Marketer Dương Kiều Diễm
Dương Kiều Diễm

Giám đốc Điều hành @ Công ty TNHH KKD

Lộc Phúc Fine Jewelry hợp tác với Hidden Castle Golf

Vào ngày 5/5 vừa qua tại Thiso Mall, thành phố Thủ Đức, TPHCM đã diễn ra sự kiện công bố đối tác chiến lược giữa Lộc Phúc Fine Jewelry và Hidden Castle Golf.

Tại sự kiện, khách mời được tham quan trải nghiệm dịch vụ Golf công nghệ cao tại Hidden Castle Golf; Trải nghiệm bộ sưu tập trang sức kim cương và cùng giao lưu kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp có tiếng.

Trải qua thời gian bàn bạc, thảo luận nhằm nâng cao trải nghiệm và cung cấp những quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Lộc Phúc Fine Jewelry và Hidden Castle Golf được chính thức tiến hành.

Khi trở thành đối tác chiến lược đồng hành trong tương lai, cả hai thương hiệu nâng tầm khát vọng bứt phá đưa nét đẹp của trang sức và thể thao Việt Nam lên một tầm cao mới, chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm tuyệt tác và dịch vụ tuyệt vời.

Khoảnh khắc đánh dấu bước khởi đầu trong kế hoạch phát triển tương lai lâu dài giữa hai bên trong thời gian sắp tới. Đây cũng là dịp kết nối cộng đồng doanh nhân Việt có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn golf và trang sức cao cấp.

Trong niềm vui và tự hào với vai trò là Giám đốc Đối Ngoại của thương hiệu trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry, nữ doanh nhân Nykky Đỗ chia sẻ: “Chúng tôi mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng. Với ước mơ nâng tầm trang sức Việt, khát vọng đem trang sức được chế tác tỉ mỉ đến gần hơn với người tiêu dùng, mong muốn đưa công nghệ mỹ thuật Việt Nam lên một đỉnh cao mới. Và ngày hôm nay, chúng tôi có quyền tự hào về thành quả đã đạt được, qua những tạo tác trang sức vượt trội về chất lượng, đậm bản sắc trong thiết kế. Hy vọng rằng thông qua sự hợp tác lần này sẽ mở ra những hành trình, những cơ hội mới trong tương lai.”

Ban tổ chức chương trình cũng đã tổ chức một Minigame "Thử thách đánh Golf" với mong muốn quý đối tác, khách hàng và các khách mời có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm hình thức đánh Golf mới mẻ này.

THÔNG TIN VỀ LỘC PHÚC FINE JEWELRY

Với nền tảng hơn 30 năm trong lĩnh vực chế tác trang sức và kinh nghiệm kinh doanh ở các thị trường quốc tế như HongKong, Mỹ, Pháp… hơn ai hết, Lộc Phúc Fine Jewelry ý thức được cần phải đổi mới liên tục, bên cạnh giữ gìn những bản sắc riêng của thương hiệu, không ngừng sáng tạo những mẫu thiết kế hòa nhịp cùng xu hướng thời trang thế giới, qua các dòng trang sức kim cương, ngọc trai, trang sức thời trang CZ, đá quý màu, trang sức dạ tiệc, trang sức cưới,...

Đến với Lộc Phúc, phái đẹp sẽ dễ dàng tìm thấy những món trang sức phù hợp với tích cách, hình ảnh mà bản thân hướng đến. Những dòng sản phẩm do Lộc Phúc mang đến đều là trang sức độc đáo về mẫu mã, phong phú về chất liệu, lấy cảm hứng từ phong cách tối giản đang dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay, thuộc các bộ sưu tập đã làm nên tên tuổi của thương hiệu, nhằm hướng đến tôn vinh nét đẹp thanh lịch của người Việt.

Website: https://locphuc.com.vn/

Địa chỉ: 532-534 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

THÔNG TIN VỀ HIDDEN CASTLE GOLF

Hidden Castle Golf – chuỗi golf công nghệ do tỉ phú Kevin Lim - Chủ tịch của quỹ đầu tư EastBridge Partners của Singapore phát triển. Mô hình tổ hợp câu lạc bộ Golf công nghệ hiện đại đã có mặt tại nhiều quốc gia ở Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Indonesia… và chính thức ra mắt thị trường Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu.

Câu lạc bộ được đặt tại Khu đô thị Sala, TP HCM với diện tích 1.300 m². Địa điểm được xây dựng với nhiều khu vực chức năng như: hệ thống phòng tập, studio, VIP Lounge, khu vực F&B, shopping... mang đến những tiện ích đẳng cấp cho khách hàng thượng lưu.

Website: https://www.hiddencastlegolf.com/vi

Địa chỉ: Tầng 2 - Thiso Mall Sala, Số 10, Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

---

Photo: Bình Nguyễn KKD