Hành trang chinh phục thành công B2B Marketing!

Chinh phục khách hàng cá nhân đã khó, chinh phục khách hàng doanh nghiệp lại còn gian nan hơn. Bán hàng cho cá nhân, bạn chỉ phải thuyết phục một người; bán hàng cho doanh nghiệp, bạn phải thuyết phục một tập thể - với nhiều con người có tính cách, hành vi, suy nghĩ, lợi ích… khác nhau. Để thành công với thị trường doanh nghiệp, một B2B Marketer cần nắm hệ thống kiến thức về B2B Marketing, rành rẽ các giai đoạn của hoạt động B2B Marketing từ việc lên chiến lược, lập kế hoạch, thực thi, đánh giá hiệu quả hoạt động đến tự tay xây dựng một kế hoạch Marketing hoàn chỉnh.

Tất cả những điều trên sẽ được CASK hệ thống và truyền tải đầy đủ trong 3 ngày học của khóa “The Winning Art of B2B Marketing - Thiết kế chiến lược và vận hành B2B Marketing”, với lịch trình như sau:

NGÀY 1

Học viên được giới thiệu tổng quan về B2B Marketing; phương pháp & quy trình xác định phân khúc ngành hàng phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp.

NGÀY 2

Học viên được cung cấp phương pháp và mô hình thấu hiểu hành vi, Insight của khách hàng B2B; quy trình thiết kế & xây dựng chiến lược sản phẩm khác biệt, cạnh tranh; thấu hiểu Inbound Marketing và đặc điểm truyền thông để xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả, phát huy tối đa điểm mạnh của doanh nghiệp.

NGÀY 3

Học viên được tiếp cận với mô hình phễu quản trị Lead & Deal giúp hạn chế tối đa lượng khách hàng tiềm năng thất thoát; các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động; các báo cáo cần có, kỹ năng đọc hiểu báo cáo và xác định hướng phát triển tiếp theo trong tương lai.

Bên cạnh những mảng kiến thức và kỹ năng trên, học viên còn nhận được:

  • Hoạt động thực hành: các bài tập thực hành được kết hợp đan xen xuyên suốt 3 ngày học mang đến cho học viên cơ hội vận dụng ngay những kiến thức học vào giải quyết vấn đề, từ đó hiểu & ghi nhớ lâu hơn.
  • Framework & Toolkit chuẩn: khi tham gia khóa học, học viên sẽ được cung cấp cách thức sử dụng thuần thục các Framework & Toolkit chuẩn giúp ứng dụng vào làm việc thực tế tại doanh nghiệp một cách đồng nhất, nhanh chóng và hiệu quả.

Đặc biệt, khóa học được dẫn dắt bởi anh Nguyễn Quốc Tiến – Former Country Digital Customer Experience Lead tại Schneider Electric Vietnam & Cambodia. Anh có hơn 9 năm kinh nghiệm về mảng Digital & B2B Marketing tại các tập đoàn, nhãn hàng đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam như FPT Software, Viettel, HSBC, Castrol, L’Oreal.

B2B Marketing sẽ không còn phức tạp nếu bạn nắm được cơ chế vận hành của nó. Hãy nhanh chóng trang bị ngay cho mình những kiến thức, kỹ năng cần thiết để giành ưu thế trong cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay.

Khóa học "The Winning Art Of B2B Marketing" tại CASK Academy – Xây dựng chiến lược & vận hành B2B hiệu quả được hệ thống đầy đủ trong 3 ngày học

► Link Tham khảo: https://www.cask.vn/brand/xay-dung-chien-luoc-van-hanh-b2b-marketing

► Đọc thêm kiến thức về Brand MKT tại: https://www.cask.vn/blog/brand