Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Tiger Beer giới thiệu dòng bia cao cấp mới mang hậu vị soju

Tiger Beer chính thức giới thiệu dòng bia cao cấp mới – Tiger Soju Infused Lager – với chất bia lager nhẹ cùng hậu vị soju ngọt êm, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới lạ cho người uống.

Tiger Soju Infused Lager lấy cảm hứng từ những nét văn hoá đặc sắc của Hàn Quốc – quốc gia nổi tiếng với hương vị soju trái cây đang ngày càng phổ biến. Sự kết hợp độc đáo này đánh dấu bước tiến mới của Tiger Beer trong việc sáng tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm mới, thoả mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng hiện đại – những người luôn tìm kiếm sự kết hợp thú vị giữa hương vị và trải nghiệm khi thưởng thức sản phẩm.

Ra mắt 2 vị bia có hậu vị soju

Với nồng độ cồn 4%, Tiger Soju Infused Lager giới thiệu đến người tiêu dùng 2 hương vị:

  • Wonder Melon – được phát triển trên nền soju dưa lưới, mang theo hậu vị ngọt thanh.
  • Cheeky Plum – dựa trên nền soju mận nổi tiếng của Hàn Quốc, mang hậu vị ngọt ấm.

Chia sẻ về Tiger Soju Infused Lager, bà Anna Bizon – Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của Heineken Việt Nam, đại diện Tiger Beer – cho biết Việt Nam luôn là thị trường hấp dẫn nhưng cũng đầy thách thức, đặc biệt là khi Tiger Beer muốn tiếp cận nhóm khách hàng mới. Sau đại dịch, người tiêu dùng Việt Nam đã cởi mở hơn với những sản phẩm mới. Họ ngày càng yêu mến những loại thức uống như cocktail, soju, hay các loại bia mới, đồng thời bày tỏ sự hào hứng với những loại thức uống pha chế vì hương vị và trải nghiệm uống đều độc đáo hơn.

“Và đó cũng chính là lý do chúng tôi giới thiệu Tiger Soju Infused Lager – một sản phẩm với hương vị đặc biệt, một trải nghiệm uống mới lạ để kết nối những người đã luôn yêu mến Tiger Beer. Tiger Soju Infused Lager không chỉ là biểu tượng của ‘bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu’, mà còn là đại diện cho tinh thần ‘đánh thức bản lĩnh’ – vượt qua mọi rào cản để chạm đến những điều không thể”, bà chia sẻ.

G-Dragon trở thành đại sứ toàn cầu của Tiger Beer

G-Dragon – một nghệ sĩ K-Pop có phong cách âm nhạc, thời trang và văn hoá mang sức ảnh hưởng lớn trên toàn cầu – sẽ trở thành người đại diện cho tinh thần bản lĩnh của Tiger Beer.

“Tôi rất tự hào khi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Tiger Beer. Sự đồng điệu trong tinh thần không ngừng bứt phá giới hạn, trong khi vẫn luôn là chính mình chính là điểm kết nối tôi với Tiger Beer. Cùng với Tiger Beer, tôi hy vọng có thể đánh thức cảm hứng và ngọn lửa đam mê bên trong mỗi chúng ta” – G-Dragon, Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Tiger Beer, chia sẻ về lần hợp tác này.

Ông Sean O’Donnell – Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu Cấp cao, Đại diện Tiger Beer – cho biết: “Cùng với sự bùng nổ của văn hoá Châu Á trên toàn cầu và mức độ phổ biến ngày một cao của soju, chúng tôi hy vọng Tiger Soju Infused Lager sẽ được người tiêu dùng yêu mến bởi hương vị và trải nghiệm khác biệt và độc đáo. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng G-Dragon, một biểu tượng ‘mãnh hổ’ đích thực trong hành trình truyền cảm hứng về tinh thần bản lĩnh. Câu chuyện của G-Dragon về một thần tượng chưa từng khuất phục trước thử thách cũng chính là thông điệp mà Tiger Beer luôn muốn truyền tải”.

* Sản phẩm không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ có thai; không dùng thức uống này khi tham gia giao thông.