Marketer Lam Phương
Lam Phương

Content Executive @ Brands Vietnam

Nhìn lại sự kiện ra mắt sách "ăn được" của Lê Dương Bảo Lâm và Pizza Hut

Pizza Hut đã tổ chức sự kiện ra mắt quyển sách độc đáo “Làm chủ miếng ăn, làm chủ cuộc đời”, với sự kết hợp cùng diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm vào tối 27/4. Dự án My Box hứa hẹn giúp giải quyết những nỗi lo của thực khách yêu thích món pizza.

Cuốn sách self-help “ăn được” đầu tiên với tuyên ngôn “Làm chủ miếng ăn, làm chủ cuộc đời

27/04 vừa qua, Pizza Hut và Lê Dương Bảo Lâm đã hợp tác sáng tạo cuốn sách self-help khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao về vai trò mới của nghệ sĩ – tác giả sách.

Với triết lý "Bạn chỉ làm chủ cuộc đời, khi bạn thực sự làm chủ miếng ăn của mình", dự án My Box đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả và nhận được nhiều câu hỏi về nội dung của quyển sách.

Lê Dương Bảo Lâm giới thiệu quyển sách đầu đời trên sân khấu.

Những pain point đợi lời giải từ thương hiệu

Thú ăn pizza yêu thích tưởng chừng như đơn giản, lại không giản đơn như tưởng tượng. Có bảy trăm lẻ sáu “chướng ngại vật”… như ăn phải đợi có đủ tay đủ miệng mới dám order một chiếc pizza cỡ lớn, phải nương theo bạn bè khi không được chọn các vị mình yêu thích, phải chừa ra miếng “danh dự” cuối cùng của chiếc bánh pizza vì sợ mang tiếng “tham ăn miếng tồi tàn”. Hay đó là tâm sự khó nói khi “sức ăn kém mà phải chia tiền đều”… Đây đều là muôn kiểu mà bạn trẻ băn khoăn khi “xuống tay” order một chiếc bánh pizza.

My Box - Giải pháp giúp giới trẻ giải quyết những áp lực trong ăn uống

Trong buổi ra mắt, Lê Dương Bảo Lâm đã đưa ra bốn lý do tại sao quyển sách “Làm chủ miếng ăn, Làm chủ cuộc đời” có thể giúp các bạn trẻ giải quyết nỗi phiền muộn khi ăn uống, từ đó làm làm chủ cuộc đời mình.

Theo kinh nghiệm thực tế của nghệ sĩ, chọn My Box sẽ giúp người ăn làm chủ cuộc đời mình khi thoải mái ăn pizza mà không cần đợi ai (làm chủ được thời gian), được ăn vị mình thích (làm chủ vị giác), ăn nhiêu trả nhiêu (làm chủ tài chính) và ăn miếng cuối không còn bị dè bỉu (làm chủ cảm xúc).

1 trong 6 combo của sản phẩm My Box.

Và quyển sách "Làm chủ miếng ăn, Làm chủ cuộc đời" của danh hài thực chất là dự án "My Box" với những combo sáng tạo và độc đáo để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Với ý tưởng vỏ hộp là bìa một quyển sách theo phong cách “self-help” với 6 combo tương đương 6 giải pháp, giúp người ăn “gỡ rối tơ lòng” làm chủ cuộc ăn mình".

Chia sẻ từ CEO của Pizza Hut – anh Michael Lin trong dự án ra mắt sách độc lạ tại Việt Nam: “Khi viết quyển sách này, chúng tôi thấy được những áp lực phải “ra dẻ” thành công trên vai các bạn trẻ. Tuy nhiên, các bạn không nhận ra rằng những người thực sự thành công, làm chủ cuộc đời như các bạn nghĩ, không nhiều đâu. Kể cả các sếp lớn thấy vậy cũng chưa làm chủ được miếng Pizza khi order chung mà. Quyển sách của chúng tôi chính là để truyền cảm hứng cho mọi người thực sự làm chủ miếng ăn, làm chủ cuộc đời”.