Marketer Dương Kiều Diễm
Dương Kiều Diễm

Giám đốc Điều hành @ Công ty TNHH KKD

WLIN La Vie En Rose chúc mừng Lộc Phúc Fine Jewelry hợp tác với Hidden Castle Golf

Mạng lưới nữ lãnh đạo WLIN La Vie En Rose đã đến tham dự, chúc mừng Lộc Phúc Fine Jewelry hợp tác với Hidden Castle Golf Club vào ngày 5/5 vừa qua tại Thiso Mall, TP Thủ Đức, TPHCM.

Tại sự kiện, các nữ lãnh đạo của WLIN La Vie En Rose đã đến tham quan trải nghiệm dịch vụ Golf công nghệ cao tại Hidden Castle Golf Club.

Hoa hậu Doanh nhân Ngọc Diễm - Chủ tịch sáng lập WLIN La Vie En Rose trải nghiệm golf công nghệ tại sự kiện.

"Tôi thích không gian ở đây, một không gian khép kín với đầy đủ tiện nghi và công nghệ cao nhất để giúp cho các golfer có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với bộ môn họ yêu thích. Điều này càng tuyệt vời hơn nữa khi một thành viên của La Vie En Rose là em Nykky Đỗ là người đã xúc tiến cho sự kiện công bố hợp tác lần này. Sự kết hợp sẽ khai thác chéo tệp khách hàng của nhau, đồng thời đem đến nhiều giá trị hơn cho những khách hàng của Hidden Castle Golf Club và Lộc Phúc trang sức kim cương.

Tôi mong rằng sự kiện ngày hôm nay sẽ là một khởi đầu mới cho sự hợp tác sâu và rộng giữa hai đơn vị. Tôi cũng mong được giới thiệu không gian này đến các chị em phụ nữ yêu golf đang muốn kiếm cho mình không gian trải nghiệm công nghệ golf hiện đại và bộ môn được coi là khó nhằn. Còn quý vị đang mong muốn tìm kiếm thương hiệu kim cương để giúp cho các chị em phụ nữ tự tin hơn trong các hoạt động hằng ngày cũng như là dự tiệc thì Lộc Phúc Fine Jewelry chính là sự lựa chọn phù hợp với tất cả chúng ta." - Hoa hậu Doanh nhân Ngọc Diễm chia sẻ.

Doanh nhân Cherry Tiên - CEO Chera Design, Phó chủ tịch truyền thông WLIN La Vie En Rose tham gia Minigame "Thử thách đánh Golf"

Bên cạnh đó, các hội viên còn được xem và thưởng thức các bộ sưu tập trang sức kim cương và cùng giao lưu kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp có tiếng.

Phó chủ tịch Ban phát triển hội viên của WLIN La Vie En Rose - nữ lãnh đạo Hà Đinh - trải nghiệm trang sức Kim cương của Lộc Phúc Fine Jewelry.

Với WLIN La Vie En Rose, sự kiện cũng chính là Business Tour của nữ lãnh đạo Nykky Đỗ. Hiện chị đang giữ vai trò phó chủ tịch đối ngoại của WLIN La Vie En Rose.

Trong niềm vui và tự hào với vai trò là Giám đốc Đối Ngoại của thương hiệu trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry, nữ doanh nhân Nykky Đỗ chia sẻ: “Chúng tôi mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng. Với ước mơ nâng tầm trang sức Việt, khát vọng đem trang sức được chế tác tỉ mỉ đến gần hơn với người tiêu dùng, mong muốn đưa công nghệ mỹ thuật Việt Nam lên một đỉnh cao mới. Và ngày hôm nay, chúng tôi có quyền tự hào về thành quả đã đạt được, qua những tạo tác trang sức vượt trội về chất lượng, đậm bản sắc trong thiết kế. Hy vọng rằng thông qua sự hợp tác lần này sẽ mở ra những hành trình, những cơ hội mới trong tương lai.”

Chủ tịch điều hành WLIN La Vie En Rose - nữ lãnh đạo Nguyễn Đặng Bảo Anh (Master Bảo Anh) đến chúc mừng sự kiện Lộc Phúc Fine Jewelry hợp tác với Hidden Castle Golf Club.

Business Tour là hoạt động đặc trưng của WLIN nói chung và WLIN La Vie En Rose nói riêng, được thiết kế nhằm giúp các thành viên đạt được những giá trị kết nối sâu trong cộng đồng WLIN, cụ thể như:

(1). Giới thiệu sâu về doanh nghiệp thành viên WLIN La Vie En Rose. Giúp các thành viên còn lại hiểu sâu về lịch sử hình thành; các sản phẩm dịch vụ; khách hàng mục tiêu mà Doanh nghiệp host đang hướng đến.

(2). Tăng cường gắn kết giữa các thành viên với nhau; với đối tác, khách hàng mà doanh nghiệp thành viên đó đang hướng đến.

(3). Nâng cao tinh thần “Mọi người vì một người”, thành viên La Vie En Rose ưu tiên sử dụng dịch vụ của nhau.

(4). Tăng cường nhân diện thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp, Tham gia Business Tour, doanh nghiệp sẽ được Ban Điều Hành WLIN La Vie En Rose hỗ trợ thực hiện các hoạt động tham quan trải nghiệm và quảng bá dịch vụ tới đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

WLIN LA VIE EN ROSE là một câu lạc bộ Nữ doanh nhân và Nhà lãnh đạo được sáng lập bởi Hoa Hậu Doanh nhân Phan Ngọc Diễm và được điều hành bởi Thạc sĩ – MC - Doanh nhân Bảo Anh. CLB cùng những kế hoạch phát triển kiến tạo mạng lưới nữ lãnh đạo cùng chung sứ mệnh “Vì sự tiến bộ của phụ nữ - đẹp hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn”.

Facebook: https://www.facebook.com/wlinlavieenrose

Website: https://www.wlin.com.vn/wlin-la-vie-en-rose/

---

Hình ảnh: Bình Nguyễn KKD