Giải mã chiến lược marketing của Bitis Hunter để đánh chiếm thị trường mục tiêu

Bitis hunter là gì? Thị trường mục tiêu của Bitis hunter và chiến lược marketing thương hiệu áp dụng

Marketing là công cụ vô cùng quan trọng để các thương hiệu có thể gặt hái được thành công. Và thành công mà Bitis hunter có được ngày hôm nay không thể thiếu việc xác định rõ thị trường mục tiêu để đưa ra được chiến lược marketing phù hợp. Vậy thị trường mục tiêu của Bitis hunter là gì? Chiến lược marketing của Bitis hunter sử dụng như thế nào? Cùng Ori tìm hiểu nhé!

I. Giới thiệu tổng quan về thương hiệu giày Biti’s hunter

Bitis hunter là gì? Bitis hunter là sản phẩm của một thương hiệu chuyên về sản xuất giày, dép tại Việt Nam. Thương hiệu này có tên đầy đủ là Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên được thành lập tại quận 6, thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1982.

Công ty này ban đầu là hai tổ hợp tác nhỏ nằm ở khu vực Bình Tiên và Vạn Thành tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, Bitis hunter đã mở rộng lên 2 cơ sở sản xuất, 7 chi nhánh, và 2 trung tâm thương mại cùng 2 trung tâm kinh doanh với quy mô là 156 cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 đại lý trên lãnh thổ Việt Nam. Ngoài ra, sản phẩm của công ty cũng đã được xuất khẩu sản phẩm sang 40 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có các thị trường như lớn như: Nga, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Ukraina, Bahrain.

Ban đầu, công ty là một cơ sở sản xuất nhỏ với 20 công nhân. Bởi sự quyết tâm, ý chí và sự nỗ lực không ngừng cùng sự xác định đúng đắn về thị trường mục tiêu của Bitis hunter đã giúp thương hiệu vượt qua mọi khó khăn để vươn lên khẳng định mình.

Bitis hunter là gì? Bitis hunter là sản phẩm của một thương hiệu chuyên về sản xuất giày, dép tại Việt Nam. Thương hiệu này có tên đầy đủ là Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên được thành lập tại quận 6, thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1982. Công ty này ban đầu là hai tổ hợp tác nhỏ nằm ở khu vực Bình Tiên và Vạn Thành tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, Bitis hunter đã mở rộng lên 2 cơ sở sản xuất, 7 chi nhánh, và 2 trung tâm thương mại cùng 2 trung tâm kinh doanh với quy mô là 156 cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 đại lý trên lãnh thổ Việt Nam. Ngoài ra, sản phẩm của công ty cũng đã được xuất khẩu sản phẩm sang 40 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có các thị trường như lớn như: Nga, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Ukraina, Bahrain. Ban đầu, công ty là một cơ sở sản xuất nhỏ với 20 công nhân. Bởi sự quyết tâm, ý chí và sự nỗ lực không ngừng cùng sự xác định đúng đắn về thị trường mục tiêu của Bitis hunter đã giúp thương hiệu vượt qua mọi khó khăn để vươn lên khẳng định mình.  Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, Biti’s đã luôn cải tiến và đổi mới không ngừng, dần từng bước xây dựng được cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã. Hiện nay, Biti’s đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất giày dép. Thành quả có được ngày hôm nay  là nhờ vào sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên cũng như các chiến lược Marketing và hiệu quả.

Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, Biti’s đã luôn cải tiến và đổi mới không ngừng, dần từng bước xây dựng được cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã.

Hiện nay, Biti’s đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất giày dép. Thành quả có được ngày hôm nay là nhờ vào sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên cũng như các chiến lược Marketing và hiệu quả.

II. Phân tích môi trường vi mô của Bitis hunter

thi-truong-muc-tieu-cua-Bitis-hunter

1. Môi trường kinh tế

Do đại dịch, tăng trưởng GDP trong những năm gần đây giảm thì thu nhập bình quân đầu người tại nước ta cũng giảm theo. Do đó, mức sống của người dân cũng như sức mua của họ đối với các sản phẩm trong đó có Bitis bị giảm sút.

