Group - Nhà Tài trợ Kim cương Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2023

Ông Lê Minh Khoa khẳng định rằng: “Tôi tin chắc rằng các bạn trẻ trong khán phòng ngày hôm nay, khi có những người thầy dẫn đường chỉ lối, chắc chắn các bạn sẽ thành công. VNS Group luôn sẵn sàng và mong muốn được đồng hành cùng các bạn trẻ khởi nghiệp.”

Tiến đến hành trình tìm ra Quán quân, Vòng đầu tiên mang tên CHINH PHỤC. Trải qua phần pitching đầy căng thẳng, bằng khả năng trình bày thuyết phục, TOP 3 Đội thi xuất sắc nhất đã lộ diện: TOUREE, XPATH, Evenious và tiến đến vòng 2: TỎA SÁNG. Tại vòng 2, trong phần thi debate, các đội thi tham gia phản biện vòng tròn theo thứ tự MC đã phổ biến, mỗi cặp đội thi có 4 phút để hỏi và phản biện.

Ảnh. Ba đội thi TOUREE, XPATH và Evenious đang phản biện vòng tròn

Sau một thời gian chờ đợi sự cân nhắc kỹ lưỡng tới từ các vị Giám khảo, ngôi vị Quán quân cuối cùng đã gọi tên XPATH - Nền tảng cá nhân hóa lộ trình học dựa trên tương tác người dùng. Giải Á Quân đã thuộc về Evenious và đội TOUREE đã giành Quý quân của cuộc thi. Hy vọng các đội thi sẽ thực hiện được ước mơ và tiếp tục cháy cùng đam mê trên con đường khởi nghiệp của mình, đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Ảnh. Trao giải cho các đội thi

Ảnh. Quán quân Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2023 gọi tên XPATH

“Cuộc thi khởi nghiệp I-Startup 2023” đã chính thức khép lại. Cảm ơn sự đồng hành của các Nhà tài trợ, Cố vấn, Ban giám khảo, các Đối tác của chương trình cùng các vị khán giả đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hẹn gặp lại tại Cuộc thi khởi nghiệp I-Startup 2024!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Fanpage: /KhoiNghiepIStartup/

  • Email: [email protected]

  • Group: I-Startup – Kết nối khởi nghiệp

  • Hotline:

    • 0967732997 (Ms.Trần Bích)

    • 0968003038 (Ms.Thanh Minh)

    • 0339796798 (Ms. Tú Anh)