AnyMind Group công bố hợp tác với UPS

AnyMind Group [TSE:5027], doanh nghiệp cung cấp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại, công bố hợp tác với công ty hậu cần và vận chuyển quốc tế, UPS. Theo đó, AnyMind Group sẽ cung cấp cho khách hàng tại Nhật Bản mạng lưới vận chuyển toàn cầu với chi phí ưu đãi thông qua nền tảng quản lý hậu cần, AnyLogi.

Với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp trực tuyến quy mô lớn và nhỏ nắm bắt cơ hội tăng trưởng kinh doanh xuyên biên giới, UPS hợp tác với các đơn vị cung cấp công nghệ thương mại điện tử nhằm mang đến cho khách hàng mức giá vận chuyển UPS chiết khấu cũng như các giải pháp vận chuyển và hậu cần khác.

“Thương mại điện tử ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại châu Á trong việc tiếp cận khách hàng và phát triển doanh nghiệp. Người dùng AnyLogi sẽ có quyền truy cập vào mạng lưới vận chuyển của UPS với mức giá phải chăng, giúp tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường thương mại điện tử toàn cầu.”, Dana Nino, Phó Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu của UPS cho biết.

Về việc hợp tác, Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group chia sẻ: “Chúng tôi luôn tìm cách trang bị cho khách hàng của mình những giải pháp phù hợp để phát triển trong kỷ nguyên thương mại thế hệ mới. Việc bổ sung các dịch vụ hậu cần của UPS trên AnyLogi sẽ giúp xóa bỏ mọi biên giới trong kinh doanh.”

Hiện tại, AnyLogi hỗ trợ các thương hiệu kinh doanh trực tiếp đến người tiêu dùng (D2C) và doanh nghiệp thương mại điện tử kết nối với các đối tác hậu cần trên toàn khu vực. Nền tảng giúp người dùng quản lý tất cả các khía cạnh của hoạt động hậu cần bao gồm quản lý sản phẩm, hàng tồn kho, vận chuyển, lưu kho, thực hiện đơn hàng, cũng như xác nhận thanh toán và xử lý hàng trả lại. Nền tảng quản lý hậu cần giúp loại bỏ gánh nặng trong việc quản lý hàng tồn kho trên các kênh khác nhau, từ đó giảm chi phí và tài nguyên, đồng thời tối ưu hóa quy trình hậu cần. AnyLogi có sẵn dưới dạng sản phẩm độc lập hoặc là một phần của AnyX, nền tảng quản lý thương mại điện tử của AnyMind Group.