2. Môi trường nhân khẩu học

Ở Việt Nam, khách hàng mục tiêu mà Bitis hunter hướng đến có độ tuổi từ 17 - 25 tuổi. Theo thống kê, độ tuổi này đang chiếm 62% tổng dân số. Đây là thị trường lớn để Bitis có thể cung cấp các sản phẩm của mình.

3. Môi trường tự nhiên

Môi trường tự nhiên tác động đến chiến lược marketing của Bitis:

  • Công tác bảo vệ môi trường: Biti’s đã có bước chuyển mình trong việc thực hiện định hướng bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, việc đầu tư vào quy trình xử lý chất thải cũng là điều kiện làm thất thoát doanh thu của doanh nghiệp, bởi vậy lợi nhuận của Bitis cũng bị ảnh hưởng.

  • Internet: Đây là nơi cho phép các người điều hành có thể nghiên cứu về vấn đề thị trường mục tiêu của Bitis và đều được miễn phí. Ngoài ra, quan hệ giữa công ty và khách hàng cũng được cải thiện bằng cách sử dụng công nghệ. Tuy nhiên, sự tiến bộ của khoa học công nghệ khiến vòng đời của sản phẩm bị rút ngắn.

4. Môi trường chính trị

Chính trị cũng như luật pháp tại Việt Nam luôn ổn định, vì vậy luôn đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp. Chính phủ và Bộ Thương mại của Việt Nam cũng đã phát động cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm giúp các doanh nghiệp trong nước phát triển.

5. Môi trường văn hóa

Người tiêu dùng lâu nay luôn có thói quen hàng ngoại sẽ tốt hơn hàng nội địa. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Bitis Hunter đã làm thay đổi được nhận thức của rất nhiều người. Nhìn chung, giày dép của Biti’s hiện nay đã trở thành thứ phổ biến trong văn hóa của người Việt Nam.

Để lại email đăng ký nhận tài liệu hàng tuần tại đây, Ori Agency sẽ gửi tài liệu cho Quý doanh nghiệp sớm nhất có thể.

III. Thị trường mục tiêu của Bitis hunter

Bitis hunter hiện tại đang sản xuất các dòng sản phẩm giày thể thao đa dạng. Mẫu mã, chủng loại đa dạng cùng mức giá của sản phẩm vô cùng phù hợp. Bitis hunter đang hướng tới mọi đối tượng khách hàng từ người lao động với mức lương trung bình tới tầng lớp thượng lưu trong xã hội, từ trung tuổi đến trẻ em.

thi-truong-muc-tieu-cua-Bitis-hunter

Mọi khách hàng đều trở thành thị trường mục tiêu của Bitis hunter. Thương hiệu đang dần đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về những chủng loại sản phẩm mà họ đang mong muốn sở hữu. Từ đó cho thấy Bitis hunter đang hướng đến một thị trường rộng mở, hướng đến mọi người tiêu dùng, đưa sản phẩm đến người tiêu dùng một cách rộng rãi nhất.

IV. Phân tích môi trường vĩ mô của Bitis hunter

1. Nguồn cung cấp

Có thể nói rằng nguyên liệu đầu vào của ngành giày dép tại Việt Nam không thực sự chất lượng khi giá thành của nguyên liệu cao, việc sử dụng quá nhiều nguyên vật liệu nhập khẩu từ các nước khác khiến doanh nghiệp không chủ động được trong khâu sản xuất.

Với Biti’s hunter, nguồn nguyên liệu để sản xuất thường được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như: Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc. Tuy nhiên những nguồn nguyên liệu của các quốc gia này cũng đang dần khan hiếm buộc Biti’s phải tìm những nguồn khác.

Như vậy có thể thấy sức mạnh của nhà cung cấp trong ngành khá lớn khi số lượng nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào ít, sự phụ thuộc của doanh nghiệp trong ngành cao. Điều này gây ra thế bị động với các doanh nghiệp và điều này cũng dễ ảnh hưởng tới chi phí sản xuất.

