Recap sự kiện I-Startup Connect Day 2023

Ngày 27/04/2023, Liên Chi hội Đầu tư phối hợp cùng với Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng các đơn vị đồng hành tổ chức I-Startup Connect Day 2023. Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ vòng Sơ khảo của Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2023. Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm to lớn từ khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ có hứng thú, niềm đam mê với kinh doanh khởi nghiệp.

I-Startup Connect Day 2023 được tổ chức nhằm giúp Top 10 đội thi xuất sắc nhất có thể trình bày đề án và sản phẩm demo với khán giả cũng như với các vị Cố vấn, Ban Giám khảo, các Doanh nghiệp, nhà Đầu tư cùng các khách mời là những người thành công trong lĩnh vực khởi nghiệp.

ThS. Nguyễn Hoàng Hà – Trưởng phòng CTCT&QLSV trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu trong sự kiện.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Hoàng Hà cho biết: “Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup là sân chơi lớn dành cho các bạn sinh viên trên toàn quốc có niềm yêu thích, đam mê với kinh doanh, khởi nghiệp và đang tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho các bạn trong BTC để hoàn thành tốt nhất cuộc thi”.

Trong sự kiện I-Startup Connect Day năm nay có hai hoạt động chính bao gồm: Triển lãm – nơi trưng bày gian hàng của Top 10 đội thi và Pitching – phần thi chọn ra Top 5 đội thi xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung Kết.

Ban Giám khảo đang chấm điểm cho phần Pitching của Top 10 đội thi.

Thí sinh đại diện trình bày phần thi của đội.

Trải qua phần Pitching đầy căng thẳng, cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2023 cùng các vị Ban Giám khảo đã chọn ra được Top 5 đội thi chung cuộc. Với những ý tưởng độc đáo, mới mẻ và có tính khả thi cao, 5 đội thi được xướng tên bao gồm: TOUREE, Evenious, X-PATH, Career Up, Sol Garden đã giành được tấm vé bước tiếp vào vòng Chung Kết. 5 đội thi với 5 dự án được đánh giá cao hứa hẹn sẽ đem tới sự bùng nổ tại vòng tranh tài cuối cùng.

I-Startup Connect Day 2023 đã diễn ra thành công và khép lại vòng Sơ Khảo cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2023. Với những tiềm năng riêng biệt, theo bạn ai sẽ là cái tên xứng đáng cho ngôi vị quán quân Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2023? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong đêm Chung Kết diễn ra vào ngày 10/05/2023 tới đây.

Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: /KhoiNghiepIStartup/
  • Email: [email protected]
  • Group: I-Startup – Kết nối khởi nghiệp
  • Hotline:
    • 0967732997 (Ms.Trần Bích)
    • 0968003038 (Ms.Thanh Minh)
    • 0339796798 (Ms. Tú Anh)