2. Đối thủ cạnh tranh

2.1. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp

ADIDAS

thi-truong-muc-tieu-cua-Bitis-hunter

  • Sản phẩm có độ bền tốt, cứng cáp, dễ dàng thích nghi trong mọi điều kiện môi trường

  • Dễ dàng vệ sinh, chịu được lực tốt

  • Kiểu dáng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

  • Adidas đã có một chặng đường dài để khẳng định mình là một thương hiệu trẻ trung.

  • Adidas có cho mình một hệ thống phân phối vô cùng hiệu quả cho các sản phẩm của họ.

NIKE

thi-truong-muc-tieu-cua-Bitis-hunter

  • Sản phẩm bền, nhẹ, có chất lượng tốt và độ bền cao

  • Màu sắc sản phẩm thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động, tạo cảm giác rất nhẹ nhàng

  • Sử dụng các công cụ sản xuất hiện đại và đang được đánh giá đứng ở vị trí số 1 về công nghệ

  • Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cuối năm

2.2. Đối thủ cạnh tranh gián tiếp

Giày sneaker vải chuyên dụng - Bershka: Tuy không phải là một trong những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trong ngành nhưng sản phẩm lại có giá cả vô cùng hợp lý cùng kiểu dáng luôn bắt kịp xu hướng.

Giày sneaker siêu nhẹ - Zara: Dù không quá nổi bật về màu sắc trong thiết kế nhưng những đôi giày thể thao Zara luôn được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ độ nặng của nó. Với phần đế của giày được làm từ chất liệu cao su tổng hợp và phần thân giày được may từ chất liệu vải không thấm nước, đôi giày mà Zara cung cấp không chỉ mang lại cảm giác nhẹ nhàng mà còn giúp người sử dụng có được sự thoải mái.

V. Phân tích SWOT của Bitis Hunter

1. Điểm mạnh

  • Sản phẩm của Bitis hunter luôn có chất lượng cao và được khách hàng tin dùng.

  • Bitis đã có hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp cả nước và được xuất khẩu sang các nước khác (68 điểm tiếp thị và hơn 1.500 trung gian thực hiện phân phối bán lẻ).

  • Bitis có một thông điệp rất ý nghĩa đối với người Việt và họ cũng dễ dàng ghi nhớ.

    thi-truong-muc-tieu-cua-Bitis-hunter

2. Điểm yếu

  • Nguyên liệu và công nghiệp phụ trợ của Bitis kém phát triển.

  • Bán hàng và chăm sóc khách hàng chưa được thương hiệu được chú trọng

  • Chưa có nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng.

  • Còn phụ thuộc trong nguồn nguyên liệu đầu vào.

3. Cơ hội

  • Khách hàng tại Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

  • Thành công trong những ngày đầu xây dựng thương hiệu chính là nền tảng vững chắc cho các hoạt động để Bitis kinh doanh sau này.

4. Thách thức

  • Nền kinh tế suy thoái.

  • Nhiều thương hiệu nước ngoài có chất lượng tốt, giá cả hợp lý là đối thủ cạnh tranh.

Để lại email đăng ký nhận tài liệu hàng tuần tại đây, Ori Agency sẽ gửi tài liệu cho Quý doanh nghiệp sớm nhất có thể.

VI. Chiến lược marketing mix của Bitis Hunter

1. Chiến lược Marketing của Bitis hunter về sản phẩm (Product)

Thị trường mục tiêu của Bitis đòi hỏi sản phẩm mang tính thời trang, bắt kịp xu hướng. Vì vậy mà chiến lược Marketing của Biti’s hunter cũng thường xuyên thực hiện cải tiến mẫu mã và cho ra đời những sản phẩm mang tính mới, phù hợp với người tiêu dùng.

Biti’s Hunter luôn tung ra mẫu mã sản phẩm mới nhất, khai thác tối đa những mẫu mã đó trong thời gian phù hợp để hiệu quả nhất khi chu kỳ sống của sản phẩm giày dép thời trang rất ngắn. Các sản phẩm giày dép mang thương hiệu Biti’s đã được rất nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng bởi độ uy tín và chất lượng.

thi-truong-muc-tieu-cua-Bitis-hunter

Bitis hunter không những nhẹ mà còn đảm bảo được chất lượng chuẩn với thiết kế bắt mắt. Hiểu được nhu cầu của những khách hàng trẻ trong việc khẳng định bản thân, khẳng định chất riêng nên Bitis hunter đã không ngừng cho ra mắt một loạt các mẫu giày mới lạ, cá tính.

2. Chiến lược về giá (Price)

Đối với chiến lược Marketing của Biti’s Hunter về giá (Price), thương hiệu này đã sử dụng chiến lược định giá sản phẩm hớt váng (Price Skimming Strategy).

Chiến lược giá “hớt váng” là doanh nghiệp đặt ra giá bán ban đầu tương đối cao cho những sản phẩm mới của mình để có thể khai thác tối đa được nhu cầu của một nhóm khách hàng có sức mua cao, để nhanh chóng hoạt động thu hồi vốn đầu tư và có lợi nhuận ngay.

Sau khi khai thác hết được nhóm khách hàng có mức sống cao, doanh nghiệp bắt đầu giảm dần giá sản phẩm xuống để có thể khai thác những nhóm khách hàng có thu nhập và sức mua thấp hơn.

Biti’s Hunter đã lựa chọn chiến lược giá hớt váng với mục đích khai thác tối đa khách hàng trên thị trường. Công ty đã tung ra mẫu mã giày dép mới đắt tiền trước, sau đó dần dần tung ra những mẫu mã đơn giản hơn cùng như mức giá thấp hơn.

3. Chiến lược Marketing của Bitis hunter về hệ thống phân phối (Place)

Những năm gần đây, chiến lược về hệ thống phân phối trong thị trường mục tiêu của Bitis Hunter đó là tiếp tục xây dựng hệ thống các chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm giày dép từ người lớn đến trẻ được trải dài từ Nam ra Bắc với khoảng hơn 40 mẫu trong một tháng.

Hiện nay, các sản phẩm giày dép của Bitis Hunter đã có mặt hơn 40 nước trên thế giới như: Anh, Ý, Pháp, Mỹ, Nhật, Nga, Mexico, Nam Mỹ, Campuchia,…Ngoài ra, Biti’s cũng được các khách hàng tại thị trường quốc tế có các thương hiệu nổi tiếng như Clarks, Skechers, Decathlon, Speedo, Lotto,… tin tưởng để chọn lựa trở thành đối tác liên kết gia công với nhiều đơn hàng giá trị lớn.

thi-truong-muc-tieu-cua-Bitis-hunter

Trên thị trường Việt Nam, Bitis Hunter có hệ thống phấn phối trải dài từ Bắc - Nam với 07 Trung tâm chi nhánh, có 156 Cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 trung gian phân phối bán lẻ. Nhờ đó mà Công ty Bitis đã tạo được công ăn việc làm ổn định cho hơn 9.000 người lao động.

Tại thị trường Trung Quốc, Biti’s đã thiết lập 04 văn phòng đại diện với 30 tổng kinh tiêu cùng hơn 300 địa điểm bán hàng. Với thị trường Campuchia, Biti’s đã có chi mình nhà phân phối chính thức là Công Ty Cambo Trading giữ thị phần lớn tại đất nước này, có thể phân phối các sản phẩm Biti’s trên toàn lãnh thổ Campuchia.

Bên cạnh đó, Biti’s còn đa dạng hóa hình thức mua các sản phẩm của mình bằng cách kết hợp hình thức bán hàng thông qua các Website, trang thương mại điện tử. Từ đó, hành động mua hàng của người tiêu dùng đã được thay đổi, chỉ cần những thao tác đơn giản họ đã có thể sở hữu được sản phẩm. Hiện nãy, những sản phẩm của Biti’s được phân phối qua các kênh bán hàng online như: Shopee, Lazada, Tiki, Lotte,…

4. Chiến lược Marketing về xúc tiến hỗn hợp của Bitis hunter(Promotion)

4.1. Truyền thông

Biti’s rất quan tâm và tập trung tới các hợp đồng quảng cáo và hình thức tiếp thị trên thị trường trong và ngoài nước. Nhiều hợp đồng quảng cáo, tiếp thị đã đem lại hiệu quả giúp sản phẩm của Bitis tiếp cận được với nhiều công chúng, từ đó giúp Bitis được nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu sản phẩm.

Hoạt động quảng cáo của Biti’s hunter được sử dụng chủ yếu trên các phương tiện tivi, báo, áp phích với mục tiêu quảng bá hình ảnh thương hiệu tới công chúng để họ biết đến sản phẩm của mình góp phần gia tăng thị phần theo kế hoạch của công ty.

Một trong những chiến dịch Marketing của Bitis hunter sử dụng hình thức quảng cáo tạo nên tiếng vang lớn cho dòng sản phẩm Bitis hunter phải kể đến chiến dịch: “Đi để trở về”.

thi-truong-muc-tieu-cua-Bitis-hunter

“Đi để trở về” có lẽ là một trong những chiến dịch truyền thông thành công nhất và tạo được hiệu ứng tốt nhất cho thương hiệu này. Trong chiến dịch này, nhãn hàng đã kết hợp với ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn thể hiện khao khát đi và trải nghiệm của người trẻ. Nhưng dù có đi đâu thì họ vẫn có một nơi để trở về và điều đó giúp họ trân trọng hơn những giá trị mà mình đang có: gia đình, bạn bè.

Trên cuộc hành trình để trải nghiệm được nhiều điều mới đó, họ cần cho mình một đôi giày thoải mái, đồng thời sản phẩm đó cũng giúp họ thể hiện được sự năng động cũng như phong cách của mình. Chính nhờ những câu chuyện ý nghĩa ấy đã đánh trực tiếp vào cảm xúc của đối tượng mục tiêu, đã giúp Bitis hunter thành công trong việc chinh phục những khách hàng đầu tiên, từ đó đã mở ra rất nhiều cơ hội để nhãn hàng có thể trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Việt Nam.

4.2. Khuyến mãi

Để đẩy mạnh việc hoàn thành kế hoạch tiêu thụ, chương trình khuyến mãi để kích thích lượng người tiêu thụ cũng đang trở thành phương thức được Biti’s hunter chú trọng linh hoạt như thực hiện chương trình giảm giá nhân dịp những ngày lễ của Việt Nam hoặc trong sự kiện đặc biệt của hãng.

thi-truong-muc-tieu-cua-Bitis-hunter

Biti’s cũng thường nâng mức chiết khấu và những mức thưởng thích đáng cho các đơn vị đại lý phân phối của mình khi hoàn thành vượt mức doanh thu.

4.3. Hoạt động xã hội

Tổ chức những hoạt động xã hội cũng là một chiến lược Marketing của Bitis hunter. Biti’s hunter đã đề ra cho mình một số chương trình lớn, thực hiện việc liên kết với nhân dân và chính quyền để thực hiện các hoạt động như: tài trợ cho những học sinh và sinh viên nghèo vượt khó, ủng hộ đồng bào trong khu vực bị lũ lụt, tài trợ cho các sự kiện thể thao trong nước…Qua đó nhằm đề cao được hình ảnh sản phẩm cũng như thương hiệu Biti’s và gây ấn tượng tốt đối với khách hàng,...

VII. Chiến lược Marketing của Bitis hunter theo mô hình AIDA

Sự thành công của Bitis là định vị được thị trường mục tiêu và biến thị trường mục tiêu trở thành thị trường rộng mở nhờ mô hình AIDA. Vậy mô hình AIDA là gì, hãy cùng Ori tìm hiểu về mô hình AIDA.

Để lại email đăng ký nhận tài liệu hàng tuần tại đây, Ori Agency sẽ gửi tài liệu cho Quý doanh nghiệp sớm nhất có thể.​​​​​​​

1. Attention (Sự chú ý)

Để thu hút sự chú ý với người tiêu dùng trong thị trường mục tiêu của Bitis đang hướng đến cũng để tăng độ nhận diện cho thương hiệu, Bitis hunter đã hợp tác với người nổi tiếng (Influencer Marketing) để cho ra đời các Viral Video. Trong đó phải kể đến MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP và MV “Đi để trở về” của Soobin Hoàng Sơn. Đây chính là những viral video thu hút hàng được hàng chục triệu view và gây sốt trong cộng đồng mạng.

thi-truong-muc-tieu-cua-Bitis-hunter

2. Interest (Sự quan tâm)

Để thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, Bitis hunter đã tận dụng mạng xã hội (social media marketing) cũng như hợp tác với những người có tầm ảnh hưởng để khuyến khích các khách hàng của mình quan tâm hơn đến sản phẩm.

Hiểu được thị trường mục tiêu cũng như khách hàng mục tiêu của mình là giới trẻ – những người thường xuyên sử dụng mạng xã hội, thì Bitis hunter đã hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội để có thể giao tiếp và tăng độ tiếp cận đến đối tượng khách hàng của mình.

Đầu năm 2016 Bitis hunter – đã tạo ra được một lượng lớn bài viết thảo luận trên các phương tiện truyền thông (hơn 21,000 thảo luận), trong đó Facebook là kênh mạng xã hội chính. Ngoài ra, Biti’s cũng cũng không bỏ qua các trang mạng xã hội khác như Instagram với các KOL có sức ảnh hưởng lớn trên cộng đồng.

thi-truong-muc-tieu-cua-Bitis-hunter

3. Desire (Sự mong muốn)

Để kích thích được sự mong muốn sở hữu sản phẩm của khách hàng, Bitis hunter cũng đã đẩy mạnh những hoạt động PR, những bài viết để quảng cáo sản phẩm. Những tuyến bài PR này Bitis hunter đa phần đều đánh vào lòng yêu nước.

4. Hành động (Action)

Để khuyến khích khách hàng hành động và mua sản phẩm của mình, chiến lược Marketing của Bitis hunter là đưa ra các chương trình ưu đãi, giảm giá hoặc khuyến mãi hấp dẫn. Chiến lược marketing của Bitis hunter này càng thành công hơn khi đã sử dụng kết hợp với những website thương mại điện tử để đưa ra các mã giảm giá trong những khung giờ vàng.

thi-truong-muc-tieu-cua-Bitis-hunter

Nhờ việc xác định thị trường mục tiêu của Bitis hunter cũng như lựa chọn chiến lược Marketing phù hợp đã giúp Bitis hunter có được thành công như này hôm nay. Đó là trở thành thương hiệu sản xuất giày Việt được nhiều khách hàng tin dùng. Chiến lược mà Bitis hunter sử dụng đã để lại rất nhiều bài học đáng quý. Hy vọng từ đó bạn có thể áp dụng vào chiến lược marketing của mình để có thể đạt được hiệu quả.

Nguồn: Ori Marketing Agency

Vượt sóng 6 tháng nửa cuối năm 2023 với các hoạt động Marketing đột phá nhất cùng Ori Agency

Ori Marketing Agency định vị là một Performance Agency, chúng tôi đã và đang đồng hành cùng các doanh nghiệp, triển khai các chiến dịch Marketing với nhiều loại ngành nghề khác nhau như Ô tô, Bất động sản, F&B, FMCG, Giáo dục - Khóa học, Sản phẩm sức khỏe,....

Tìm hiểu cách chúng tôi chinh phục đối thủ: https://bit.ly/3OF2d3Y

Hotline: 0965.888.713

Fanpage: https://www.facebook.com/orimarketingagency